Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết tăng Hỏa khí để chiến thắng tình địch

Thứ Sáu, 05/10/2012 11:03 (GMT+07)

Nếu muốn chiến thắng tình địch, bạn hãy làm theo 4 cách sau đây:

1. Sử dụng những đồ gia dụng chứa đầy Hỏa khí. Bên cạnh đó, hãy giữ cho cửa sổ nhà bạn thật sạch sẽ. Bởi cửa sổ là đường ánh sáng chiếu vào, khi ánh nắng chiếu vào phòng sẽ khiến phòng hút đủ Hỏa khí, từ đó, sẽ có đủ năng lượng để "chiến đấu".

2. Tại cửa bài trí 1 bình thủy tinh, tốt nhất là làm bằng chất liệu pha lê, bởi pha lê có tác dụng hút Hỏa khí và khúc xạ sang những chỗ khác trong phòng. Trong bình nên cắm 2 bông hoa hồng tươi tắn, chọn màu cam, màu đỏ hoặc màu hồng.
Bi quyet tang Hoa khi de chien thang tinh dich hinh anh
Bài trí bình hoa pha lê để hút "hỏa khí"

3. Đồ bằng thủy tinh và vật trang trí có cánh cũng hút Hỏa khí rất tốt. Trong phong thủy, thiên sứ thuộc Hỏa, cánh các đồ vật sẽ giống như cánh thiên sứ, sẽ mang lại may mắn cho gia chủ. Khi trang trí ngôi nhà, bài trí 1 tượng hoặc hình ảnh thiên sứ trên cửa sổ hoặc trong phòng làm việc sẽ tăng cường năng lượng giúp bạn chiến thắng tình địch.

Bi quyet tang Hoa khi de chien thang tinh dich hinh anh 2
Sử dụng thiết bị chiếu sáng trực tiếp
4. Thiết bị chiếu sáng trong nhà phải là loại chiếu ánh sáng trực tiếp, không nên có đèn chiếu sáng gián tiếp. Những đồ trang trí nên là đồ mang ý nghĩa may mắn, nó khiến bạn tự tin hơn, giúp tăng cường năng lượng để cạnh tranh với đối thủ.

(Theo 500 câu hỏi đáp phong thủy về trang trí đồ vật trong ngôi nhà của bạn)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X