Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

30 điều cần nhớ cho người có ý định mua nhà (P2)

Thứ Ba, 10/05/2016 15:30 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Chọn nhà là việc đại sự, tuyệt đối không thể qua loa tùy tiện. Chọn nhà không phải chỉ đơn giản là xem ngôi nhà đó có “đẹp” hay không mà còn phải quan tâm cả tới vấn đề phong thủy của ngôi nhà.


30 dieu can nho cho nguoi co y dinh mua nha P2 hinh anh 2
Ảnh minh họa
 
16.  Nếu cửa chính nhìn thẳng ra phòng bếp, chính diện bếp nấu thì nhất định sẽ gặp rủi ro, tài vận cũng không được hanh thông. Theo phong thủy, phòng bếp là tài khố nếu mở cửa ra đã nhìn thấy thì tiền tài rất khó tồn trụ, khó có thể tụ tài.
 
17. Nếu mở cửa gặp bếp là không tốt thì mở cửa gặp vòi nước cũng khó tụ tài. Trong phong thủy học thì nước chủ về tài lộc, bởi vậy, để tránh rủi ro thì nhà vệ sinh hoặc phòng bếp nên thương xuyên đóng cửa. Nếu vòi nước dùng bị rò gỉ nước thì Tài cũng sẽ bị tiêu hao, hơn nữa, việc này cũng khá lãng phí.
 
18. Phòng bếp và phòng vệ sinh ở cạnh nhau thì Thủy-Hỏa tương khắc tất có tổn thương, không chỉ là rủi ro, tài vận bất thuận mà sức khỏe của gia chủ cũng bị ảnh hưởng. Nếu vẫn muốn mua căn nhà này thì nên sử dụng các phương pháp hóa giải.
 
19. Phòng ở không vuông vức. Nhà ở ngày nay theo thiết kế hiện đại thường phát sinh nhiều góc cạnh hoặc bị khuyết nhiều góc, tỷ lệ góc và khuyết góc càng lớn thì rủi ro càng nhiều. Gia vận gặp nhiều bất lợi, cuộc sống nhiều phiền não, sự nghiệp trắc trở, trì trệ, mọi phương diện cuộc sống đều gặp khó khăn, nhà như vật tốt nhất là không nên mua.
 
20. Khi chọn nhà, xem kỹ căn nhà bị khuyết góc nào, nếu phạm phải góc sát thì gia chủ sẽ gặp chuyện thị phi, trong nhà bất an, sức khỏe giảm sút, không tránh được thương vong.
 
21. Cửa ra vào đối viện thang máy hoặc cầu thang thì không tốt, nảy sinh nhiều sát khí, sức khỏe người nhà giảm sút, dễ vướng phải chuyện thị phi. Có thể đặt tượng kỳ lân ở cửa để hóa giải.
 
22. Cửa ra vào không thể nhìn thẳng ra cửa sau, như vậy cũng sẽ tạo thành hướng sát, bất lợi cho tài vận của gia chủ, tài đến nhưng lại đi, không thể thủ tài. Có thể đặt bình phong hoặc huyền quan để ngăn cách, giảm bớt sát khí.
 
23. Theo phong thủy nhà ở, phía bên phải của ngôi nhà có một công trình kiến trúc cao hoặc hình thế có thể sinh ra sát khí, theo phong thủy là thế Bạch Hổ sát, địa thé này sẽ ảnh hưởng tới nam nhân trong nhà, nhất là phương diện tài vận, gia đình phát sinh mâu thuẫn, cần chú ý lựa chọn.
 
24. Nếu là khu vực từng có sự cố (như người chết hoặc đổ sập…) thì chỉ thích hợp cho việc buôn bán làm ăn chứ không nên sử dụng làm nhà ở, đề nghị thận trọng nếu không muốn gia trạch gặp nhiều bất lợi.
 
25. Chọn nhà thì chớ nên chọn nhà có phòng khách nhỏ hẹp, phòng khách càng nhỏ thì càng khó tụ tài. 

30 dieu can nho cho nguoi co y dinh mua nha P2 hinh anh 2
Ảnh minh họa
 
26. Người thì ít mà nhà thì rộng cũng nên lưu ý. Nếu bạn còn độc thân thì không cần phải chọn nhà quá rộng, nếu không sẽ hình thành cục diện “trạch khắc nhân”, sống trong thời gian dài, tính cách con người dễ trở nên quái gở, gặp nhiều bất lợi. 
 
27. Phòng ở tốt nhất là nên có hình chữ nhất, tránh khuyết góc hoặc có hình thù kỳ quái, nếu không sẽ hình thành sát khí, bất lợi cho vận thế và sức khỏe của người nhà.
 
28. Mua nhà nên xem số lượng phòng, tốt nhất là nên mua nhà có số phòng lẻ. Theo phong thủy học thì “Ba gian thì cát, bốn gian thì trung, năm gian thì nên có một gian để trống”.
 
29. Khi xem nhà, để ý phong thủy nhà ở hướng của nhà vệ sinh, tốt nhất nhà vệ sinh và phòng bếp không nên ở hướng Tây Bắc, nếu không sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe cùng tài vận của người trong nhà.
 
30. Khi mua nhà, tránh chọn những căn nhà gần đền chùa miếu mạo, nhà thờ hoặc nghĩa trang… nếu không muốn vận thế gặp bất lợi.
  
Phương Thùy
30 điều cần nhớ cho người có ý định mua nhà (P1)
Để tránh việc tiền thì mất, tật vẫn mang mà cuộc sống lại không được yên ổn, bạn hãy thận trọng với việc xem nhà, chọn hướng khi có ý định mua nhà nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X