Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 vấn đề phong thủy quan trọng ảnh hưởng tới nam giới

Thứ Ba, 12/03/2013 13:59 (GMT+07)

Hình dạng của căn nhà có vị trí rất quan trọng trong phong thủy nhà ở. Đặc biệt, phương vị Tây Bắc là không thể khuyết góc. Bởi nó ảnh hưởng bất lợi đối với sự nghiệp của nam giới, thậm chí cả về sức khỏe. 


1. Hình dáng của ngôi nhà


Hình dạng của căn nhà có vị trí rất quan trọng trong phong thủy. Đặc biệt, phương vị Tây Bắc là không thể khuyết góc. Bởi nó ảnh hưởng bất lợi đối với sự nghiệp của nam giới, thậm chí cả về sức khỏe. Ngoài ra, nó tạo cho người đàn ông trong gia đình tâm lý không muốn trở về ngôi nhà của mình.

Theo các chuyên gia phong thủy, phương vị này cũng có tác dụng đề cao vận thế của người già. Vì thế nếu không gian nơi này u tối, lạnh lẽo, gia chủ nên tạo ánh sáng và không khí ấp áp cho nơi này. Xem thêm Hình dáng và kiến trúc ngôi nhà theo phong thủy

2. Phòng ngủ


- Hướng đầu giường

Hướng của đầu giường cần được căn cứ vào mệnh của chủ nhân. Nếu chọn được hướng phù hợp sẽ rất tốt cho sự phát triển của bạn.

- Tránh giường ngủ đối diện cửa ra vào

Đầu giường và cửa ra vào đối diện nhau, trong phong thủy gọi là "môn xung sàng". Ngoài việc cản trở sự lưu thông của khí, điều này còn ảnh hưởng tới vận khí của nam chủ nhân.

- Đầu giường nên có chỗ tựa

Nếu bốn phía xung quanh giường đều là không gian trống sẽ dễ khiến chủ nhân có cảm giác cô độc, nằm ngủ dễ gặp ác mộng, tinh thần lo lắng...

Đầu giường nên kê sát tường

Ngược lại, nếu đầu giường có chỗ tựa, ví dụ như được kê sát tường, sẽ tạo cho bạn cảm giác an toàn, rất có lợi cho sức khỏe và vận thế.

- Vị trí đầu giường

Đầu giường tránh kê sát nhà vệ sinh


Đầu giường tuyệt đối không nên kê gần nhà vệ sinh vì ẩm ướt, không khí tù đọng, thiếu dương khí. Điều này ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn. Tìm hiểu thêm: 5 nguyên tắc phong thủy phòng ngủ giúp tình cảm vợ chồng đang rạn nứt lại bền chặt keo sơn

3. Trần nhà


Trong phong thủy học, trần nhà có quan hệ tới vận thế sự nghiệp của nam chủ nhân và cả gia đình. Trần nhà nên hạn chế xà hoặc nếu có cần được trang trí thêm các vật may mắn để giảm bớt ảnh hưởng xấu của nó. Tránh kê đầu giường ngay dưới xà nhà hoặc tránh để xà nhà vắt ngang qua giường ngủ. Đây là điều tối kỵ trong phong thủy. Tham khảo thêm: Trần nhà phong thủy: Như thế nào mới mang đến nhiều cát lành cho gia chủ?

(Theo Xingyunba)

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X