Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 phương vị giúp sự nghiệp "một bước lên mây"

Thứ Hai, 30/11/2015 10:57 (GMT+07)

3 phương vị thúc đẩy sự nghiệp dưới đây sẽ giúp bạn vững vàng và thăng tiến tốt hơn trong công việc đấy. Bố trí hợp lý 3 phương này là bạn đã “một bước lên mây” rồi đấy!


3 phuong vi giup su nghiep mot buoc len may hinh anh
 

Năm 2015, Cửu cung Phi tinh bay tới Đông Bắc, chính Nam, Tây Bắc, biến 3 phương vị này trở thành hướng cát lợi đối với sự nghiệp.

1. Hướng Đông Bắc vượng tài

 
Đặt văn phòng hướng Đông Bắc là bí quyết phong thủy thúc đẩy sự nghiệp đầu tiên mà bạn có thể dễ dàng áp dụng. Nơi đây ngũ hành thuộc Thổ, hội đủ 8 bạch tinh chủ quản tiền tài, là cát vị, có lợi cho việc chiêu tài.

Nếu làm các việc liên quan đến tài chính, ngân hàng, bán hàng thì nên đặt văn phòng ở vị trí này. Tuyệt đối không đặt thùng rác, tập phẩm, hoặc để đồ đạc bừa bộn ở đây, nếu không Tài thần sẽ đi mất. Tham khảo thêm Cách xác định phương vị may mắn trong nhà của 12 con giáp để kích hoạt tài lộc
 

2. Hướng chính Nam nhiều niềm vui

 
Hướng chính Nam ngũ hành thuộc Hỏa, chủ có việc vui mừng, vận thế tăng lên. Phương vị may mắn này cần phải giữ gìn sạch sẽ để phát huy điểm cát lợi của nó.

Nên đặt chậu cây xanh tốt hoặc loài hoa màu đỏ tại phương vị Nam để tăng thêm may mắn, hanh thông cho công việc. Kị đặt bể cá hoặc cây tàn hoa héo, sẽ chèn ép không khí vui mừng. 
 

3. Hướng Tây Bắc lợi nhân

 
Nếu muốn gia tăng tình cảm đồng nghiệp, thúc đẩy quan hệ hợp tác, tăng cường mối liên kết với nhân viên hoặc cầu quý nhân trợ giúp trong công việc thì không thể bỏ qua phương Đông – phương vị thúc đẩy sự nghiệp.
 
Ở phương vị này trong văn phòng trang trí đồ vật màu vàng hoặc màu đồng là hợp phong thủy. Nên lựa chọn vị trí này để đặt phòng tiếp khách, chỗ giao lưu, hoặc phòng nghỉ ngơi của nhân viên. Màu đỏ là màu cấm kị ở vị trí này. Đừng bỏ qua Cách xác định phương vị trong phong thủy nhà ở
Xem bói theo khoa học tử vi để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình

Trần Hồng (Theo d1xz)
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X