Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 phương vị cầu tài năm 2016 giúp bạn “hốt vàng hốt bạc”

Thứ Sáu, 18/12/2015 09:34 (GMT+07)

3 phương vị cầu tài trong năm 2016 không những “chỉ đường mách nước” cho sự nghiệp của bạn thăng tiến mà còn thúc đẩy tài lộc dồi dào, hứa hẹn một năm tài chính lí tưởng.

 

1. Hướng Đông Nam


Đây là phương hướng mang lại nhiều tài lộc nhất trong năm 2016. Do đó, bạn nên chú ý tới phương vị này trong ngôi nhà đang ở, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp, tạo không gian thoáng đãng để những nguồn năng lượng tích cựu dễ dàng lưu thông. Có thể bạn chưa biết cách xác định phương vị trong phong thủy nhà ở

3 phuong vi cau tai nam 2016 giup ban hot vang hot bac hinh anh 2
 
Bên cạnh đó, bạn có thể bài trí một số đồ phong thủy chiêu tài đón lộc tại phương vị này trong nhà ở hoặc văn phòng làm việc. Tốt nhất là những vật phẩm phong thủy liên quan đến biểu tượng nước hoặc có màu xanh lam.

Trong trường hợp đi xa cầu tài, bạn nên đi về hướng Đông Nam. Hành trình của bạn khá thuận lợi, gặp quý nhân tương trợ. Đây là một trong 3 phương vị cầu tài năm 2016 mà bạn cần nắm vững để có thể "hốt vàng hốt bạc" trong năm.
Lưu ý không thể bỏ qua khi động thổ xây nhà năm 2016
Việc lựa chọn thời điểm khởi công xây dựng, tức ngày tháng năm tốt sẽ giúp phong thủy nhà ở tốt hơn, thúc đẩy sự giàu có, thịnh vượng về tài lộc và dồi dào sức

2. Hướng chính Tây


Chính Tây cũng là một trong những phương vị giúp tăng tài lộc trong năm 2015. Năm nay, nó vẫn phát huy tác dụng cầu tài đồng thời còn có lợi cho học hành, thi cử.

3 phuong vi cau tai nam 2016 giup ban hot vang hot bac hinh anh 2
 
Tại phương vị này trong nhà hay văn phòng, bạn nên đặt một chậu cây xanh như văn trúc... để thúc đẩy phương diện tiền bạc và học tập thuận lợi.

3. Hướng chính Đông


Trong phong thủy, hướng Đông cũng đại diện cho phương vị của Tài tinh. Tuy nhiên, trong năm 2016, đây không phải là phương vị cát lợi nhất, tuy tài lộc hanh thông nhưng không ổn định, dễ phát sinh những rắc rối thị phi.

Tại phương vị này, bạn có thể bài trí một số vật phẩm phong thủy có màu sắc chủ đạo là vàng hoặc cà phê.  Đừng bỏ qua Xác định phương vị may mắn trong nhà của 12 con giáp để kích hoạt tài lộc

► Lichngaytot.com cung cấp công cụ Lấy lá số tử vi của mỗi người chuẩn xác

Hoài Lan (Theo MGSP)

Xem thêm video Chiêu tài vượng khí, tăng tài lộc


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X