Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 món đồ không được phép xuất hiện tại ban công

Thứ Ba, 17/05/2016 10:24 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Ban công là địa điểm quan trọng của mỗi ngôi nhà, gia chủ có thể tiếp nhận ánh sáng, bày biện đồ vật tại nơi này. Tuy nhiên, có một số vật không được phép xuất hiện tại ban công, nếu không thì sẽ ảnh hưởng đến gia vận.


3 mon do khong duoc phep xuat hien tai ban cong hinh anh
1. Cây xanh quá cao
Cây cảnh được đặt tại ban công như Trúc Hóa long không những cây cối um tùm mà còn quá cao sẽ ảnh hưởng đến gia vận. Cây hoa nhỏ, bồn cây bé có tác dụng điểm xuyết, lấp chỗ trống trên ban công. Nếu cây xanh tốt đại biểu Dương khí vượng, còn cây khô héo không phát triển được là do gia chủ không thích hợp với việc trồng cây, nên chuyển sang loại cây khác.

Con không hiếu thuận với cha mẹ vì 7 lỗi phong thủy
Những người cha mẹ tốn nhiều tâm huyết để con cái có thể trưởng thành, tuy nhiên nhiều trường hợp những đứa con có hành vi không tốt với cha mẹ, là do lỗi

2. Chuông gió

Nhiều bạn gái thích treo chuông gió tại ban công và cho rằng đó là lãng mạn. Tuy nhiên, từ góc độ phong thủy, chuông gió bởi chịu tác động của gió nên phát ra tiếng động, mang theo không khí lưu động, ảnh hưởng đến từ trường, có tác dụng hóa giải sát khí. Mặc dù vậy, nếu treo ngoài ban công có thể bị sát khí từ bên ngoài gây động, điều này lại gây tác động không nhỏ đến phong thủy trong nhà

3 mon do khong duoc phep xuat hien tai ban cong hinh anh 2
3. Thần vị
Ban công vốn trống trải, chịu gió thổi mưa tạt, nếu đặt Thần vị tại đây sẽ không đem đến điều tốt lành, xúc phạm thần linh. Nếu đến mùa đông, thần vị chịu ảnh hưởng của gió Đông Bắc sẽ làm mất linh tính. Ngoài ra, nhiều gia đình chọn ban công là nơi để phơi quần áo, mà quần áo nhiễm khí con người, đặc biệt là nội y, điều này thể hiện sự bất kính đối với thần linh. Vậy nên, gia chủ không nên đặt thần vị tại ban công.


=> Lichngaytot.com cung cấp công cụ xem thước lỗ ban online chuẩn xác

Chi Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X