Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

21 thần khí phong thủy chiêu tài nạp phúc 2016: Vinh Hoa Tượng

Thứ Tư, 05/02/2020 17:08 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Trong quan niệm phong thủy phương Đông, voi là biểu tượng của sự may mắn và thành công. Chính vì vậy nó không thể thiếu trong danh sách 21 thần khí phong thuỷ chiêu tài nạp phúc 2016.

21 than khi phong thuy chieu tai nap phuc 2016 Vinh Hoa Tuong hinh anh
Từ trước đến nay voi luôn được coi là thần thú có thể mang lại may mắn và thành công về mặt tài chính cho gia đình. Chúng được ngưỡng mộ vì có trí thông minh, sức mạnh và nhân phẩm tuyệt vời. Bên cạnh đó, vì vừa có phẩm chất con người vừa có phẩm chất của thần linh, nên với người phương Đông, voi phong thủy là biểu tượng chung của sự may mắn, được thờ cúng và tôn vinh.

Theo phong thủy, vị trí làm việc mà sau lưng không có vật thể cố định để dựa như tường, kính,… sẽ khiến chủ nhân khó nhận được sự giúp đỡ của quý nhân và sự cất nhắc của cấp trên. Để cải thiện tình trạng đó, nên đặt sau bàn làm việc đôi voi phong thuỷ làm hậu phương. 

Ngoài ra, người làm việc trong cơ quan chính phủ thờ thần thú cát tường này có thể làm giảm áp lực, trợ giúp công việc, sự nghiệp và quan vận như ý. Tốt nhất là đặt tượng voi tại vị trí Dịch Mã. 

21 thần khí phong thủy chiêu tài nạp phúc 2016: Kỳ Lân
Kỳ Lân, hay còn gọi tắt là Lân, là nhân thú trong truyền thuyết cổ đại, mang đến điềm lành. Đây là một trong 21 thần khí phong thủy nên thỉnh về nhà.


Bên ngoài văn phòng, nhà ở là đường vòng hay cầu vượt thì phạm vào Phản Cung sát, sát khí khiến người bực bội khó chịu, dễ phát sinh tai nạn hay thị phi. Tại vị trí Phản Cung vượng như Thiên Y, Diên Niên, Sinh Khí nên đặt voi phong thuỷ đã làm lễ mở vải phủ tượng để hóa sát.

Điều cần chú ý khi bày voi phong thuỷ là không được để gần các loại vũ khí như dao, súng,…vì dễ gây nên xung khắc, đồng thời làm mất đi công hiệu của thần khí phong thủy này. Trừ bản thân và người nhà, không nên để người ngoài vuốt ve, chơi đùa, đặc biệt là sờ vào trong một khoảng thời gian dài. Nếu phạm phải thì dùng khăn lông và nước sạch tẩy rửa rồi phơi nắng 10 phút.

Xem phong thủy theo ngũ hành để đón lành tránh dữ


Chi Nguyễn

Xem thêm Clip Nghe nhạc Quan Âm, buông bỏ tâm phiền

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X