Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

21 thần khí phong thủy chiêu tài nạp phúc 2016: Tiền xu Ngũ Đế

Thứ Năm, 14/01/2016 09:12 (GMT+07)

Tiền xu Ngũ Đế là một trong 21 thần khí phong thủy có tác dụng hóa sát rất mạnh. Nếu muốn trừ tà, cầu may, nhất định nên thỉnh về nhà trong năm mới Bính Thân.

 
► Xem thêm: Ngũ hành tương sinh và những ảnh hưởng đến cuộc đời, vận mệnh

21 than khi phong thuy chieu tai nap phuc 2016 Tien xu Ngu De hinh anh
 
Tiền xu Ngũ Đế là tên gọi chung của những đồng tiền cổ dưới triều đại của 5 vị Hoàng đế cường thịnh nhất thời đại nhà Thanh là Thuận Trị, Khang Hy, Ung Chính, Càn Long và Gia Khánh.
 
Theo phong thuỷ, tiền xu của các thời đại cường thịnh có khí trường rất mạnh nên có tác dụng tăng cường tài vận. Treo tại phòng khách, phòng làm việc có thể vượng gia, hưng tài, nghênh may mắn. Treo tại két sắt, tủ bảo hiểm, vị trí tài vị trong nhà có tác dụng nhân đôi tài lộc, làm ăn hanh thông, tiền bạc dồi dào.
 
Thần khí phong thủy tiền xu Ngũ Đế làm bằng đồng, ngũ hành thuộc Kim, có khả năng hút năng lượng nên có tác dụng hóa giải sát khí. Gặp năm nhà phạm Thái Tuế, Ngũ Hoàng thì treo chuỗi tiền xu Ngũ Đế ở vị trí Thái Tuế trong nhà sẽ giải nạn tiêu tai, giảm xung sát. 

Khai quang điểm nhãn cho cóc 3 chân
Trong phong thủy, thiềm thừ hay còn gọi là Cóc 3 chân được xem là biểu tượng rất may mắn. Nó thường ngậm đồng tiền xu trong miệng, tượng trưng cho việc cóc

Nhà có cửa chính phạm lỗi phong thủy “khai khẩu sát” (cửa chính đối diện thang may, cầu thang, đường lớn,…); phạm “phi đao sát” (góc tường, vật nhọn, con đường đâm thẳng vào nhà); cửa phòng đối diện nhà vệ sinh; nhà có hai cửa đối nhau thì nên treo chuỗi tiền xu Ngũ Đế để hóa hung. 
 
Tiền xu có hình dạng ngoài tròn đại diện cho trời, trong vuông tượng trưng cho đất, niên hiệu hoàng đế ở giữa ám chỉ người, đủ "thiên - địa - nhân", nên có năng lượng thay đổi càn khôn. Treo trong xe hoặc mang theo người, đặt trong túi xách có thể tránh tà, tăng vận khí, xua rủi đón may.
 
Ngoài ra, để vượng thân hưng gia, đón phúc lộc vào nhà thì có thể tham khảo ý kiến thầy phong thủy, bày trí vật phẩm phong thủy tốt lành này theo bố cục và phương pháp bản mệnh bát tự phong thuỷ.
 
Chi Nguyễn (Theo 99166)

Xem Clip Hóa giải oan trái, một đời thanh thản

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X