Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

21 thần khí phong thủy chiêu tài nạp phúc 2016: Thiềm Thừ

Thứ Hai, 11/01/2016 10:58 (GMT+07)

Trong 21 thần khí phong thủy, Thiềm Thừ là thần khí chiêu tài nổi bật, thường xuyên được bày ở công ty, văn phòng, bàn làm việc. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về công dụng và cách ứng dụng vật phẩm phong thủy này.


21 than khi phong thuy chieu tai nap phuc 2016 Thiem Thu hinh anh
Thiềm Thừ là tên gọi của con cóc ba chân, tương truyền có thể ngậm tiền, đem đến tài lộc. Theo truyền thuyết của người Hoa, Thiềm Thừ vốn là yêu tinh, được Lưu Hải tiên nhân thu phục, theo ngài tu hành, để phục thiện nên dùng phép thuật của mình đi khắp nhân gian nhả tiền giúp đỡ mọi người. Vì vậy mà Thiềm Thừ coi là thần thú vượng tài số 1 trong phong thủy.
Thiềm Thừ phải ở nơi có linh khí, được khai quang mới thể hiện được linh tính. Trên phương diện phong thuỷ, Thiềm Thừ có những tác dụng sau:
- Tập trung tài phú, thúc đẩy tài vận, nên bày trong văn phòng hoặc nhà làm kinh doanh, đại phúc đại quý.
- Trấn trạch, trừ tà, hóa ác, đánh đuổi tiểu nhân, hóa giải tranh chấp mâu thuẫn phát sinh. Nên đặt ở hướng chính Tây của văn phòng để trợ khí.
Thần khí phong thủy Thiềm Thừ cần được sử dụng đúng cách để phát huy năng lực. Cóc 3 chân ngậm tiền, dùng đúng không lo nghèo khó!
- Thiềm Thừ ngậm tiền, đầu hướng vào trong với ý nghĩa mang tài vào nhà.
- Thiềm Thừ không ngậm tiền, đầu hướng ra ngoài để tập trung tiền tài.
- Có thể nhét tiền vào phần đuôi (tiền đồng hoặc tiền xu) Thiềm Thừ, có ý nghĩa thu tiền tài hai lần.
- Từ góc nhìn phong thuỷ, nên đặt Thiềm Thừ tại nơi vượng khí của căn phòng (đối với nơi kinh doanh) và nơi hợp bản mệnh (đối với gia đình).
- Nếu thờ cúng tượng Phật hay tượng thần khác, sắp xếp như sau: tượng Phật đặt giữa, tượng Bồ Tát đặt cạnh tượng Phật, tượng thần thú đặt ngay cạnh tượng Bồ Tát, gần với Tam bảo.
- Dây chuyền có treo Thiềm Thừ có tác dụng tăng vận may tài lộc, đầu Thiềm Thừ nên hướng lên trên để có thể hấp thụ tài khí.
- Vòng đeo tay Thiềm Thừ phong thủy có thể đeo bên trái hoặc bên phải, tuy nhiên người xưa cho rằng tài sản vào tay trái ra tay phải, vậy nên nếu cẩn thận, đeo ở cổ tay trái là tốt nhất.
- Người hay đi lại có thể treo Thiềm Thừ trong xe ô tô để hóa sát, trừ tà, bảo hộ bình an.

Khai quang điểm nhãn cho cóc 3 chân
Trong phong thủy, thiềm thừ hay còn gọi là Cóc 3 chân được xem là biểu tượng rất may mắn. Nó thường ngậm đồng tiền xu trong miệng, tượng trưng cho việc cóc
- Đầu Thiềm Thừ không được quay về phía phòng vệ sinh vì phòng vệ sinh là nơi ô uế cũng không nên đối diện với các nơi như hồ cá, ao hồ vì có ý nghĩa tài sản như nước trôi đi..
- Trừ bản thân và người nhà, không nên để người ngoài vuốt ve, chơi đùa, đặc biệt là sờ vào thiềm Thừ trong khoảng thời gian dài.
- Thiềm Thừ không cần dâng hương thắp nhang, nếu có điều kiện, có thể dâng nước sạch và hoa quả.
- Khi đeo hay bày Thiềm Thừ cần tránh ác hướng thiện, nếu hay làm việc gian trá phạm tội lỗi thì Thiềm Thừ sẽ nổi giận mà mất linh.

Mời bạn đọc xem thêm bài viết: Hướng dẫn đặt Thiềm Thừ đúng vị trí, thu tài lộc
Chi Nguyễn (Theo 19166)

Xem Clip Đi tìm hạnh phúc đích thực của đời người

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X