Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

21 thần khí phong thủy chiêu tài nạp phúc 2016: Tháp Văn Xương

Thứ Sáu, 15/01/2016 10:11 (GMT+07)

Tháp Văn Xương là thần khí phong thủy cầu thăng tiến, đỗ đạt rất phổ biến nhưng cách sử dụng cho đúng chuẩn thì không phải ai cũng biết.


21 than khi phong thuy chieu tai nap phuc 2016 Thap Van Xuong hinh anh
Tháp Văn Xương, hay còn gọi là Tháp Văn Bút, Tháp Văn Phong, thông thường cao 7 tầng, 9 tầng hoặc 13 tầng. Tháp có hình bát giác với mái hiên bằng gạch chồng lên nhau và thu nhỏ dần theo hướng từ dưới lên, đỉnh là một khối hình hồ lô.
Các sĩ tử thường dùng tháp Văn Xương để cầu thi cử đỗ đạt, người đi làm thì cầu thăng quan tiến chức, công danh sự nghiệp. Tháp Văn Xương rất phù hợp và hữu dụng cho những người làm việc liên quan tới trí tuệ, phải trải qua thi cử.
Nếu đặt tháp Văn Xương đặt tại vị trí Văn Xương trong nhà thì đứa trẻ đầu óc nhanh nhạy, tư duy nhanh chóng, học hành mau tiến bộ, thi cử đạt kết quả tốt. Nếu đặt trên bàn làm việc của người làm nghề liên quan đến văn chương như biên kịch, nhà văn, nhân viên toà soạn, nhà báo,… thì giúp tăng tốc công việc, nâng cao hiệu quả, tư duy nhạy bén.
Vị trí sao Văn Xương năm 2016 giúp thăng quan tiến chức
Sao Văn Xương chủ học hành và công danh, Văn Xương vị năm 2016 là vị trí tốt nhất mang tới may mắn về thi cử và sự nghiệp trong năm tới.

Không chỉ có lợi cho sự nghiệp, thần khí phong thủy này còn có tác dụng tốt với gia trạch. Đỉnh tháp Văn Xương có hình dáng giống hồ lô, có thể xua đuổi tà ma, giữ hạnh phúc gia đình, khoẻ mạnh trường thọ. Ngoài ra, tháp Văn Xương có năm mặt, ngụ ý nhận phúc khí từ mọi hướng.
Số tầng tháp càng nhiều, tháp càng cao thì khả năng thôi thúc làm việc cũng càng lớn. Mà bản chất của văn chương, thi cử là nỗ lực từng ngày, không cần phải quá kỹ tính chỉ cần phù hợp với bản thân nên vật phẩm phong thủy cầu may này rất có lợi. Nếu là người làm quan thì nên trưng tháp 13 tầng là tốt nhất, ngụ ý thăng tiến không ngừng.

► Xem phong thủy sim hợp với bạn theo công cụ luận giải khoa học

Chi Nguyễn (Theo 99166)

Xem Clip Dê phong thủy cát tường

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X