Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

21 thần khí phong thủy chiêu tài nạp phúc 2016: Quan Công

Thứ Hai, 15/02/2016 08:46 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Quan Công là vật phẩm phong thủy thường được người Việt sử dụng để trừ tà, trấn trạch và chiêu tài. Tuy nhiên, các quy tắc khi thờ cúng tượng Quan Công không phải ai cũng nắm rõ.


21 than khi phong thuy chieu tai nap phuc 2016 Quan Cong hinh anh
Quan Công (hay chính là Quan Vũ, Quan Vân Trường), là một vị tướng thời kỳ cuối nhà Đông Hán và thời Tam Quốc ở Trung Quốc, bảo vệ cho nhiều người bị áp bức, nổi tiếng với phẩm chất : "Trung - Nghĩa - Dũng - Võ - Nhân - Tín". Hiện nay, Quan Công được cho là vị thần vạn năng (thần kết nghĩa, thần thương nghiệp, thần dũng võ, thần phục ma), vừa có thể trấn trạch trừ tà, giữ sự bình an, vừa dùng để chiêu tài.

Vì sao không nên cắt móng tay vào ban đêm?
(Lichngaytot.com) Tâm linh dân gian cho rằng, không nên cắt móng tay vào ban đêm. Tưởng như đây chỉ là kiêng kị truyền miệng, nhưng thực chất lại xuất phát từ

Khi bài trí vật phẩm phong thủy này cần chú ý hướng ra cổng chính. Nếu bày tại công ty, tốt nhất nên đặt tại đại sảnh, cách cửa 1/3 chiều dài của phòng, hơn nữa phải đặt trung tâm; cũng có thể đặt tại trước cửa vào bên trái hoặc phải, tuy nhiên mặt của Quan Công phải hướng ra cổng. Đằng sau tượng Quan Công nên có vật thể vững chắc để dựa như tường nhằm tránh đổ vỡ. Để xác định chính xác vị trí để tượng Quan Công, gia chủ nên kết hợp với việc tham khảo bản mệnh bát tự của mình.
Nếu đầu mũi đao của tượng Quan Công hướng lên trên có nghĩa dùng để trấn trạch, trong khi đó nếu hướng xuống dưới có mụ đích trừ tà. Nếu gia chủ cảm thấy có nhân tố khiến các thành viên trong gia đình luôn bất an nên sử dụng tượng Quan Công có mũi đao hướng xuống dưới.

21 than khi phong thuy chieu tai nap phuc 2016 Quan Cong hinh anh 2
Gia chủ nên chọn ngày tốt từ 9 giờ đến 11 giờ để làm lễ đặt Quan Công, đặc biệt tránh để tượng Quan Công đối diện phòng vệ sinh hoặc trong phòng ngủ. Khi bày tượng Quan Công, tốt nhất nên đặt tại vị trí cao quá ngực người. Bệ đặt vật phẩm trấn trạch trừ tà này tốt nhất nên đặt cách mặt đất 1m. Nếu thờ cúng Quan Công nên chú ý dưới tượng Quan Công kỵ để các đồ vật chứ nước như: bể cá, thùng nước,…
Trừ bản thân và người nhà, không nên để người ngoài vuốt ve, chơi đùa, đặc biệt là sờ vào trong một khoảng thời gian dài. Nếu người ngoài động vào tượng Quan Công, nên dùng nước sạch và khăn lông để tẩy rửa.

Chi Nguyễn

Xem Clip hay nhận biết cách gieo duyên

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X