Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

21 thần khí phong thủy chiêu tài nạp phúc 2016: Quả cầu phong thủy

Thứ Hai, 15/02/2016 11:47 (GMT+07)

Quả cầu phong thủy luôn là vật phẩm phong thủy may mắn được gia chủ đặt trong nhà nhằm hỗ trợ tài vận, sự nghiệp và sức khỏe của gia đình. Hãy cùng lichngaytot.com lý giải điều trên. 


21 than khi phong thuy chieu tai nap phuc 2016 Qua cau phong thuy hinh anh
 
Quả cầu phong thủy có hình tròn, là một trong các thần khí phong thủy mang ý nghĩa viên mãn, đồng thời tượng trưng cho ý niệm và tinh thần của con người. Vật phẩm phong thủy mang lại cát tường này được sử dụng trong gia đình để gia tăng linh khí, giúp thân thể khỏe mạnh, thu hút tài khí.
 
Quả cầu phong thủy đặt trong nhà thường làm bằng thạch anh do khả năng quy tụ được tinh hoa đất trời. Chất liệu thạch anh được các nhà phong thủy học cho là lựa chọn tốt nhất khi sử dụng quả cầu phong thủy. 

 
Tướng mặt của những kiểu sếp “khó chiều”
(Lichngaytot.com) – Nắm bắt được những tướng mặt sếp khó tính dưới đây, bạn sẽ có cách “né đòn” hữu hiệu, vừa hoàn thành công việc dễ dàng lại không bị cấp

Ngoài ra, quả cầu phong thủy còn có thể làm sạch không khí, mang đến may mắn. Nếu đặt tại phòng khách, không những là đồ trang trí mà còn điều tiết độ ẩm của không khí tại đó.
 
Quả cầu phong thủy nên đặt lệch về một phía trong nhà, có tác dụng hoá giải Tị hung sát, Thôi tài sát. Thông thường, gia chủ đặt tại vị trí Bạch Lâm trong nhà để có lợi cho tài phúc của gia đình, vị trí Cửu Tử lâm tốt cho hôn nhân hay Tứ Lục lâm nhằm hỗ trợ sự nghiệp, học vấn. Tuy nhiên, gia chủ cũng cần chú ý đến bản mạnh bát tự của mình để lựa chọn vị trí đặt vật phẩm nạp phúc này phù hợp.

21 than khi phong thuy chieu tai nap phuc 2016 Qua cau phong thuy hinh anh 2
 
Gia chủ cần chú ý một số điều sau:
 
- Kỵ đặt dưới Thần tài: quả cầu phong thủy có nước, nếu đặt như trên sẽ phạm vào luật "Chính thần hạ Thủy", là điềm báo cho việc phá sản.
 
- Không nên đặt quả cầu phong thủy phía sau sô-pha bởi vì từ góc nhìn phong thủy, Thủy tính vô thường, cần có chỗ dựa, nếu không sẽ khó cầu được sự ổn định, ảnh hưởng đến sự yên bình của gia đình. Tuy nhiên, nếu đặt cạnh sô-pha thì hoàn toàn có thể chấp nhận được.
 
- Quả cầu phong thuỷ không được đặt đối diện với bếp bởi bếp mang mệnh Hỏa, theo Ngũ hành tương khắc thì Thủy và Hỏa khống chế lẫn nhau. Nếu phạm điều trên sẽ khiến sức khỏe của các thành viên trong gia đình giảm sút.
 
- Trừ bản thân và người nhà, không nên để người ngoài vuốt ve, chơi đùa, đặc biệt là sờ vào trong một khoảng thời gian dài. Nếu người ngoài động vào, dùng nước sạch và khăn lông để tẩy rửa rồi phơi nắng khoảng 10 phút.

Xem số điện thoại hợp tuổi theo công cụ luận giải khoa học

Chi Nguyễn

Xem Clip Tìm hiểu 10 điều cấm kỵ ngày Tết 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X