Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

21 thần khí phong thủy chiêu tài nạp phúc 2016: Long Quy

Thứ Hai, 11/01/2016 11:55 (GMT+07)

Phạm Thái Tuế năm 2016 đang là mối lo của nhiều người, hãy để thần khí phong thủy Long Quy giải quyết ngay.


21 than khi phong thuy chieu tai nap phuc 2016 Long Quy  hinh anh
Theo truyền thuyết Long Sinh Cửu Phẩm (Chín đứa con của rồng) thì con thứ tư tên là Bá Hạ thích mang vật nặng, trên thông thiên văn dưới tường địa lý. Tương truyền, Bá Hạ thường mang trên mình nhiều ngọn núi làm mưa làm gió, sau này bị Hạ Vũ thu phục, lập không ít công lao. Bởi vì Bá Hạ đầu rồng, thân rùa, nên dân gian gọi là Long Quy.
Tác dụng phong thủy của Long Quy chủ yếu là giải nạn Thái Tuế. Bát tự hoặc nhà ở phạm Thái Tuế trong năm 2016 thì bày Long Quy trong nhà hoặc văn phòng, có thể hoá giải hoặc khắc chế năng lượng của Thái Tuế, giảm bớt hung hại.
Nếu gia đình gặp các vấn đề như kiện tụng, thị phi, gặp tiểu nhân, tài vận suy giảm,…thì có thể dùng Long Quy đặt tại phòng khách hoặc phòng ngủ để hoá giải hung khí, trấn trạch hưng gia. Lưu ý là đầu của Long Quy không hướng về giường hoặc sofa.
Thần khí phong thủy Long Quy còn có sức mạnh hóa giải nhà phạm Ngũ Hoàng sát, Tam sát, Trụ xung sát, Phi đao sát, Tiêm xạ sát, Hỏa hình sát, Xung thiên sát, Phản cung sát. Nếu cổng chính hoặc phòng ngủ ở vị trí hung sát, có thể sử dụng Long Quy, đầu hoặc lưng hướng về sát tinh để yểm hộ.
Đặt Long Quy trong xe ô tô, có ngụ ý ngăn chặn tai nạn, hoá giải sát tinh, cho việc đi lại thuận buồm xuôi gió.
Người thường ra vào những nơi có âm khí (ví dụ như bệnh viện, nghĩa trang), trên người đeo đồ có hình Long Quy thì hóa giải trường khí, không để âm khí nhập thân, có tác dụng tránh tà hoá sát.
Mách bạn cách “nâng cấp” tài lộc của gia đình
Nếu cánh cửa ra vào nhà bạn xuất hiện tiếng cót két, lạch cạch mỗi lần mở, bạn nên tìm cách khắc phục triệt để. Theo quan điểm phong thủy, tiếng kêu này giống

Không chỉ có tác dụng bảo vệ, hộ thân, trấn trạch mà Long Quy còn có khả năng thu hút tài vận, là vật phẩm phong thủy tăng tài rất hữu dụng. Có thể đặt Long Quy trong phòng khách hoặc phòng làm việc, hướng về phía cửa chính hoặc cửa sổ để thu hút tài khí.
Người làm ăn đặt Long Quy tại bàn làm việc hoặc giá sách để tránh kiện tụng, thị phi, tài vận xấu. Người làm văn phòng đặt Long Quy ở bàn làm việc để tránh khỏi lời nói không hay, tiểu nhân, giúp an tâm làm việc, ổn định tinh thần.
Rùa hút linh khí của trời đất núi non nên thường sống lâu. Vậy nên, trong phòng ngủ của người già có thể đặt Long Quy để mong trường thọ, sức khỏe dồi dào. Long Quy nên hướng về phía cửa sổ để hấp thụ linh khí.
Đặt Long Quy tại phòng sau cùng của căn nhà (căn phòng cách xa cửa chính nhất), có tác dụng trấn trạch, bảo hộ bình an.
Nếu trong nhà thờ cúng tượng Phật hay tượng thần khác, sắp xếp như sau: tượng Phật đặt giữa, tượng Bồ Tát đặt cạnh tượng Phật, tượng thần thú đặt ngay cạnh tượng Bồ Tát, gần với Tam bảo. Bày theo bố cục và phương pháp bản mệnh bát tự phong thủy cũng là cách rất hay nhưng cần mời thầy về xem cho đúng.
Long Quy không cần dâng hương thắp nhang, nếu có điều kiện, có thể dâng nước sạch và hoa quả. Thường xuyên vuốt ve Long Quy để bồi dưỡng tình cảm, tăng thần khí. Nhưng trừ bản thân và người nhà, không nên để người ngoài vuốt ve, chơi đùa, đặc biệt là sờ trong một khoảng thời gian dài. Định kì làm sạch Long Quy bằng nước sạch, khăn lông.
Không được đặt ngược Long Quy (tức là lưng hướng xuống dưới, bụng hướng lên trên).
► Xem thêm: Phong thủy số điện thoại hợp tuổi với bạn

Chi Nguyễn (Theo 99166)
Xem Clip Bố trí Thủy trong phong thủy nhà ở
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X