Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

21 thần khí phong thủy chiêu tài nạp phúc 2016: Kỳ Lân

Thứ Tư, 13/01/2016 09:31 (GMT+07)

Kỳ Lân, hay còn gọi tắt là Lân, là nhân thú trong truyền thuyết cổ đại, mang đến điềm lành, cùng với Long, Quy, Phụng được gọi là "Tứ linh". Đây là một trong 21 thần khí phong thủy nên thỉnh về nhà trong năm 2016 tới.


21 than khi phong thuy chieu tai nap phuc 2016 Ky Lan hinh anh
 
Theo phong thủy, Kỳ Lân được mệnh danh là vua của các loài thần thú, mang ý nghĩa cát tường, thái bình, trường thọ, có thể chiêu tài cầu phúc, trừ gian diệt ác, mang đến con nối dõi. Kỳ Lân sở hữu hình dáng đặc biệt, đầu rồng, thân nai, mắt sư tử, lưng hổ, eo gấu, vảy rắn, móng ngựa, đuôi heo. 
 
Nếu nhà hoặc bát tự phạm Thái Tuế, bị sát tinh đe dọa, phạm Tam Sát thì có thể thỉnh thần khí phong thủy này về giải nạn, chặn họa. Ví dụ, năm nay người tuổi Dần phạm Thái Tuế hướng Tây Nam, dùng đôi Kỳ Lân đặt tại vị trí phạm sát tinh trong phòng, đầu hướng về phía Thái Tuế là có thể giải quyết ổn thỏa. Còn để giải Tam Sát thì buộc phải sử dụng ba con Kỳ Lân đặt tại vị trí Tam Sát, đầu hướng về phía Tam Sát.
 
Nhà vận khí không tốt thỉnh Kỳ Lân phong thủy về đặt trước cửa lớn, đầu hướng ra ngoài thì có thể chặn sát tinh, chuyển vận, trấn trạch trừ tà, hưng gia, tăng may mắn cho cả gia đình. 
 
Nhà phạm Bạch Hổ sát, đặc biệt là có ống khói hay các vật sắc nhọn hướng về phía Bạch Hổ thì đặt đôi Kỳ Lân ở vị trí đó để giảm trừ hung tính. Nhà phạm Xuyên tâm sát, có hành lang hướng thẳng về cổng lớn hoặc con đường đâm thẳng vào nhà thì dùng Kỳ Lân hóa giải. Không gian rộng thì thỉnh một đôi, không gian hẹp thì thỉnh một con. 

3 nguyên tắc phong thủy phải nằm lòng năm 2016
Trải qua hàng ngàn năm nghiên cứu lý thuyết kết hợp với thực tiễn đã đúc rút ra 3 nguyên tắc phong thủy cơ bản, nên áp dụng ngay trong năm mới Bính Thân.

Ngoài ra, Kỳ Lân còn là vật phẩm phong thủy chiêu tài, có tác dụng gia tăng tài sản, thăng quan tiến chức, bằng cách đặt tại vị trí Dịch Mã trong nhà hoặc công ty, văn phòng làm việc. Đặc biệt phù hợp với người làm công việc mang tính chất ổn định, các ngành cơ quan chính phủ, công an, kiểm sát, tư pháp, hành chính. 
 
Gia đình hiếm muộn, muốn cầu con cái đặt Kỳ Lân trong phòng ngủ sẽ được như ý. 
 
Muốn Kỳ Lân phát huy tác dụng phong thủy, cần phải làm lễ mở vải phủ tượng. Tránh để người ngoài vuốt ve, chơi đùa, đặc biệt là sờ trong một khoảng thời gian dài. Nếu không may vi phạm thì dùng nước sạch và khăn lông tẩy rửa rồi phơi nắng khoảng 10 phút.
 
Người có điều kiện có thể mời thầy phong thủy về bày Kỳ Lân theo bố cục và phương pháp bản mệnh bát tự phong thuỷ. Người làm điều ác không nên bày Kỳ Lân bởi tương truyền, thần thú thích giúp người tốt. Vậy nên khi đeo thỉnh Kỳ Lân về dùng phải có tấm lòng tránh ác hướng thiện.
 
Chi Nguyễn (Theo 99166)

Xem Clip Tăng cường phong thủy nhà tắm

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X