Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

21 thần khí phong thủy chiêu tài nạp phúc 2016: Gỗ đào

Thứ Hai, 15/02/2016 08:48 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Gỗ đào luôn gắn liền với đời sống của người Việt bởi tính thiết thực và tác dụng của nó trong lĩnh vực phong thuỷ. Nếu muốn trừ tà, giữ bình an cho gia đình trong năm Bính Thân, gia chủ nên sử dụng vật phẩm phong thủy tôt lành này.


21 than khi phong thuy chieu tai nap phuc 2016 Go dao hinh anh
Gỗ đào luôn có vị trí quan trọng trong văn hoá và tín ngưỡng của người Việt, còn được gọi là "gỗ giáng long", "gỗ quỷ bố", tương truyền vật phẩm phong thủy này được dùng để chống lại những linh hồn quấy phá hoặc yêu ma (thời xưa cung tên, mũi tên thường được làm bằng gỗ đào), có hàm ý mang lại phúc khí bình an, như ý cát tường.
Bên cạnh đó, gỗ đào có thể xua bệnh đuổi tà, giúp trường thọ. Bởi tính chất ôn tính, gỗ đào có thể giúp con người an thần bình tĩnh, hoạt huyết hoá giải chất ứ đọng trong cơ thể, đẩy nhanh quá trình tuần hoàn trong cơ thể.
Trong nhà, gia chủ treo chuỗi dây gỗ đào nhằm trấn trạch xua đuổi tà ma, thu hút phúc khí, giữ bình an cho gia đình, gia tăng tình cảm vợ chồng. Ngoài ra, gỗ đào còn giúp hoá giải sát khí, ngăn chặn tai nạn, tiểu nhân, vận đào hoa, vậy nên chúng được coi là vật phẩm phong thuỷ có công hiệu tương đối mạnh.

Xem tử vi trọn đời cho người sinh năm Bính Thân 2016
(Lichngaytot.com) Nhiều người thắc mắc năm 2016 mệnh gì? Xem ngay tử vi của người sinh năm Bính Thân, công danh, sự nghiệp, tình yêu hôn nhân và đường đi nước

Gia đình thường xuyên gặp điều không hay, xảy ra chuyện ngoài ý muốn, gia chủ nên treo kiếm gỗ đào trên tường gần cửa chính , mũi kiếm hướng xuống đất, cách mặt đất khoảng 1m-1,5m. Sau nhiều năm, khi việc của gia đình trở nên thuận lợi, gia chủ có thể thu kiếm đào và đặt tại đáy tủ hoặc đáy hòm quần áo.
21 than khi phong thuy chieu tai nap phuc 2016 Go dao hinh anh 2
Khi sử dụng các đồ trang sức bằng gỗ đào, lần đầu tiên nên đeo vào thời gian từ 7 giờ đến 9 giờ sáng. Các đồ vật trừ tà làm bằng gỗ đào không nên để người ngoài tiếp xúc, trừ người thân cùng huyết thống. Tuy nhiên, nếu không may để người khác chạm vào hoặc vấy bẩn, dính nước lên những món đồ đó, nên dùng nước muối  rửa qua (tuyệt đối không sử dụng: nước tẩy, kem đánh răng, xà phòng,…), sau đó phơi dưới ánh mặt trời trong một tiếng đồng hồ (trong khoảng thời gian từ 11 giờ đến 13 giờ).

► Xem phong thủy số điện thoại theo tuổi theo công cụ luận giải khoa học

Chi Nguyễn

Xem Clip để tìm Độc chiêu tặng quà ngày Tết

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Minh Quyền
Minh Quyền
làm sao đặt mua được và giá cả như nào vậy ạ

Tin cùng chuyên mục

X