Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

21 thần khí phong thủy chiêu tài nạp phúc 2016: Đỉnh Càn Khôn

Thứ Năm, 04/02/2016 09:25 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Đỉnh càn khôn là vật phẩm phong thuỷ giúp gia chủ cải vận sinh tài, hộ thân, thúc đẩy sự nghiệp. Vậy nên, không có gì lạ khi thần khí này được các nhà phong thủy cho là nên sử dụng trong năm 2016.


21 than khi phong thuy chieu tai nap phuc 2016 Dinh can khon hinh anh
Đỉnh càn khôn hoạt động dựa vào số lượng của cửu tinh và quy luật ngũ hành tạo hành, thuyết Âm dương, vậy nên cần chuyển động ngược chiều kim đồng hồ 9 lần và thuận chiều 9 lần. Càn khôn có tác dụng vượng khí, điều chỉnh cảm xúc, khai vận cải vận, vượng tài sinh tài, trấn trạch giải ác, hộ thân gia tăng sức khoẻ, thúc đẩy sự nghiệp quan vận.
Tại các gia đình, đỉnh càn khôn nên được đặt tại phòng khách để trấn trạch, giải ác, giúp gia đình hưng thịnh, tài khí thuận lợi, sự nghiệp được nâng cao. Theo các chuyên gia, nếu vật phẩm phong thủy được đặt tại phòng ngủ của gia chủ hay trong phòng người cao tuổi sẽ giúp bảo hộ thân thể, tăng tuổi thọ.

Giải mã bí ẩn giác quan thứ 6 vi diệu
(Lichngaytot.com) - Ngoài 5 giác quan chính: thính, thị, vị, xúc và khứu giác, giác quan thứ sáu cho biết khả năng dự đoán thần kỳ điều xảy ra trong tương lai.

Đối với thương gia hoặc nhân viên công vụ, nên đặt đỉnh càn khôn tại góc trái của phòng làm việc hoặc bàn làm việc. Đối với chủ doanh nghiệp, đặt đỉnh càn khôn tại hướng chính Tây của văn phòng giúp tăng tinh thần đoàn kết của các nhân viên, đồng thời đẩy mạnh doanh thu, lợi nhuận của công ty. Ngoài ra, vật phẩm phong thủy còn có khả năng hoá giải sát khí như: cửa sổ hướng ra cây lớn, cột đèn, đường lớn, Mộc sát, Thổ sát.
21 than khi phong thuy chieu tai nap phuc 2016 Dinh can khon hinh anh 2
Đỉnh càn khôn được thiết kế tinh xảo nên không được tuỳ ý bài trí hay gõ đánh. Không nên để người ngoài nghịch hay vuốt ve vật phẩm nạp phúc này trong khoảng thời gian dài, nếu tình huống trên xảy ra, nên dùng nước sạch để lau chùi.

► Mời các bạn: Xem tử vi trọn đời theo ngày tháng năm sinh chuẩn xác

Chi Nguyễn

Xem thêm Clip thư giãn bằng câu chuyện thú vị về lì xì

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X