Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

21 thần khí phong thủy chiêu tài nạp phúc 2016: Cây chiêu tài

Thứ Sáu, 27/03/2020 09:53 (GMT+07)

Cây chiêu tài là thần khí phong thủy khá phong phú về thể loại, có thể là cây xanh, cây bằng vàng, bằng ngọc; có tác dụng gia tăng tài vận một cách nhanh chóng.


21 than khi phong thuy chieu tai nap phuc 2016 Cay chieu tai hinh anh
Dân gian có rất nhiều truyền thuyết về cây chiêu tài, trong đó nổi tiếng nhất là câu chuyện ông già tóc bạc giao cho người nông dân một hạt giống, dặn dò người đó phải tưới nước trong bảy bảy bốn mươi chín ngày, trong nước phải nhỏ bốn mươi chín giọt mồ hôi, khi cây ra hoa phải nhỏ tiếp bốn mươi chín giọt máu. Người nông dân làm đúng như vậy, kết quả hạt giống trổ thành cây tiền, mỗi khi rung cây tiền bạc sẽ rơi xuống mặt đất.
Vì thế mà người ta thường trưng cây chiêu tài trong nhà, với mong muốn trong nhà lúc nào cũng dồi dào tiền bạc, làm ăn phát tài, phát lộc, ấm no, đủ đầy. Không chỉ vậy, đây còn là thần khí phong thủy có thần tính, cải vận giải sát, thu nạp tài khí, cải thiện vận làm ăn cho gia chủ. Với loại cây xanh thì ngoài tác dụng về phong thủy còn để bày trí cho đẹp không gian, làm sạch không khí, lợi cả đôi đường.
Cây chiêu tài có thể đặt tại phòng hội nghị, văn phòng, phòng khách, cửa hàng, là món quà tốt nhất để tặng trong những dịp mừng thăng chức, khai trương, năm mới.
Nếu không có điều kiện trồng cây chiêu tài thật thì có thể sử dụng cây chiêu tài bằng chất liệu thạch anh. Đá thạch anh do trên mười loại từ trường cộng hưởng, thích hợp với khí lưu thiên về tiền tài. Màu sắc khác nhau của thạch anh đem lại nhiều tác dụng, dẫn dắt tâm linh, tinh thần thanh tịnh, thanh hoá cơ thể, chữa bệnh cải vận, thu hút tài vận, trừ tà, bình an thịnh vượng, hôn nhân hạnh phúc.
“Bỏ túi” 5 loại cây cảnh chiêu tài đón lộc cho dân văn phòng
Nếu có ý định mua cây xanh bài trí văn phòng, bàn làm việc của mình, bạn nên lựa chọn một trong những loại cây dưới đây.

Tốt nhất là đặt thần khí phong thủy này ở vị trí sinh khí, tức là tài vị của nhà hoặc công ty, văn phòng.
Khảm trạch (tựa Bắc hướng Nam): tài vị tại hướng Tây Nam, chính Bắc
Ly trạch (tựa Nam hướng Bắc): tài vị tại Đông Bắc và chính Nam
Chấn trạch (tựa Đông hướng Tây): tài vị tại chính Đông, chính Bắc
Đoái trạch (tựa Tây hướng Đông): tài vị tại chính Nam, Tây Bắc, Đông Nam
Tốn trạch (tựa Đông Nam hướng Tây Bắc) : tài vị tại Tây Nam, Đông Nam
Càn trạch (tựa Tây Bắc hướng Đông Nam): tài vị tại chính Tây, Tây Bắc, chính Bắc
Khôn trạch (tựa Tây Nam hướng Đông Bắc): tài vị tại chính Đông, Tây Nam
Cấn trạch (tựa Đông Bắc hướng Tây Nam): tài vị tại Tây Bắc, Đông Bắc
Cây chiêu tài còn có thể đặt ở cửa chính, có tác dụng nghênh tài, đón lộc, đặt tại vị trí chếch 45° so với cổng chính là đẹp nhất. Người hiểu biết hơn có thể mời thầy phong thủy về bày theo bố cục và phương pháp bản mệnh bát tự phong thuỷ.
Với cây chiêu tài thật thì cần bày ở nơi có đủ sáng để quang hợp. Chú ý dù là cây thật hay cây bằng ngọc, đá cũng không nên để dưới xà ngang hoặc đối diện nhà vệ sinh; không đặt tại vị trí quá cao và cũng không được đối diện tượng thần thú.
Thường xuyên lau chùi, làm sạch cây chiêu tài bằng nước sạch và khăn bông để phát huy tác dụng tối đa của vật phẩm tăng tài này.

Xem thêm: Phong thủy sim điện thoại hợp tuổi với bạn để làm ăn thuận lợi

Chi Nguyễn (Theo 99166)

Xem Clip Hình tượng Rồng trong phong thủy

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X