Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

21 thần khí phong thủy chiêu tài nạp phúc 2016: Bùa hộ mệnh

Thứ Ba, 11/02/2020 17:41 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Trong suốt lịch sử của loài người, bùa hộ mệnh luôn là vật phẩm phong thuỷ được tin dùng. Các chuyên gia nhận định rằng việc sử dụng bùa hộ mệnh trong năm 2016 sẽ đem đến bình an và may mắn cho chủ nhân.


21 than khi phong thuy chieu tai nap phuc 2016 Bua ho menh hinh anh
Bùa hộ mệnh (hay còn gọi là Bùa hộ thân) là miếng bùa nhỏ trên đó viết hoặc vẽ các hình tượng, thần chú của Phật, Bồ Tát, quỷ thần,… Hiện nay, tuỳ thuộc vào nguyện ước của người xin hay công dụng, bùa chú được phân chia thành nhiều loại khác nhau.
Bùa chú tuân theo cách viết của cổ pháp, dung hợp số mệnh và tu vi của đất trời, làm vận khí hộ thân. Điều kỳ diệu của vật phẩm phong thủy này là không gây tác dụng phụ đối với người đeo bùa kể cả khi có công hiệu cao. Bùa chú có thể đả thông nguồn năng lượng của đất trời, là vật dẫn để kết nối với thần linh, tuy nhiên vị thần được vẽ trên bùa chú phải là nhân vật có năng lực thâm hậu.
Hái lộc đầu xuân, rước phúc hay “chặt tài”
(Lichngaytot.com) – Hái lộc đầu xuân là phong tục có từ thời xa xưa, được lưu truyền tới ngày nay. Tuy nhiên, nó đã bị biến tướng, làm sai lệch, khiến mỗi độ

Dù là bùa hộ mệnh đã được làm lễ, tuy nhiên gia chủ cũng cần chú ý với lần đầu tiên đeo món đồ này. Khoảng thời gian từ 7 giờ đến 9 giờ sáng được cho là tốt nhất vì theo tục lệ đây là thời điểm Rồng ngẩng đầu, tuy nhiên với người thuộc tuổi Tuất có thể đeo sớm hoặc muộn hơn 1 tiếng so với khoảng thời gian trên do Thìn và Tuất tương xung.
Bùa hộ chú giúp người đeo thoát khỏi những phiền não trong cuộc sống, trừ tà, trấn trạch, giữ bình an. Khi đeo vật phẩm hộ thân này, cần có một tấm lòng thành kính, thể hiện nguyện ước của bản thân mình, ngoài ra thân thể tại thời điểm đó phải sạch sẽ. Khi gia chủ không tiện đeo bùa hộ thân, có thể bọc lại để trong túi bên thân hoặc đặt dưới gối, treo trên đầu giường để không ảnh hưởng đến hiệu quả của bùa hộ mệnh.
21 than khi phong thuy chieu tai nap phuc 2016 Bua ho menh hinh anh 2
Trừ người nhà, chủ nhân tốt nhất không nên để người ngoài động đến bùa hộ thân nhằm tránh ảnh hưởng đến linh khí của nó. Sau khi nhận được bùa hộ mệnh cũng không nên đặt lung tung, hãy giữ cẩn thận và bí mật. 

Xem số điện thoại hợp tuổi theo công cụ luận giải khoa học

Chi Nguyễn

Xem thêm Clip Suy ngẫm về tính tình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X