Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

20 lưu ý quan trọng về phong thủy nhà ở nông thôn năm 2017 (P1)

Thứ Sáu, 13/01/2017 08:23 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Dương trạch nhà ở có ảnh hưởng nhiều tới gia vận và sự may mắn của người trong nhà. Đặc biệt là những gia đình ở nông thôn, nơi mà yếu tố phong thủy được coi trọng và có điều kiện để phát huy sức mạnh của phong thủy thì vấn đề này càng đáng lưu tâm. 20 điều phong thủy nhà ở nông thôn năm 2017 dưới đây có giá trị tham khảo và ứng dụng, mời bạn đọc cùng tìm hiểu.


20 luu ý quan trọng vè phong thuy nha o nong thon nam 2017 P1 hinh anh
1. Nhà ở nông thôn không nên xây ở khu vực đường chữ T giao nhau, nơi góc vuông giữa hai con đường, đối diện đường lớn. Nếu không sẽ gặp nhiều tai vạ, hỏa hoạn, xui xẻo, ảnh hưởng tới gia vận nói chung và sức khỏe của người trong nhà nói riêng.
2. Cấm kị phong thủy nhà ở nông thôn năm 2017 là xây nhà ở sườn núi hoặc lối ra vào của thung lũng. Quan điểm của phong thủy dương trạch thì những vị trí này không thu nạp được khí nên bất lợi với sức khỏe của gia chủ.
3. Nhà ở nông thôn cần tránh xây ở vị trí thấp nhất của vùng đất, đưa tới quan tai nhân họa, không đói nghèo cũng tai nạn tàn tật.
4. Nhà ở nông thôn mà bốn phương có đường lớn nhưng mặt nhà không đối trực diện với bất cứ đường nào là đại cát. Thứ nhất có thể đảm bảo tính riêng tư, bí mật của gia đình, tránh các tác động ngoại cảnh gây nhiễu loạn sinh hoạt. Thứ hai là có thể tận dụng hữu hiệu các khoảng không gian bởi ngoại trừ hướng Tây không tốt lắm thì các hướng Đông Nam Bắc bất kể là sân hay phòng ở đều có ý nghĩa tốt lành.
5. Phong thủy nhà nhà nông thôn năm 2017 cho rằng, cửa lớn tuyệt đối không thể có cây to, sẽ quấy nhiễu dương khí tiến vào nhà, khiến âm khí trong nhà không tan hết. Ngoài ra, cây lớn trước nhà còn khá nguy hiểm khi có sấm sét, nên tránh.
6. Trước cửa nhà ở nông thông không thể có cây khô héo, sẽ hại tới người lớn tuổi trong nhà và ảnh hưởng tới tài vận. Khi cây không còn sinh trưởng tươi tốt, hãy loại bỏ và trồng cây mới.

20 luu ý quan trọng vè phong thuy nha o nong thon nam 2017 P1 hinh anh
7. Nhà mà hướng Tây Bắc có cây lớn là đại cát, cây to bảo vệ gia đình, mang tới hạnh phúc cho toàn gia. Nếu không biết mà chặt hạ thì có thể tuyệt tử tuyệt tôn, gặp nhiều đại họa, nhất định phải chú ý.
8. Nhà ở nông thôn không nên xây dựng cao hơn hẳn các kiến trúc xung quanh, bằng không tiền tài khó giữ lại gặp nhiều hiểm nguy như hỏa hoạn, bão gió. Tất cả đại họa đều đứng mũi chịu sào, không có gì che chở bớt ánh mặt trời dẫn tới dương thịnh âm suy, sức khỏe giảm sút.
9. Phong thủy nhà ở nông thông năm 2017 nhắc nhở, ngoại trừ con trai trưởng còn lại nhà ở của con cái tuyệt đối không xây trong sân nhà cha mẹ kẻo cả hai nhà cùng suy sụp.
10. Nhà có phụ nữ mang thai đừng nên xây sửa nhà cửa, kể cả sửa chữa nhỏ cũng tránh, đổi gạch xây tường cũng không được kẻo ảnh hưởng tới thai nhi. Nhẹ thì ốm đau, nặng thì sảy thai.

► Lichngaytot.com gửi đến bạn đọc công cụ xem thước lỗ ban online, xem hướng nhà theo tuổi chuẩn xác
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
lại thị tỉnh
lại thị tỉnh
tôi cs đặt mua sao gipf hạt giống vẫn chưa tới

Tin cùng chuyên mục

X