Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

20 lưu ý quan trọng về phong thủy nhà ở nông thôn năm 2017 (P2)

Thứ Sáu, 13/01/2017 08:23 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Phong thủy nhà ở nông thôn năm 2017 có những điều nên và không nên riêng so với nhà ở thành thị. Bạn đọc nên tham khảo, áp dụng vào nhà của mình để đón lành tránh dữ, mang đến an khang cho toàn gia.


► Mời các bạn xem hướng nhà theo tuổi để không phạm phải đại kị

20 luu y quan trong ve phong thuy nha o nong thon nam 2017 P2 hinh anh
11. Nơi ở mà trước thấp sau cao là đại cát đại lợi, ngược lại trước cao sau thấp thì kém may mắn. Tốt nhất nên chọn nơi có địa thế bằng phẳng, xây dựng trước sau hài hòa.
12. Phong thủy nhà ở nông thôn năm 2017 nhấn mạnh, nhà khuyết góc Tây Bắc dù không tổn hại quý khí nhưng lại thiếu hụt nhi tử, ảnh hưởng tới đường con cái, chủ nhà thường xuyên ốm đau, dễ mắc bệnh hô hấp.
13. Nhà khuyết góc Đông Nam dù không tổn hại quý khí nhưng bất lợi với con gái trong nhà. Con gái khó sinh, khó nuôi, giáo dục không thuận lợi, cuộc đời nhiều trắc trở.
14. Nhà khuyết góc Tây Nam thì sức khỏe của cha mẹ không thuận, biểu hiện rõ ràng nhất là ở đường tiêu hóa, trực tràng. Nhưng điểm tốt là địa vị xã hội, chức quan, tài lộc lại khá hanh thông, suôn sẻ.
15. Nhà khuyết góc Đông Bắc dù không phải đại hại nhưng ảnh hưởng tới đường tiêu hóa của chủ nhân. Tốt nhất là không mở cửa chính ở hướng này, nếu muốn mở nên mời thầy phong thủy tới kiểm tra, tư vấn.

20 luu y quan trong ve phong thuy nha o nong thon nam 2017 P2 hinh anh
16. Theo phong thủy nhà ở nông thôn năm 2017, nhà mà trái hẹp phải rộng hay trái rộng phải đẹp đều không tốt, con cái sinh ra nếu không đơn độc, mồ côi thì cũng bần hàn, nghèo túng.
17. Nhà hình thang, trước rộng sau hẹp thì chủ nhân khó bảo toàn tiền tài, nhân khẩu ít ỏi, nhà neo người, thưa vắng.
18. Nhà ở hình thang, trước hẹp sau rộng thì có phúc, chủ nhà không những giàu có mà còn có địa vị xã hội, được nhiều người trọng vọng và kính nể.
19. Nhà ở hình tam giác, trước nhọn sau rộng thì tổn hại tài lộc và con người, đặc biệt là dễ mang đến tai họa cho phụ nữ trong nhà hoặc người phụ nữ trong nhà gây họa. Nhà hình tam giác, trước rộng sau nhọn trong phong thủy nhà ở nông thôn gọi là thế nhà Hỏa Tinh kéo đuôi, đại hung. Người sống trong nhà có thể tự sát hoặc bị bệnh nan y.
20. Phong thủy nhà ở nông thôn năm 2017 báo hiệu, nhà ở trái dài phải ngắn thì không có lợi cho người vợ, con gái. Phụ nữ trong nhà thường xuyên gặp tai nạn, ốm đau, rủi ro bất ngờ.

20 lưu ý quan trọng về phong thủy nhà ở nông thôn năm 2017 (P1)
Dương trạch nhà ở có ảnh hưởng nhiều tới gia vận và sự may mắn của người trong nhà. Đặc biệt là những gia đình ở nông thôn, nơi mà yếu tố phong thủy được coi
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X