Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

18 thói quen phá tài, đuổi Thần Tài đi mất mà không biết

Thứ Ba, 24/10/2017 12:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai cũng muốn được Thần Tài ưu ái để nguồn tài chính lúc nào cũng dồi dào, hanh thông nên ra sức sử dụng các vật phẩm phong thủy chiêu tài, tăng may mà không hề biết rằng chính những hành vi quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày có thể ảnh hưởng rất nhiều tới tài vận. Cùng điểm danh 18 thói quen phá tài cần phải tránh nhé.

thoi quen pha tai
 

1. Uống trà lúc nửa đêm

 
Nhiều người có thói quen uống trà khuya, điều này không những không tốt cho sức khỏe mà còn phá hỏng sự may mắn của bạn đấy. Lá trà thuộc ngũ hành Mộc, đại biểu cho sinh khí bừng bừng, năng lượng sinh trưởng tích cực, hướng về phía trước nhưng buổi tối lại là thời điểm cần bình tĩnh chậm rãi. Hai loại khí này va chạm, xung đột với nhau làm ảnh hưởng tới tài vận, tác động tiêu cực tới vận khí của bạn.
 

2. Dùng nước lãng phí

 
Nước là nguồn tài nguyên quý giá nhưng nhiều người lại không chú ý, sử dụng lãng phí, không trân trọng. Đây là một trong những thói quen phá tài cần phải sửa đổi vì trong phong thủy nước đại diện cho tài lộc, tài vận. Nếu mỗi ngày đều bỏ phí nước thì chính là tự mình cự tuyệt tài vận, vứt bỏ tài chính của bản thân rồi. 
 

3. Không rửa sạch trán

 
Nhiều người, nhất là nam giới khi rửa mặt thường rất qua loa nhanh chóng, không chú trọng làm sạch vùng trán, đó chính là sai lầm có thể khiến tài vận sa sút. Trong tướng diện, trán chính là đại biểu cho tiền đồ, sự nghiệp và khả năng tài chính của một người, nếu không được giữ sạch sẽ thì vận may sẽ không được rõ ràng. Cần nhớ kĩ, may mắn chính là từ phía trên giáng xuống nên hãy chú ý hơn tới vùng trán của mình. 
 

4. Nháy mắt

 

Một số người không tự giác có thói quen nháy mắt bất kể trường hợp, hơn nữa còn nháy rất nhiều lần. Xem xét từ góc độ phong thủy thì những người như vậy thường vận thế sẽ không tốt, cuộc đời dễ gặp tai ương, tai nạn hoặc chuyện không thuận ý, khả năng kiếm tiền cũng không tốt. 
 

5. Nhéo mũi

 
Người có thói quen sờ lên mũi mà không có mục đích rõ ràng thì dễ dàng gặp tình trạng thoái tài, thất thoát tài chính hoặc tình cảm không như ý, không được bạn đời coi trọng. Nếu có thói xấu này thì nên sửa đổi ngay nhé.
 

6. Nhổ nước bọt lung tung

 
Không chỉ mất vệ sinh, bất lịch sự mà việc nhổ nước bọt lung tung ngoài đường phố còn là thói quen ảnh hưởng xấu tới tài vận, tiền tài khó tụ. Vị lý học cho rằng trong người phải có nguồn năng lượng lưu chuyển thì mới có thể giữ được tài lộc, đó chính là tàng phong tụ khí, nhổ nước bọt biểu thị cho việc đem tài khí nhổ hết ra ngoài.

7. Cắn môi

 
Bất luận là nam hay nữ, nếu có thói quen cắn môi thì từ góc độ vị lý học đều là người không trung thành, không chuyên nhất, không đủ chữ tín khiến người khác tin tưởng nên ấn tượng không tốt. Chuyện này đối với vận thế rất bất lợi, con đường kiếm tiền cũng khó khăn trắc trở hơn rất nhiều.

Tham khảo thêm bài viết:

6 lỗi đại kị trong phong thủy nhà bếp gây hao tài phá lộc
Nhà bếp là kho tiền của gia trạch, chính vì thế nếu mắc lỗi đại kị trong phong thủy nhà bếp thì chắc chắn sẽ khiến tiền bạc tiêu tan. Sau đây là 6 lỗi phong
 

8. Cắn móng tay

 
Không ít người thường cắn móng tay, nếu là trẻ nhỏ thì có thể là cho là chưa ý thức được việc làm của mình nhưng nếu là người trưởng thành thì rõ ràng là kiểm soát được nhưng vận phạm sai lầm. Người này làm việc dễ căng thẳng, thiếu cảm giác an toàn, có tính nghi ngờ nặng nề, không tin tưởng người khác, có tâm sự gì cũng giấu trong lòng. 
 
Chính vì những đặc điểm này mà khiến cho phương diện tài lộc cùng tình cảm của người đó bị tổn hại. Không những khó kiếm tiền, khó giữ tiền mà hôn nhân cũng không trọn vẹn như ý.
 

9. Rung chân


thoi quen anh huong xau toi tai van
 
Nhiều người rung chân khi đứng hoặc ngồi mà không ý thức được sự nguy hại của thói quen phá tài này.

Châm ngôn có câu: nam rung thì nghèo, nữ rung thì tiện, nam nữ rung chân đều không tốt. Đàn ông rung chân rất khó đại phú đại quý, cho dù có tiền thì cuối cùng tài sản cũng không tụ tập được. Phụ nữ rung chân thì không nhưng tiền tài không thuận mà phương diện tình cảm cũng gặp nhiều vấn đề.
 

10. Bước chân khập khiễng

 
Người mà bước chân không đều, bước thấp bước cao, dồn toàn lực vào chân trước trong khi chân sau hầu như không dùng lực khiến dáng đi khập khiễng là sở hữu hung tướng. Xem nhân tướng học thì người này làm việc có đầu mà không có đuôi, không thể thành công, khó có thành tựu, thường gặp chuyện ngoài ý muốn. 
 

11. Bước đi không nhìn đường

 
Người bước đi mà không nhìn đường dưới chân, không biết tránh những chướng ngại vật trước mắt trong thời gian dài vô hình chung đã đem xúi quẩy, ô khí tập trung vào mình. Đặc biệt, vì không tập trung nên dễ dàng giẫm vào nước bẩn, tạp vật, đồ không sạch sẽ thì vận may tự nhiên sẽ bị tổn thương. 
 

12. Khoe ảnh đồ ăn

 
Hiện nay các trang mạng xã hội rất phổ biến nên càng lúc càng có nhiều người thích chụp ảnh đồ ăn thật đẹp để đăng lên khoe với bạn bè. Mặc dù đây là việc bình thường, chia sẻ niềm vui cũng như cuộc sống hàng ngày để cho mọi người cùng theo dõi nhưng nếu quá thường xuyên thì cũng giống như chia phúc lộc của mình cho người khác, ảnh hưởng tới tài vận của chính mình. 
 

13. Ăn cơm ở ban công

 
Có thể ban công là nơi mát mẻ, cảnh vật bên ngoài phóng khoáng tươi đẹp hoặc để tiết kiệm không gian nên bố trí bàn ăn ở ngoài ban công nhưng theo phong thủy đây không phải là lựa chọn hợp lý. Cách làm này khiến cho tài vận của gia đình kém đi trông thấy, và có thể xuất hiện rủi ro.
 

14. Sắp xếp bát đũa tùy ý

 
Trên bàn ăn kị nhất là sắp xếp đũa dài ngắn khác nhau, đó là hành động gây thoái tài, rất không may mắn, gợi ra chuyện bất trắc. Nếu việc này kéo dài, lặp đi lặp lại thì đảm bảo tình hình tài chính sẽ đi xuống rất rõ ràng.
 

15. Đặt ảnh ở màn hình điện thoại di động

 
Việc đặt ảnh của bản thân, người yêu, người thân, bạn đời ở màn hình điện thoại di động rất phổ biến nhưng từ góc độ phong thủy thì khá nguy hại. Bởi đột nhiên có chuông báo cuộc gọi đến thì màn hình sẽ rung chuyển, ảnh hưởng tới vận trình người trong ảnh, nên để cẩn thận thì tốt nhất là tránh hành động này.
 

16. Để trang phục trong nhà vệ sinh


hanh dong gay that thoat tien bac
 
Trong cuộc sống hàng ngày, để thuận tiện nhiều người sẽ treo quần áo ở trong nhà vệ sinh, nhà tắm nhưng đây lại là nơi có nhiều ô khí, uế khí, là vị trí ít cát khí nhất. Những nguồn năng lượng xấu này sẽ ám vào quần áo, khi mặc vào người làm tổn hao tinh lực của chủ nhân. Vì vậy hãy treo quần áo ở nơi sạch sẽ, thoáng đãng hơn.
 

17. Sử dụng vật phẩm phong thủy bừa bãi

 
Việc sử dụng vật phẩm phong thủy để cầu tài, cầu lộc, cầu bình an sức khỏe, cầu may mắn không phải chuyện xấu nhưng nếu dùng bừa bãi, sai cách thì lại hóa tai hại. Ví dụ như bày vật phẩm vượng tài ở trên bàn, khay trà hay trên bệ cửa sổ, bày ở bất cứ mọi nơi thì lợi bất cập hại.
 
Tất cả những vật phẩm phong thủy đều có tác dụng cũng như phương vị thích hợp riêng, nếu không hiểu rõ công dụng và cách dùng cho đúng thì thà không bày còn hơn. Nếu thực sự có nhu cầu sử dụng thì nên tham khảo các bài viết cung cấp kiến thức chuẩn hoặc tham khảo ý kiến chuyên gia để có sự sắp xếp hợp lý nhất.
 

18. Sử dụng thực vật bừa bãi

 
Trong phong thủy, thực vật chính là một loại vật phẩm lành tính, có tác dụng vượng tài, hóa giải sát khí rất tốt lại có thể làm đẹp cảnh quan. Tuy nhiên, cũng giống như vật phẩm phong thủy, cây xanh không thể tùy tiện muốn bày cây nào, ở góc nào cũng được. 
 
Ví dụ như bày cây ở góc tăm tối, không có ánh sáng mặt trời, không có sinh khí khiến cây khô héo hoặc bày sai loại cây thì vận may đâu chẳng thấy, chỉ có vận rủi tìm đến. Người bận rộn, không thể chăm sóc cây xanh thì không nên đua theo người khác bởi cây héo trong nhà rất hung. 
 
Nhắc nhở bạn đọc 18 hành động gây thất thoát tiền bạc ở trên để mọi người tham khảo, điều chỉnh hành vi sao cho không tự làm mất may mắn của bản thân. May mắn được hình thành từ những thói quen tưởng chừng rất nhỏ hàng ngày nên hãy thận trọng nhé. 
Trần Hồng

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X