Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

13 bí quyết phong thủy dương trạch cát tường

Thứ Hai, 09/05/2016 10:16 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Nhà hợp phong thủy tất hưng thịnh, dưới đây là một số bí quyết phong thủy dương trạch cát tường, bạn đọc nên tham khảo để áp dụng vào nhà mình.


13 bi quyet phong thuy duong trach cat tuong hinh anh 2
Phong thủy là bộ môn đã có lịch sử từ lâu đời, trong đó, phong thủy dương trạch với nhiều trường phái khác nhau, nhiều sự tích hợp khác nhau đã đúc rút ra được những kinh nghiệm hết sức quý báu. 13 bí quyết phong thủy dương trạch cát tường dưới đây là chìa khóa mở cánh cửa phong thủy cho ngôi nhà của bạn.
1. Âm dương hòa hợp là nguyên tắc cơ bản nhất trong phong thủy truyền thống, dù bài trí nhà cửa như thế nào thì cũng phải lấy nguyên tắc này làm trọng yếu.
2. Nếu phía Nam nhà có đường lớn hoặc nhà; phía Bắc có phòng thì đó là vị trí phát tài của người tuổi Tý, tuổi Ngọ nhưng lại rất không thuận lợi với người tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Hợi, tuổi Tuất, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Sửu và tuổi Dần.
3. Nếu phía Bắc nhà có đường lớn hoặc nhà thì tốt cho tài lộc của người tuổi Thìn, Tỵ, Hợi, Mùi, Thân, Sửu, Dần còn lại không mấy thuận lợi với người tuổi Tý, Ngọ.
4. Nếu phía Đông nhà tối tăm hoặc có đường lớn thì vợ chồng trong nhà phải thường xuyên bồi dưỡng tình cảm nếu không sẽ nảy sinh mâu thuẫn, tạo thành hiện tượng bất ổn trong hôn nhân.
13 bi quyet phong thuy duong trach cat tuong hinh anh 2
5. Nhà vệ sinh ở hướng chính Bắc tức là ứng với công năng của các cơ quan như tim, thận và huyết áp có vấn đề.
6. Phòng bếp ở hướng Đông Bắc, người trong nhà dễ mắc bệnh về dạ dày, lá lách và các căn bệnh liên quan tới thần kinh, não.
7. Phòng bếp ở hướng Tây Bắc thì người trong nhà nên ăn nhiều đồ chay, ít ăn mặn để tránh các bệnh tật về tim và xuất huyết não.
9. Hướng cửa mà gặp trường hợp hai cửa đối nhau hoặc cửa lệch, của nhà đối diện cửa ban công thì là lỗi phong thủy, nên dùng cầu phong thủy có đường kính 4cm để hóa giải hoặc đổi hướng cửa hay đặt vài chậu cây cỏ trước cửa nhà để dùng Mộc hóa sát.
10. Phòng hoặc nhà có nhiều góc nhọn thì ở cửa ra vào làm một cái huyền quan, trái phải có độ dày 10cm, gọi là phương thức hóa giải âm Mộc phá hướng.
11. Nhà có góc tù cũng dùng phương pháp âm Mộc phá hướng để hóa giải.
12. Cửa nhà đối diện hành lang, đường lớn thì dùng trang sức bằng inox treo ở cửa để hóa sát.
13. Trong trời đất, ánh sáng tự nhiên nhất là bắt nguồn từ mặt trời và mặt trăng, đều có hình tròn, nên đèn hình tròn là tốt nhất theo phong thủy, hạn chế đèn hình nhọn.
► Xem thêm: Ngũ hành và những ảnh hưởng đến cuộc đời, vận mệnh

Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X