Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

10 bí quyết gia tăng vận may trong năm mới 2017

Thứ Hai, 04/01/2016 15:43 (GMT+07)

Ai cũng mong muốn mình sẽ gặp được nhiều may mắn và theo phong thủy thì có rất nhiều việc có thể làm tăng vận may của bạn trong mọi lĩnh vực như tình cảm, tài lộc và sức khỏe. Hãy cùng Lichngaytot.com tìm kiếm vận may cho mình trong năm mới này nhé!


► Tra cứu Lịch vạn niên 2017 đã có tại Lichngaytot.com
1. Trồng cây may mắn

Những loại cây phát triển mạnh sẽ thể hiện sự phú quý. Nếu bạn muốn tăng vận may thì hãy trồng loại cây có sức sống mãnh liệt ở góc trái của phòng và đặt 3 đồng xu dưới chậu cây. Điều này sẽ gia tăng vận tài lộc cho bạn, nếu chậu cây có màu xanh dương thì trong tương lai bạn còn phát tài, phát lộc hơn nữa.
2. Gia tăng chiều cao cho đồ vật

Những vật cao, hình trụ sẽ có tác dụng giữ cho nguồn năng lượng và tinh thần của bạn luôn ở mức cao. Nếu bạn cảm thấy bi quan về tương lai của mình, hãy đặt những chồng sách cao, những bức tranh treo dọc hoặc đặt những chiếc ghế tựa cao trong phòng của mình. Việc treo những bức tranh cao hơn một chút so với tầm mắt cũng có khả năng gia tăng vận may cho bạn đó.
3. Xây dựng không gian xanh

Theo phong thủy, màu xanh lá thường tượng trưng cho sự may mắn vì nó đại diện cho sự phát triển. Nếu bạn muốn gặt hái thành công cũng như vận tài lộc được hanh thông thì nên sử dụng tone màu xanh cho căn phòng của mình. Màu xanh lá nhạt sẽ tạo ra một khởi đầu mới tốt đẹp và suôn sẻ, màu xanh lá vừa phải tượng trưng cho sự phát triển, sự tiến lên một cách ổn định và màu xanh lá đậm sẽ giúp cho bạn chạm tới thành công và thỏa mãn khát khao một cách nhanh chóng. 
4. Trồng hoa hướng dương và hoa cúc 

10 bi quyet gia tang van may trong nam moi 2017 hinh anh
Trồng hoa hướng dương và hoa cúc để công việc gặp nhiều may mắn

Những loài hoa này sẽ mang lại nhiều may mắn trong công việc, các mối quan hệ của bạn cũng sẽ phát triển khá tốt, nhất là khi bạn đặt các chậu hoa ở phía Tây Bắc của ngôi nhà.
5. Tăng cường sử dụng đồ gỗ

Những đồ vật bằng gỗ có khả năng hút vận may, việc thay thế những đồ vật bằng kim loại và chất tổng hợp bằng các đồ dùng bằng gỗ sẽ mang đến sự khác biệt lớn cho tương lai của bạn. Thậm chí việc sử dụng những tấm rèm cửa bằng tre hoặc một số vật dụng mây tre đan cũng sẽ mang lại may mắn cho bạn.

6 KHÔNG và 1 NÊN cho phòng khách may mắn
Đầu động vật, hoa khô hay vật sắc nhọn là những đồ mà bạn tuyệt đối không nên đặt trong phòng khách nếu không muốn rước vận xui vào nhà.
6. Sử dụng họa tiết kẻ sọc

Những mẫu áo choàng hoặc khăn lông thú có vằn sẽ mang lại may mắn bởi chúng giữ năng lượng rất hiệu quả bên cạnh cảm giác êm mượt. Những đường kẻ sọc còn thể hiện điềm lành vì chúng là biểu trưng của sự kết nối thiên đường và mặt đất. Để gia tăng vận may, bạn nên mặc một chiếc áo len hoặc khăn quàng có họa tiết kẻ sọc. 

7. Đặt 3 đồng xu trong đài phun nước

Đài phun nước là một trong những biểu tượng của sự may mắn rất được các nhà phong thủy ưa chuộng. Việc đặt một đài phun nước cạnh lối vào chính của căn nhà sẽ đặc biệt hữu ích trong việc mang may mắn tới sự thăng tiến trong nghề nghiệp. Hãy đảm bảo nước trong đài luôn sạch và dồi dào. Để tăng thêm may mắn hãy đặt 3 đồng xu vào đài nhưng không nên để chúng nằm phía dưới đáy của đài phun.
8. Chơi cá

10 bi quyet gia tang van may trong nam moi 2017 hinh anh 2
Bể cá có tác dụng gia tăng may mắn cho bạn

Sự chuyển động nhẹ nhàng của cá vàng khi bơi sẽ tạo ra những gợn sóng và điều này có khả năng gia tăng may mắn cho bạn. Một bể cá lý tưởng nên được đặt ở một trong 3 vị trí sau: Trước lối ra vào, phía xa góc bên trái hoặc vị trí trung tâm phía bên trái của ngôi nhà. Để vận trình được hanh thông thì bạn có thể nuôi 8 con cá đen và một con cá vàng trong, nhất là khi bạn đang gặp vận xui thì đây là cách hóa giải tốt nhất.
9. Đặt tượng phong thủy ở trước cửa

Nếu bạn đang bị vận xui đeo bám thì hãy đặt một bức tượng phong thủy ở trước cửa, tuy nhiên không nên đặt ở vị trí cản trở sự ra vào. Bức tượng nên đặt ở vị trí lệch về bên trái hoặc bên phải của cửa và bạn nên chọn tượng phù hợp với nhu cầu của mình.

Ví dụ:
- Rồng thể hiện sức mạnh, mong muốn thân thể được mạnh khỏe, bình an.
- Rùa với mong muốn sự nghiệp được thăng tiến.
- Cóc mang lại sự giàu sang, phú quý.
- Chó để chống lại kẻ thù…
10. Mở đường cho may mắn tìm đến

May mắn vốn là điều khó nắm bắt, do đó hãy kiểm tra xem lối vào trước nhà bạn có đủ sáng rõ hay không, nếu không thì vận may sẽ khó tìm đến bạn. Hãy lắp một bóng đèn chiếu sáng trước cửa nhà bạn và đảm bảo mọi thứ phải hoạt động tốt.

Phạm Yến (Theo Speaking Tree)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X