Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cải thiện phong thủy phòng làm việc không có cửa sổ

Thứ Bảy, 09/05/2015 10:22 (GMT+07)

Ngay cả khi không có một văn phòng ở vị trí đẹp, bạn vẫn có thể có một không gian phong thủy tốt. Nếu phải làm việc trong một văn phòng nhỏ, không có cửa sổ, 3 lời khuyên phong thủy dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện nó.

1. Đảm bảo không khí được thông thoáng và lắp đèn chất lượng tốt. Không có cửa sổ thì bạn hãy thường xuyên mở rộng cửa chính để các luồng khí lưu thông hoặc dùng máy lọc khí, máy phun sương trong phòng. Đồng thời sử dụng một chút tinh dầu bạch đàn, bạc hà hoặc cam thảo. Ánh sáng từ những chiếc đèn quang phổ rực rỡ chắc chắn có giá trị phong thủy hơn một nguồn sáng tù mù. Bạn cũng có thể sơn lại tường bằng các gam màu nổi bật với tông màu không quá chói mắt như vàng tươi, đỏ, cam,…
2. Căn phòng bé và không có cửa sổ tạo cảm giác ngột ngạt, cải thiện nó bằng những bức tranh nghệ thuật sinh động. Không cần đắt tiền nhưng chúng phải thật sôi nổi, mạnh mẽ, táo bạo, đủ để thay đổi cảm giác tồi tệ trên. Hay công phu hơn, vẽ một bức tranh tường quang cảnh tươi vui sẽ đem đến cho bạn nhiều bất ngờ đấy.

Cai thien phong thuy phong lam viec khong co cua so hinh anh
3. Đặt bàn làm việc ở vị trí sao tốt sẽ giúp bạn nhận được sự hẫu thuẫn về phong thủy. Ngôi sao tốt sẽ bảo vệ năng lượng của bạn và hỗ trợ nguồn năng lượng đó phát huy tác dụng tốt hơn.
4. Ngoài ra, khi làm việc lâu trong một văn phòng nhỏ không có cửa sổ, cơ thể bạn sẽ thèm khát năng lượng rộng lớn chỉ có sẵn trong tự nhiên, bổ sung các yếu tố lửa, nước và gỗ vào không gian.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X