Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vài thay đổi nhỏ, có ngay khu vườn ưng ý

Thứ Năm, 25/06/2015 15:50 (GMT+07)

Phong thủy vườn nhà không như ý muốn hoặc do lúc xây dựng không nắm được phương pháp mà phạm lỗi phong thủy thì cũng đừng lo lắng. Mách bạn cách cải thiện phong thủy vườn nhà.

Vai thay doi nho, co ngay khu vuon ung y hinh anh
Ánh sáng: Nếu trong vườn thiếu ánh sáng, gia chủ nên sử dụng gương, đồng thời chặt bớt cây cối, hay tạo mặt nước phản chiếu để đưa ánh sáng vào các góc khuất của vườn. Biện pháp cải thiện phong thủy vườn này thường được sử dụng ở khu vực hướng Nam.
Âm thanh: Ở những nơi khí tụ, có thể sử dụng âm thanh để phát tán khí như tiếng chuông gió, âm thanh từ suối hay vòi phun nước, tiếng chim. Biện pháp cải thiện phong thủy vườn này đạt hiệu quả nhất ở khu vực hướng Tây Bắc.
Màu sắc: Sử dụng các màu sắc thuộc hành Hỏa như tím tía, đỏ cam để kích thích sinh khí cũng là một biện pháp cải thiện phong thủy vườn rất hay. Ngược lại, sử dụng các màu xanh lá cây, màu trắng, xanh nhạt, màu hồng phấn để làm dịu luồng khí quá mạnh. Phương pháp này thường sử dụng ở hướng Đông Bắc của vườn.
Sự sống động, chuyển động: Dùng các thành phần sống động như hồ cá, hay cây hình kim tự tháp, cây dễ lay động trước gió, dòng suối để kích thích sinh khí khu vườn ở hướng Đông Nam hay hướng Bắc, nơi khí thường tĩnh lặng.
Vật tĩnh: Ở những nơi sinh khí quá thịnh như hướng Tây, đặt một vật tĩnh to và nặng, như tượng điêu khắc, lu, chậu đất để tiết chế khí.
Các đường thẳng: Dùng các lối đi thẳng, cột hình tháp, vòm cung, cây tre để phát tán khí khi nó có khuynh hướng tụ. Phương pháp này thường sử dụng cho hướng Tây Nam.
Cổng và hàng rào phụ: Sử dụng khi bình đồ vườn nhà có nhiều điểm khiếm khuyết, thừa hay thiếu một cung nào đó hay để rẽ hướng di chuyển sinh khí tạo các không gian riêng biệt. Đây là một xu hướng rất hay sử dụng trong phong thủy vườn để tăng tính hấp dẫn của vườn.

► Lichngaytot.com gửi đến bạn đọc công cụ xem thước lỗ ban online, xem hướng nhà theo tuổi chuẩn xác

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X