Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chú ý nhỏ, phong thủy lớn cho vườn nhà

Chủ Nhật, 14/06/2015 20:27 (GMT+07)

Ngày nay, việc có điều kiện để có vườn trong nhà là rất may mắn và tốt. Tuy nhiên, phong thủy vườn cần phải được chú trọng thì mới mang tới nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà. Cảnh quan cây cối trong sân vườn góp phần không nhỏ vào điều đó.

Chu y nho, phong thuy lon cho vuon nha hinh anh
 
Muốn có phong thủy vườn đẹp cần chăm sóc cây cối để chúng sinh trưởng tốt và hợp với các điều sau:
 
Cây cao thẳng đều, giống như những cầu thang lên mây vào buổi sớm.
 
Tất cả cành lá của cây cối xung quanh nhà sinh trưởng hướng về các phòng trong ngôi nhà đều có lợi, ngược lại là bất lợi.
 
Hướng Tây Bắc là hướng Càn, cây cối có Mộc tinh. Những ngôi nhà ở hướng này nên trồng cây to, cành lá xum xuê, có bóng mát để bảo vệ chủ nhân.
 
Xung quanh sân vườn tròng rừng trúc sẽ mang tới điềm lành. Các loại tre trúc luôn sinh trưởng theo thành lũy, cành lá tươi tốt, xanh tươi suốt bốn mùa, có chức năng cải thiện môi trường và điều tiết phong thủy rất tốt.
 
Nếu trồng một thời gian mà trúc không lên hoặc mọc thưa thớt là biểu hiện của môi trường không tốt, năng lượng xấu tích tụ, cần phải xem xét và cải thiện phong thủy vườn. Hoặc trồng loại cây khác thử xem kết quả có giống như vậy không. 
 
Tuy chuộng sự tươi tốt nhưng phong thủy vườn kị nhất là trồng cây mây dày đặc, sẽ làm mất cân bằng âm dương của khu vườn. Cần trồng xen kẽ các loại cây lá rộng và các loại dây leo. Vừa hài hòa, thông thoáng, vừa cân bằng âm dương.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X