Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn nhanh có con, chú ý phòng ngủ

Thứ Tư, 10/06/2015 16:21 (GMT+07)

Khi muốn nhanh chóng có con, các cặp vợ chồng tìm đủ mọi cách, nhưng nhiều khi quên quan tâm đến phòng ngủ - nơi quan trọng nhất trong việc hình thành em bé. Một số chú ý phong thủy phòng ngủ để mau có con dưới đây sẽ giúp ích cho các cặp đôi còn đang bối rối.

Muon nhanh co con, chu y phong ngu hinh anh
 
Để cầu may mắn đường con cái, vợ chồng nên kiểm tra xem có vật bén nhọn nào bắn ra tia sát khí đang nhắm vào phòng ngủ của mình hay không. Nếu có cần loại bỏ ngay.
 
Kết hợp với đó là bố trí giường ngủ trên phương vị nhân duyên. Phương vị nhân duyên được xác định theo tuổi của người chồng. Điều này sẽ kích hoạt vận may về đường con cái.
 
Khi đang cố gắng có con nên tránh dọn dẹp gầm giường. Phong thủy cho rằng, linh hồn của những đứa trẻ tương lai luôn ở xung quanh bố mẹ. Nếu lau chùi gầm giường chúng sẽ sợ hãi mà bỏ đi, gây khó khăn trong việc có con.
 
Môi trường thân thiện với tường, chăn, ga, gối có màu xanh lá cây sẽ giải phóng năng lượng, kích thích quá trình thụ thai. Ngoài ra, bức tường phía sau giường nên được trang trí bằng màu vàng nắng phối với màu da cam. Vì hai màu này liên quan đến sự sinh sản (màu của năng lượng trẻ em). Tuy vậy, không nên quá lạm dụng, sẽ khiến căn phòng bí bách, khó yên giấc.
 
Những bức tranh hình trái lựu, hay những động vật nhỏ cũng rất hữu ích trong việc khích lệ có con. Đặt tượng con rồng nhỏ cùng phía với giường, hoặc viên đá trên lưng con voi kích thích đẩy nhanh quá trình mang thai và sinh con trai.
 
ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X