Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hóa giải các cạnh gờ và góc trong phòng khách

Thứ Tư, 25/03/2015 16:08 (GMT+07)

 Một số các chi tiết xây dựng lại trở thành vấn đề đối với thuật phong thủy; thường là do kết quả của việc chuyển đổi hình thức và chúng ảnh hưởng đến khi và có thể gây nên tình trạng khó chịu đối với người sống ở đó.

Trong một căn phòng, nơi nào có luồng khí luân lưu bị đứt đoạn thì trục trặc sẽ xảy ra. Nếu có các mép gờ trong nội thất, chúng ta nên nghĩ đến việc làm dịu chúng đi, bằng cây cảnh hoặc vải vóc chẳng hạn. Bất cứ khi nào có thể, chúng ta nên dùng cột tròn vì chúng tạo một cảm giác khác hắn.
Những gờ cạnh của đồ đạc trong nhà chĩa vào chúng ta có thể làm chúng ta cảm thấy không thoải mái, như các gờ của kệ tủ hay lò sưởi. Đặt vài cuốn sách lên kệ là một giải pháp, nhưng thú đọc sách ngẫu hứng sẽ mất đi và cái kệ ấy lại trở thành vật báo cho biết năng lượng đang uể oải. Thay vào đó, chúng ta có thể đặt chậu kiểng để giảm bớt nét sắc cạnh của mép kệ gần chỗ chúng ta ngồi.

Cay canh lam diu cac goc tuong
Cây cảnh làm dịu các góc tường

Các góc phòng thường tối cho nên đặt vật gì có màu sắc tươi vui vào đấy, ví dụ một bình hoa vải chẳng hạn. Một cách khác, bạn có thể dùng một đồ vật chuyển động như một loại đèn dung nham hay một vật trang trí có nước. Đặt chậu cây vào các góc tối nơi khí bị tù hãm sẽ giúp khí tiếp tục lưu chuyển.

Các giống cây thân thẳng đặc biệt tốt với điều kiện đặt chúng xa ghế ngồi vì chúng có thể hướng các “mũi tên độc” vào người ngồi trên ghế. Dùng đèn hắt ngược ánh sáng lên trên hoặc bàn tròn có đèn đặt bên trên là các cách giải quyết khác cho các góc tối.

Hốc tường hai bên lò sưởi thường được gắn thêm các kệ để ngăn không cho năng lượng ứ đọng với điều kiện là chúng phải có vài khoảng trống chứ không bị chất đầy ứ.

Theo Sách Nghệ thuật bài trí nhà cửa theo khoa học Phương Đông
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X