Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mách người Tây tứ mệnh hướng bếp lành

Thứ Sáu, 05/06/2015 16:16 (GMT+07)

Phòng bếp là một trong những vị trí trọng yếu của phong thủy nhà ở. Dưới đây là hướng bếp lành cho người Tây tứ mệnh hoặc người ở nhà hướng Tây tứ trạch, thuộc cung Càn, Đoài, Cấn, Khôn.

Mach nguoi Tay tu menh huong bep lanh hinh anh
Càn mệnh hoặc Càn trạch

Bếp đặt tọa Đông nhìn về hướng Tây là tốt nhất, tức tọa Ngũ quỷ hướng Sinh khí, vừa tọa hung hướng cát, vừa là bếp lành Sinh khí, chủ nhà may mắn, con cháu vinh hiển.
Hướng bếp tốt thứ nhì là tọa Đông Nam nhìn về hướng Tây Bắc, tức tọa Họa hại hướng Phục vị, thuộc bếp lành Phục vị, gia đình hòa thuận, mọi người bình yên.
Đoài mệnh hoặc Đoài trạch

Hướng bếp tốt nhất là tọa Đông Nam nhìn Tây Bắc, vì như vậy là tọa phương vị Lục sát nhìn về hướng Sinh khí, phù hợp với yêu cầu tọa hung hướng cát. Nó thuộc bếp lành Sinh khí, chủ nhà rất may, tiến bộ nhanh, con cháu vinh hiển
Thứ đến là bếp đặt tọa Đông nhìn về hướng Tây, như vậy là tọa phương vị Tuyệt mệnh nhìn về hướng Phục vị, thuộc bếp lành Phục vị gia đình hòa thuận, mọi người bình yên.
Cấn mệnh hoặc Càn trạch

Bếp tốt nhất là đặt tọa Đông Nam nhìn về hướng Tây Bắc, vì như vậy là tọa phương vị Tuyệt mệnh nhìn về hướng Thiên y, vừa tọa hung hướng cát, vừa được bếp lành Thiên y, chủ nhà giàu có, khang ninh trường thọ.
Hướng bếp tốt thứ nhì là tọa Đông nhìn về hướng Tây, tức tọa Lục sát nhìn Diên niên, thuộc bếp lành Diên niên, vợ chồng hòa hợp.
Khôn mệnh hoặc Kôn trạch

Hướng bếp tốt nhất là tọa Đông nhìn về hướng Tây, tọa Họa hại nhìn Thiên y.
Thứ đến là bếp đặt tọa Đông Nam nhìn về hướng Tây Bắc, tọa Ngũ quỷ, nhìn Diên niên.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X