Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Phong thủy mặt tiền ngôi nhà

Nhà tụ khí nhờ lối dẫn vào hợp phong thủy

Thứ Năm, 16/07/2015 14:14 (GMT+07)

Lối dẫn vào nhà hợp phong thủy không chỉ mang đến cảnh quan đẹp mắt mà còn tụ khí, dẫn năng lượng tốt vào ngôi nhà.

Nha tu khi nho loi dan vao hop phong thuy hinh anh
 
Có một khoảng không gian rộng thoáng ngay đầu ngõ vào nhà để khí ngưng tụ là lối dẫn vào nhà lý tưởng. Nếu lối vào bị tận dụng để dựng xe, phải lách qua các xe mới vào được nhà sẽ không thoải mái, như bị nhốt vào một không gian nhỏ bé. Hơn nữa, những hàng hiên chật hẹp bị vây kín cũng tạo ra cảm giác bị kìm hãm, tính khí người trong nhà không được dễ chịu.
 
Trường hợp sống ở chung cư cao tầng thì tạo sự mời gọi cho lối đi bằng một tấm thảm chùi chân màu sắc, một chậu cây cảnh hoặc hoa xinh xắn sẽ rất có lợi.
 
Đặc biệt tránh để thùng rác ở lối đi vào nhà hoặc để lối đi bẩn, nhiều rác, những khí xấu sẽ theo đó bay vào nhà. Giữ chúng sạch sẽ, thoáng mát thì ngôi nhà sẽ có lối dẫn vào hợp phong thủy. Đặt hai hàng cây hoặc hoa hai bên lối vào vừa đẹp, vừa tốt.
 
Nên thiết kế lối đi uốn lượn qua khu vườn sẽ giúp gia chủ giảm bớt căng thẳng sau một ngày làm việc mệt nhọc hoặc ít nhất sẽ có cảm giác được nghênh đón sau một chuyến đi xa. Nếu lối đi chạy thẳng tắp từ ngoài đường vào đến cửa trước sẽ dẫn khí đi quá nhanh và người trong nhà không có thời gian để chuyển đổi tâm trạng.
 
Các vật lớn thẳng hàng với cửa ra vào như cột điện, cây to đều là những xạ thủ bắn “khí độc” vào nhà chúng ta. Góc các tòa nhà đối diện cũng tương tự. Trong trường hợp từ trong nhà nhìn ra ngoài mà tầm nhìn bị cản lại bởi bờ giậu hay tường rào cao, về lâu dài người sống trong nhà có thể trở nên nhỏ nhen, ích kỷ, chán chường cuộc sống. Đây là những lối dẫn vào nhà phạm lỗi phong thủy.
 
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X