Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Phong thủy mặt tiền ngôi nhà

Cẩn thận gặp họa vì nhà mặt đường sai phong thủy

Thứ Ba, 05/05/2015 13:49 (GMT+07)

Không phải ai cũng phù hợp để làm nhà ở mặt đường ngã ba, ngã tư. Có người làm ăn phát đạt nhưng cũng có người luôn bệnh tật hoặc gặp tai nạn.


Trong phong thủy, những con đường được so sánh với dòng chảy của dòng sông. Một con đường cao tốc bận rộn cũng như dòng sông chảy xiết hoặc một viên đạn mang năng lượng không tốt lành.

Trái lại, khi lưu thông nhịp nhàng trên đường vắng, nó lại như dòng sông chảy chậm, vô cùng yên bình, mang năng lượng tích cực. Do đó, những con đường tiếp cận ngôi nhà có ảnh hưởng nhất định đến toàn bộ ngôi nhà cũng như những người sinh sống trong đó.
Dưới đây là những vị trí đường tiếp cận ngôi nhà không tốt lành

1. Hai hướng của mặt tiền ngôi nhà có đường chiếu tới
Theo quan điểm phong thủy, đường cong có lợi thế hơn sơ với đường thẳng, bởi giao thông trên cung đường quanh con sẽ bớt bận rộn và tấp nập hơn trên đường thẳng. Do đó, những người sống ở hai bên đường cong có cuộc sống yên bình hơn. Những đường bao quanh nhà mang lại phong thủy tốt. Nó tượng trưng cho tiền bạc chỉ có đường vào nhà mà không thể bị rơi ra bên ngoài.
Can than gap hoa vi nha mat duong sai phong thuy hinh anh
Đường cong "ôm" vào ngôi nhà A tạo thế thoải mái
 
Theo đó, nếu nhà mặt tiền có đường chiếu thẳng vào sẽ khiến chủ nhân dễ gặp nhiều tai họa, biến cố, đời sống bất ổn mà tìm cách hóa giải cũng không hiệu quả.
2. Đường xung thẳng vào cửa chính

Nước là yếu tố làm sinh sôi tài lộc, tiền bạc. Con đường được ví như nước cũng mang ý nghĩa tương tự. Trong phong thủy từ cổ xưa, dòng nước chảy tốt là hướng đến và tụ lại ở một điểm chứ không phải đâm thẳng vào. Hướng nước xung thẳng vào, không tụ lại là điềm xấu.
Do đó, nếu cửa chính ngôi nhà bị đường đâm thẳng vào là nằm ở thế đất xấu. Chủ nhân của mảnh đất này dễ bị tai nạn giao thông hoặc phải mổ xẻ vì bệnh tật.
Cách khắc phục: Sử dụng gương bát quái treo ở phía trước cửa để phản chiếu lại luồng sát khí. Hoặc trồng bụi cây thấp lấp phía trước nhà để thu các năng lượng tiêu cực, tránh sát khí chạy vào trong nhà.
Can than gap hoa vi nha mat duong sai phong thuy hinh anh 2
Đường xung thẳng vào nhà là điều không tốt lành

3. Nhà ở chính giữa ngã ba, ngã tư

Mặc dù ngã ba và ngã tư là địa điểm thuận tiện để buôn bán nhưng nếu để ở lại không mang lại nhiều điều tốt lành cho chủ nhân ngôi nhà. Theo quan điểm phong thủy, không phải ai cũng thích hợp để làm nhà mặt đường ngã ba ngã tư. Một số người hợp mệnh thì làm ăn phát đạt, ngược lại, số khác khắc mệnh thì luôn gặp chuyện bất lợi hoặc hay gặp tai nạn, bệnh tật.
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X