Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xoáy trước trán: ham hiểu biết

Thứ Ba, 11/06/2013 14:00 (GMT+07)

Để ý 1 chút về những chiếc xoáy trước trán đáng yêu trên đầu mình, rất có thể bạn sẽ hiểu thêm nhiều điều thú vị về bản thân. 


(Ảnh minh họa)


Xoáy trước trán là chỉ chân tóc trước trán có xoáy. Theo nhân tướng học, người có đặc điểm này thường rất ham hiểu biết, thích tìm hiểu những điều mới lạ. Họ có dũng khí và rất thích những công việc mang tính chất khai phá, mở đường.  Đôi khi, họ khiến người khác có cảm giác là đang tò mò thái quá với những công việc "không thuộc phận sự của mình".

Trong công việc, người này thường được đánh giá là có năng lực chuyên môn cao, khả năng giao tiếp tốt. Họ tự tin thể hiện mình trước tập thể. Tuy nhiên, vì quá tin tưởng vào sự lựa chọn của bản thân nên họ thường làm theo ý mình mà không lắng nghe góp ý của người khác nên dễ gặp thất bại không đáng có.

Trong chuyện tình cảm, họ thể hiện là người mềm yếu và dễ thương cảm, thường xúc động vì những biểu hiện nhỏ của đối phương. Mẫu người này nếu chú ý giữ gìn lời ăn, tiếng nói trong mọi hành động, việc làm thì dù làm bất cứ công việc gì cũng dễ thành công.  

(Theo Vietlyso)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X