Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đếm XOÁY TÓC đọc VỊ tương lai chuẩn cho mỗi người

Thứ Năm, 14/02/2019 16:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo nhân tướng học, bất cứ đặc điểm nào trên cơ thể, kể cả xoáy tóc cũng phản ánh phần nào tính cách và cuộc đời của mỗi người.
 

1. Xoáy tóc là gì?
 

Xoáy tóc là kết quả của sự kết hợp các hướng mọc của tóc. Người có 1 xoáy thì chỗ xoáy là chỗ giao nhau của 3 hướng mọc. Người có 2 xoáy thì có thêm một hướng mọc tóc khác chen vào giữa 2 hướng mọc có sẵn. Ba xoáy hay bốn xoáy cũng tương tự như vậy. 

Về cơ bản, mỗi người thường chỉ có 1 xoáy, có đặc điểm thuận chiều kim đồng hồ. Tuy nhiên, cũng có người 2 hoặc 3 xoáy, thậm chí có cả xoáy  trước trán hoặc xoáy ngược chiều kim đồng hồ.
 
Trong nhân tướng học, xoáy cũng như tóc, đều có sự ảnh hưởng nhất định tới nội tâm, tính cách con người. 
 

2. Đặc điểm tính cách con người qua xoáy tóc
 

Thông qua đặc điểm của xoáy trên tóc có thể dự đoán tính cách, vận mệnh của mỗi người. 

 

2.1. Người có 1 xoáy: Tính cách trung thực, ôn hòa, mạnh mẽ


Mot xoay toc
 

Một xoáy  là trường hợp phổ biến nhất. Qua đúc kết, những người có một xoáy thường có tính cách điển hình như sau:
 
- Mạnh mẽ, trung thực: Thông thường, những người có một xoáy tóc lớn lên sẽ trở thành người mạnh mẽ, không dễ khuất phục trước khó khăn.
Họ cũng là người có tính công bằng và làm việc có nguyên tắc, sẵn sàng “phân cao thấp” với người vi phạm nguyên tắc của mình.
 
- Ôn hòa, linh hoạt: Đa phần những người có một xoáy sở hữu tính tình ôn hòa, linh hoạt trong việc đối nhân xử thế. Điều đó có nghĩa là họ sẽ biết cách thay đổi thái độ, phản ứng phù hợp trong từng tình huống. Chính vì thế, họ dễ trở thành những người lãnh đạo hoặc những người có quyền quyết định trong tập thể.

2.2. Người có 2 xoáy: Tính tình ngay thẳng, bướng bỉnh

Dem XOAY TOC doc VI tuong lai
 

Những người có hai xoáy tóc thường có tính cách điển hình như sau:
 
 - Cứng rắn, mạnh mẽ: Nói chung người có hai xoáy có tố chất dũng cảm, tuy cuộc đời có lúc thăng trầm nhưng cũng không thể khuất phục được ý chí phấn đấu của họ. Họ đã quyết là làm cho bằng được.
 
- Lạc quan, vui vẻ: Tính cách người hai xoáy khá cởi mở, lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Nói chung thường sống chan hòa, hòa đồng với mọi người nên dễ được yêu mến.
 
- Thông minh, lanh lợi: Có hai xoáy trên đầu thường là người thông minh, lanh lợi, có trí tuệ hơn người, học nhanh, hiểu rộng, có thể lập đại nghiệp từ hai bàn tay trắng.
 
- Đa tài: Thêm một điều thú vị nữa là người hai xoáy  thường là  tư duy logic, gu thẩm mĩ tinh tế, yêu cái đẹp và nhiều tài lẻ. Nhìn chung, đây chính là mẫu người lý tưởng, đáng để yêu thương, trân trọng.
  

2.3. Người có 3 xoáy: phóng khoáng, chu đáo, độc lập

Ba xoay toc
 

 Những người có ba xoáy thường có tính cách điển hình như sau:
 
- Chu đáo, tỉ mỉ và làm việc luôn có kế hoạch: Năng lực thực tế của người này rất mạnh. Đối với công việc, dù là việc lớn hay nhỏ, người này đều lên kế hoạch cụ thể và chu đáo. Vì thế, thành công nối tiếp thành công.
 
- Tự tin, phóng khoáng: Đa phần những người có ba xoáy tóc thường sở hữu tính cách mạnh mẽ, tự tin, phong cách sống phóng khoáng, giao thiệp rộng rãi. Nhưng đôi khi họ dễ độc đoán chuyên quyền, có lúc gây ra thất bại không đáng có.
 
- Độc lập, tự chủ: Người có 3 xoáy không thích chủ động làm quen với người khác. Nếu muốn kết thân với họ, bạn phải là người chủ động.

Ngoài ra, họ cũng không mấy khi thể hiện thái độ quan tâm tới mọi người xung quanh, hiếm khi động viên khích lệ ai đó, thậm chí có lúc chỉ muốn một mình, hoạt động riêng lẻ.
 

2.4. Người có 4 xoáy: Tính cách khó đoán định


Bon xoay toc
 

Nếu 3 xoáy tóc đã thuộc hàng hiếm thì 4 xoáy lại càng hiếm hoi hơn. Vì số người có 4 xoáy cực hiếm nên người ta rất khó đoán định loại tính cách chung cho những người sở hữu loại xoáy này.
 

2.5. Người có xoáy trước trán: Tính hiếu kì cao
 

Xoáy tóc trước trán là chỉ phần chân tóc trước trán có xoáy. Những ai có xoáy trước trán thì tính cách sẽ mang những đặc điểm sau:

Xoay toc truoc chan
 
 
- Tính hiếu kì cao: Người có xoáy trước trán rất tò mò, độ hiếu kì cao. Họ có dũng khí và tinh thần khai phá mở đường, thích tiên phong trong các hoạt động. Tuy nhiên, nhược điểm là quá tự tin nên dễ gặp thất bại không đáng có và không được lòng mọi người.
 
- Nội tâm yếu đuối: Người có xoáy trước trán có tình cảm yếu đuối và dễ bị tổn thương. Nếu chú ý giữ gìn lời nói và làm việc chăm chỉ hơn sẽ dễ thành công hơn.
 

2.6. Người có xoáy tóc ngược chiều kim đồng hồ: Tính cách thất thường, không ổn định


Xoay toc nguoc chieu kim dong ho
 
 
Chiều thuận của xoáy tóc thường là chiều kim đồng hồ, trái chiều là các xoáy ngược lại. Những ai có xoáy ngược chiều kim đồng hồ thì tính cách sẽ mang những đặc điểm sau:
 
- Tính khí thất thường, không ổn định và khó giữ vững lập trường. Những người sở hữu xoáy tóc này không có chính kiến bản thân trong cả cuộc sống và công việc. 
 
- Một điều thú vị là hầu hết những người có xoáy ngược chiều thường thuận tay trái.

Thủy Nguyễn
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X