Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem xương Thiên Đình biết vận số và tính cách

Thứ Ba, 14/01/2014 15:58 (GMT+07)

Phần xương trước trán (Thiên Đình) đầy đặn, vuông vức và rộng, cao như bức tường sừng sững thì chủ nhân là người có lý tưởng và ý chí mạnh mẽ, có tài nghệ, thông minh, lanh lợi, giàu tính sáng tạo. Không những thế, họ còn là người rất chuyên cần, cẩn thận.

Nếu xương Thiên Đình tròn, chủ nhân là người biết kính trên nhường dưới, biết nghe điều hơn lẽ phải. Ngoài ra, họ có trí nhớ tốt, có óc thẩm mỹ và khiếu hài hước. Đặc biệt, người này còn có giác quan thứ 6.

Họ giàu lòng nhân ái, tính khí ôn hòa, thường nhìn nhận sự vật dưới con mắt đầy thiện cảm. Có thể nói đây là người vừa thành công trong sự nghiệp lại có tuổi thọ cao.

Nếu xương trán nhô và lộ thì chủ nhân thường là người bất lương, hay nói khoác, tham vọng và sống thiếu thực tế. Họ gặp phải nhiều sóng gió trong sự nghiệp, về già thường phải sống cảnh cô quả. Nếu là nữ giới thì lận đận về đường tình duyên.

Nếu xương trán hơi lõm thì chủ nhân là người có tư duy thiếu sáng suốt, thiếu tự tin, vừa gặp trắc trở trong sự nghiệp đã vội nản lòng, bất an trong tư tưởng, khả năng kiềm chế kém, sự nghiệp khó thành công.

Nữ giới có xương Thiên Đình tròn mà không cao, không rộng, không lõm, không lồi là cát tướng.

(Theo Tìm hiểu nhân tướng học theo Kinh Dịch)

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X