Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem vầng trán tìm người thông minh

Thứ Năm, 16/08/2012 15:00 (GMT+07)

Người có vầng trán cao, rộng thường rất thông minh

Theo nhân diện học, trán là bộ phận quan trọng trong việc xem xét năng lực cũng như vận may của cá nhân. Xét riêng về mặt trí tuệ, sự khác nhau ở mỗi người sẽ tùy đặc điểm độ cao, chiều rộng, màu da, tính cân đối, độ bằng phẳng... của trán.

Vầng trán thông minh

Người thông minh thường có các dạng trán sau: trán cao, rộng; trán cao rộng và vuông; trán tròn cao, đầy đặn; trán lẹm; trán cân xứng, hơi lồi lõm nhưng cao và rộng; trán gồ phía dưới nhưng cao và rộng.

Vầng trán sáng tạo và giàu tư duy nghệ thuật

Trán cao có góc tròn: là người có năng khiếu nghệ thuật. Trán cao trung bình: có khả năng tưởng tượng và óc sáng tạo tốt. Trán thấp, hẹp, có góc tròn: tuy có năng khiếu về nghệ thuật nhưng không đủ điều kiện để khẳng định điều đó.

Vầng trán thiếu thông minh

Trán rộng nhưng độ cao trung bình: thiếu chủ động trong công việc. Trán rộng, thấp: thiếu sáng tạo, trí nhớ kém. Trán rộng với phần dưới phẳng: trí tưởng tượng kém. Trán vuông, thấp, hẹp: tư duy thiển cận.

Vầng trán mơ mộng

Trán rộng với phần trên bằng phẳng và rộng: chủ nhân là người mơ mộng. Trán gồ giữa: chủ nhân là người hay sống trong sự hoang tưởng.

Tuy nhiên, nếu là tướng trán cao nhưng hẹp thì lại là người kém trí tuệ.

(Theo Thanh diện sắc hình của người phương Đông)

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X