Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng trẻ em thông minh: Xin CHÚC MỪNG nếu em bé của bạn sở hữu những đặc điểm này

Thứ Tư, 20/02/2019 16:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong nhân tướng học, tướng mạo của một đứa trẻ thông minh sẽ mang lại vượng khí tốt, thành đạt trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống. Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu xem em bé nhà bạn sở hữu đặc điểm nào sau đây nhé!
 

1. Trẻ em thông minh sở hữu vầng trán cao


Theo nhân tướng học, vầng trán cao là một dấu hiệu dự báo về một tương lai giàu có, thịnh vượng. Những đứa trẻ này bẩm sinh đã vô cùng thông minh, lanh lợi, lại có một trí nhớ siêu phàm. Do đó, chúng hiểu và tiếp thu mọi thứ vô cùng nhanh chóng. 

Xem tuong tre em thong minh Xin CHUC MUNG neu em be cua ban so huu nhung dac diem nay
 
Xem tướng trẻ em, đa số những đứa trẻ này luôn đem lại niềm tự hào cho gia đình bởi chúng thường vượt trội hơn những đứa trẻ đồng trang lứa, bất kể làm việc gì cũng nhanh hơn người khác một bước.
 
 Vì vậy, con đường tương lai luôn trải "thảm đỏ" đón chúng. Những thành công chúng đạt được đáng ngưỡng mộ và là tấm gương sáng về ý chí phấn đấu để mọi người noi theo. Chúng thích hợp phát triển sở trường trong lĩnh vực kinh doanh, ngoại thương, y tế...
 

2. Trẻ em thông minh sở hữu lông mày hình cánh cung


Theo nhân tướng học, lông mày có hình dạng cánh cung, đều đẹp và dài qua mí mắt là đặc điểm của người thông minh, nhanh trí. Cùng với đó, những đứa trẻ này cũng mang trong mình tính cách hiền hòa dễ chịu, đi đến đâu cũng được người khác yêu quý, giúp đỡ. 
 
Tư duy logic của chúng sắc bén và nhanh nhạy vô cùng. Chúng tiếp thu kiến thức nhanh chóng, dễ dàng và có khả năng phân tích những vấn đề mà nhiều người còn chưa kịp hiểu. 
 
Tài năng và khả năng học hỏi của trẻ có đặc điểm này cao gấp nhiều lần so với người bình thường, có thể ví như "thần đồng". Những đứa trẻ sở hữu tướng mày này khi trưởng thành thường có thể tự tay tạo nên nghiệp lớn khiến cha mẹ tự hào, hạnh phúc. Chúng thích hợp phát triển sở trường trong lĩnh vực tài chính, bất động sản, ngân hàng, kiểm toán...
 

3. Trẻ em thông minh sở hữu đôi mắt đen sáng


Tre co doi mat sang
 
 
Đôi mắt đại diện cho trí trông minh và sự sắc bén. Vì vậy, một đứa trẻ sở hữu một đôi mắt đen, sáng thường là một đứa trẻ thông minh, lanh lợi, có trí tưởng tượng và sáng tạo hơn người. Hơn nữa, những đứa trẻ này thường được trời phú cho thật nhiều may mắn trong cuộc sống. 
 
Tương lai của chúng chính là sự an khang, thịnh vượng, giàu sang, là niềm tự hào của gia đình và niềm hạnh phúc của cha mẹ. Chúng thích hợp phát triển sở trường trong lĩnh vực thiết kế thời trang, đồ họa, họa sĩ, kiến trúc sư... 
 

4. Trẻ em thông minh sở hữu vành tai cao hơn hoặc ngang lông mày


Trong nhân tướng học, đôi tai đại diện cho phúc đức của mỗi người. Một trong những nét tướng của một đứa trẻ thông minh chính là khi bé có vành tai cao hơn hoặc bằng lông mày. 
 
Xem tướng trẻ em cho bạn biết rằng con mình là đứa trẻ rất nhanh nhẹn, học đâu nhớ đó và rất hoạt ngôn. Nhờ có năng khiếu ngôn ngữ nên bé cực thích hợp với nghề giáo viên, luật sư, báo chí hay nghệ thuật. 
 
Trẻ em sở hữu tướng tai này tuy khá ngang bướng nhưng tư duy vô cùng độc đáo, sắc bén. Không chỉ vậy, trẻ sở hữu đặc điểm này thường có một sức khỏe tốt, từ nhỏ đến lớn ít khi nào khiến cha mẹ lo lắng hay buồn phiền. Do đó, chúng sẽ tạo nên sự nghiệp để đời trong tương lai, đáng để cha mẹ tự hào.

Có thể bạn quan tâm: Hình dáng tai cho biết phúc lộc của bạn

5. Trẻ em thông minh sở hữu khuôn mặt đầy đặn


Tre  co khuon mat day dan
 
 
Tướng khuôn mặt đầy đặn là tướng phúc. Những đứa trẻ có tướng khuôn mặt này sẽ có sự nghiệp thành công, tiền tài rủng rỉnh. Khuôn mặt đầy đặn chứng tỏ trí lực phát triển, nền tảng sinh lý rất tốt. Cả hai mặt sức khỏe và trí tuệ của những đứa trẻ này đều xuất chúng phi thường, tạo dựng tiền đồ sáng lạn, là niềm mơ ước của nhiều người.
 
Bên cạnh đó, đời sống tâm hồn của những đứa trẻ này cũng hết sức phong phú, tinh tế do sức quan sát và năng lực biểu đạt rất tốt.
Chúng thích hợp phát triển sở trường trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tác văn học.
 

6. Trẻ em thông minh sở hữu tướng mũi thẳng và cao


Trong nhân tướng học, mũi đại diện cho khả năng tài chính của mỗi người. Một đứa trẻ sở hữu tướng mũi cao và thẳng thường rất tháo vát, nhanh nhẹn, thông minh và tham vọng.

Đọc thêm: Tướng mũi hổ, tướng mũi triệu người có một

Xem tướng trẻ em, ngay từ nhỏ, trẻ đã sống rất biết điều và tiết kiệm, trưởng thành thường tự mình tạo dựng lên cơ nghiệp, đem vinh hoa phú quý về cho gia đình và người thân. 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X