Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mách bạn nhìn tóc để biết xui xẻo hay may mắn sắp đến bên mình

Thứ Năm, 24/12/2020 16:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) "Cái răng cái tóc là góc con người", theo nhân tướng học thì xem tướng tóc cũng có thể phán đoán được vận hạn tốt xấu sắp đến với mình trong thời gian tới...


1. Tóc trở nên mềm mượt, suôn thẳng


xem tuong toc doan van menh tot xau
 Xem tướng tóc đoán may rủi, vận hạn sắp đến với mình

Theo thuật nhân tướng học, nếu bạn bỗng dưng phát hiện gần đây tóc mình trở nên suôn mượt khác hẳn với bình thường thì đây chính là điềm báo tốt, cho thấy may mắn đang ở bên bạn.

Tóc đẹp như vậy chứng tỏ tâm trạng bạn gần đây rất tốt, tinh thần vui vẻ thoải mái, sống lạc quan yêu đời, cũng thân thiện, hòa đồng với những người xung quanh.

Không phải sự thay đổi của chất tóc khiến tâm trạng bạn thay đổi đâu nhé, đó là vì vận khí của bạn đang có sự biến chuyển theo hướng tốt hơn, mà dấu hiệu nhận biết rõ rệt nhất chính là qua chất tóc. Tâm trạng bạn tốt hơn cũng là nhờ vận khí đang lên.

Từ đó có thể thấy rằng, khi tóc bỗng nhiên trở nên suôn mượt hơn hẳn thì thời gian gần đây bạn làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ, tâm trạng vui vẻ nên cách đối nhân xử thế cũng trở nên hòa nhã hơn nhiều.

Chỉ cần nhìn bạn thôi người khác đã có cảm giác dễ chịu, thoải mái. Điều đó cũng vô tình mang đến cho bạn nhiều may mắn hơn, đối phương dễ dàng tạo điều kiện hơn cho bạn trong công việc và cuộc sống, ít nhiều cũng được coi như may mắn nối tiếp nhau.

2. Tóc trở nên thô ráp, xơ xác


toc kho xo
 

Trái với những tín hiệu tốt lành về vận trình sắp tới khi tóc trở nên suôn mượt hơn, nếu bạn nhận ra tóc mình gần đây khô xơ, tóc cứng hơn hẳn bình thường thì đó là dấu hiệu không được may mắn cho lắm.

Bạn nên chú ý hơn trong mọi chuyện, nhất là lời ăn, tiếng nói của mình. Xem tướng tóc, sự biến chuyển này của chất tóc cho thấy thời gian gần đây tâm trạng bạn không được tốt, việc đối nhân xử thế cũng không như ý.

Trong thời gian tới, bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình, đừng để bản thân vì nóng giận nhất thời mà làm những chuyện hồ đồ, phạm phải sai lầm khó có thể sửa chữa được.

Cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng bởi việc đối nhân xử thế còn nhiều thiếu sót này. Nói không chừng, chỉ vì 1 phút bất cẩn, mất bình tĩnh nảy sinh xung đột với người khác mà bạn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong thời gian tiếp theo đó.

Bạn có biết: CẮT TÓC NGÀY NÀO TỐT để vừa xinh đẹp lại dễ dàng đón may giải xui? 

3. Tóc trở nên xỉn màu


toc xin mau
 

Các chuyên gia về nhân tướng học cho rằng, khi xem tướng tóc mà thấy rằng màu tóc trở nên xỉn, mất đi độ bóng sáng thì thời gian gần đây vận khí của bạn không được lý tưởng cho lắm đâu, thậm chí còn có thể nói rằng vận xui đang ập đến với khí thế như vũ bão nữa.

Điềm báo từ tướng tóc này xuất hiện không chỉ thể hiện những áp lực đang đè nặng lên vai bạn trong thời gian này mà còn cho thấy bạn dạo này làm gì cũng không có sự nhiệt tình, hào hứng như bình thường, dường như mất hết sinh lực vậy.

Chính bạn cũng không hiểu tại sao mình lại có những bóng ma áp lực lớn đến như vậy, chỉ cảm thấy bất an, không muốn làm gì, không có động lực để tiến bước nữa.

Có thể trong thời gian tới, cuộc sống của bạn sẽ nảy sinh nhiều biến cố, dẫn đến những tai họa bất ngờ. Chỉ cần không lưu tâm mắc sai lầm, dù sai lầm đó ban đầu nhỏ thôi nhưng cũng dễ gây ra những phiền phức, rắc rối lớn ngoài sức tưởng tượng của bạn.

4. Tóc trở nên óng mượt, sáng bóng


toc ong a sang bong
 

Ngược lại với điềm báo xui xẻo về tướng tóc trên, khi bạn nhận thấy thời gian gần đây tóc mình bỗng nhiên trở nên sáng bóng hơn hẳn khi không có bất cứ tác động nào thì đây là dấu hiệu tốt, cho thấy vận khí của bạn thời gian gần đây rất tốt.

Tóc bóng đẹp mang đến cho người ta cảm giác sinh khí dồi dào, khí huyết sung mãn, sức khỏe tốt, không chỉ thể chất mạnh mẽ mà tinh thần cũng vui vẻ, lạc quan.

Khi ấy, dù bạn làm bất cứ chuyện gì thì cũng đã nắm thành công 1 nửa trong tay. Bạn cũng sẽ dễ dàng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, cuộc sống thuận lợi và hanh thông hơn gấp nhiều lần.

Chưa hết đâu nhé, chắc hẳn trong thời gian tới, bạn cũng sẽ nhận được không ít may mắn bất ngờ, có những cơ duyên hiếm có, đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X