Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng tai chuột: Cuộc đời nhiều sóng gió, tang thương

Thứ Sáu, 16/03/2018 10:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có câu nói, mắt xem sáu đường tai nghe tám phương cho thấy tầm quan trọng của tai trong nhân tướng học. Xem tướng tai đoán vận mệnh không phải điều xa lạ, từ hình dáng đặc điểm của tai có thể thấy được rất nhiều điều về tương lai. Cùng Lịch Ngày Tốt xem tướng người tai chuột sẽ có số mệnh như thế nào nhé.

xem tuong tai
 
Xem tướng tai đoán mệnh, tai chuột là một trong những tướng tai điển hình thường gặp trong đời sống. Hình dáng tai nhỏ mà nghiêng, dái tai không dài mà gọn, vị trí cao hơn so với mắt và vành tai nhỏ chặt chứ không nở rộng, mang tai nhỏ yếu không bền chắc thì được gọi là tai chuột. 
 
Xét về tướng thì đây không phải hình thái đẹp, nhìn chung báo hiệu cuộc đời nhiều sóng gió, càng về hậu vận càng rách nát tang thương có khi còn vướng lao tù. Người này mồm mép nhanh nhẹn nhưng không thật tâm, nhìn qua tưởng hiền lành nhưng lại là phường trộm cắp, tính toán thủ đoạn, cuối cùng cũng không đạt được nguyện vọng.
 
Tướng tai chuột là tướng tai không may mắn, chủ bần hàn nghèo khổ. Người này tính cách bất lương, lòng dạ hẹp hòi, tâm tình bất chính. Tuổi trẻ thân thể yếu nhược; thiếu niên cha mẹ không song toàn, có thể đã qua đời hoặc không quan tâm; mặc dù có ý thức tích lũy nhưng nhiều ngờ vực, chuyên tính toán nhỏ nhặt nên khó thành đại sự.
 
Xem hình dáng tai, nếu tai chuột mà ngũ quan xô lệch nghiêng ngả thì đa số trở thành đạo tặc, trộm cắp, vướng vào quan tai. Nếu tai chuột mà mắt thanh mày tú thì dù cuộc đời phát đạt, có thành tựu tốt nhưng khó tránh khỏi chết trẻ, không thọ được lâu. Người này cho dù có các đặc điểm khác bù lại cũng không thể trở thành người hiền lành đức độ, có thói quen trộm cắp gian trá. 
 
Sở hữu tướng tai này cuộc đời phạm nhiều sai lầm, trải qua bôn ba vất vả nhưng chỉ là tên trộm nhỏ, không có lòng hối cải, tới già vẫn chỉ có chút sự nghiệp bạc đãi, có khi còn chịu cảnh lao tù. Có thể nói số mệnh của người này không có chút tốt đẹp, không có điểm nào sáng cả.
 
Nam mệnh có tai chuột thì thích tham lợi trước mắt, bất cứ lúc nào cũng có lòng trộm cắp, lấy thứ không thuộc về mình. Người này mặc kệ làm chuyện gì, ở trong tình huống nào cũng mang tới cho người ta cảm giác lén lút, không đàng hoàng chân chính.

xem tuong tai doan menh
 
Nữ mệnh có tai chuột thì bẩm sinh tính đa nghi, lúc nào cũng tự ti và hay nghi ngờ, khuyết thiếu cảm giác an toàn. Đây là người có quan điểm thà giết nhầm còn hơn bỏ sót, không phải nói là tâm địa độc ác mà chẳng qua vì bảo vệ chính mình, chuyện gì cũng dám làm, không từ thủ đoạn.
 
Tai chuột mà mỏng thì tuy gian nhưng lại là người dịu dàng mềm mỏng, có mệnh cô độc bạc bẽo, không có hậu. Người đời sau của danh môn, gia đình quyền quý văn nhã đại đa số đều có lỗ tai lớn, như vậy mới tượng trung cho tâm tính rộng rãi, khí lượng lớn, lực sinh mệnh và phúc ấm từ cha mẹ dồi dào. 
 
Ngược lại, xem tướng tai mà sở hữu tai chuột, vừa nhỏ vừa mỏng thì cuộc đời hạn hẹp, không có phúc phần, tự thân yếu kém, là số mệnh định trước cơ hàn. Người có lỗ tai dính sát vào gò má thì có chút thuận lợi hơn nhờ nỗ lực của bản thân, thích tiếp thu ý kiến của người khác, có năng lực hành động và tính phục tùng cao, khá hiếu thuận với cha mẹ.
 
Xem tướng tai đoán vận mệnh, nhìn chung tai chuột không phải tướng tốt, nếu có ý định hợp tác, làm ăn buôn bán, kết hôn thì không nên chọn người có tướng này. Kể cả trong cuộc sống thường ngày cũng phải cực kì thận trọng khi tiếp xúc, chỉ sơ sẩy một chút là người đó có thể đâm sau lưng, sẵn sàng làm điều gian trá hãm hại, hoàn toàn không đáng tin. 

Dù cho đây có là tướng xấu thì cũng có câu "tướng xấu theo tâm tốt mà bị diệt". Cho dù hiện tại người ấy có tướng mạo hung ác nhưng người ấy lại thường xuyên khởi tâm từ bi thì hung tướng kia dần dần sẽ chuyển thành cát tướng (tướng tốt). Hãy nghĩ thiện, làm việc thiện, chắc chắn sẽ cải biến số phận. 
Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X