Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng phụ nữ: Có phải tóc xoăn là số vất vả?

Thứ Năm, 24/08/2017 17:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tóc xoăn hay thẳng là do trời sinh, nhưng có phải phụ nữ tóc xoăn thì khổ? Cùng xem tướng phụ nữ để biết người tóc xoăn có tính cách và số mệnh ra sao nhé.
 
“Cái răng cái tóc là góc con người”, mái tóc không chỉ là một phần cơ thể giúp chúng ta làm đẹp mà còn có nhiều khả năng khác nữa.

Theo khoa học, tóc xoăn hay tóc thẳng, tóc dày hay tóc thưa phần lớn là do gene di truyền. Có điều, nhân tướng học lại hoàn toàn khác khi nhận định rằng, hình dáng và chất tóc có thể tiết lộ khá nhiều điều về số phận cuộc đời của người đó.

xem tuong phu nu toc xoan suong hay kho
Xem tướng phụ nữ tóc xoăn: Phải chăng số mệnh vất vả? 
 
Người xưa cho rằng phụ nữ mà tóc xoăn thì đường đời phải trải qua nhiều khổ cực, không được suôn sẻ và may mắn như những người tóc thẳng. Vậy điều này thực hư ra sao, hôm nay Lịch ngày tốt sẽ tiết lộ với các bạn những bí mật ẩn chứa phía sau tướng phụ nữ tóc xoăn là gì nhé.
 

Tính cách của người tóc xoăn
 

Trước hết, xem tướng tóc phụ nữ, người có mái tóc xoăn thường được nhiều người yêu mến vì tính cách hoạt bát, nhanh nhẹn mà cũng rất tốt bụng của mình. Phần lớn họ là những người sống tình cảm, có phần bảo thủ và coi trọng chuyện lễ tiết, là người lịch sự và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác.
 
Tuy nhiên sự bảo thủ khiến cho họ suy nghĩ không được thoáng, một vấn đề nhỏ có thể khiến cho họ suy nghĩ khá nhiều, dễ nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, tự mình làm khổ mình. Chuyện bé xé ra to, người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý, họ có thể hiểu lầm ý tốt của người khác và coi những câu nói vô thưởng vô phạt thành hành vi thù địch của người khác đối với mình.


tuong phu nu toc xoan
 
 
Người tóc xoăn có khả năng ăn nói tốt. Họ khá duyên dáng, biết dùng từ ngữ để diễn đạt cảm xúc của mình, cũng giỏi thuyết phục người khác nghe theo bản thân. Nếu có thể, người tóc xoăn nên đi theo những nghề như nhà văn, nhà báo, luật sư hay nhà hùng biện, diễn thuyết…
 
Tuy nhiên, có lẽ do tự tin quá mức nên điều này cũng khiến cho họ đôi phần mất điểm trong mắt mọi người. Họ tự tin nói ra suy nghĩ của mình, có điều lại thiếu suy xét kĩ càng trước khi nói. Đôi khi, vì muốn thể hiện bản thân mà họ tỏ ra quá mức hãnh tiến, dễ khiến cho người khác cảm thấy phật lòng. 
 

Xem tướng phụ nữ: Có thật là tóc xoăn thì số vất vả?

 
Xét trên một khía cạnh nào đó thì điều này hoàn toàn có lý. Theo nhân tướng học thì hầu hết những người có mái tóc xoăn tự nhiên tính cách đều khá mạnh mẽ và độc lập. Họ không thích phải phụ thuộc vào bất cứ ai, luôn muốn cầm cương làm chủ cuộc đời mình, thậm chí có xu hướng ham muốn kiểm soát quá mức khi không quản ngại khó khăn mà tự mình gách vác hết mọi chuyện trong gia đình.
 
Vốn tự tin nên họ dám chắc mình có thể làm tốt tất cả mọi chuyện, song sức người có hạn, sẽ có những khi lực bất tòng tâm, họ phải gồng mình lên để có thể đạt được mục tiêu mà bản thân đã định ra. Tham công tiếc việc cũng là điều mà mọi người thường thấy ở người tóc xoăn. Họ ôm mọi việc vào mình, lúc nào cũng tất bật ngược xuôi nên khó tránh bị nhận xét là tướng người vất vả.
 
Thêm nữa, những người sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên có tính cách khá bướng bỉnh, cố chấp và đôi chút tự cao. Tóc càng xoăn thì mức độ ngang bướng và cố chấp của họ càng lớn, cái tôi cá nhân càng cao. Họ khó có thể hạ bớt cái tôi của mình xuống để có thể hòa hợp với những người xung quanh, cũng hiếm khi lắng nghe ý kiến của mọi người, dù điều đó là tốt cho họ, giúp họ tránh đi vào đường vòng.
 
Họ yêu cầu cao với bản thân, cũng đòi hỏi khá nhiều ở những người khác. Với nhược điểm của đối phương, người tóc xoăn hay để tâm chú ý, khiến cho mọi chuyện bị phóng đại lên quá mức so với thực tế. Khi không được theo ý mình, họ sẵn sàng hù dọa nên khiến cho những cảm tình trước đó bị mất đi, đối phương dần không còn thiện cảm với họ nữa, điều đó có thể khiến cho họ gặp nhiều khó khăn trong tương lai vì mất đi mối quan hệ đó.
 
Song xem tướng phụ nữ thì không phải phụ nữ tóc xoăn nào cũng là số khổ. Chỉ khi người đó có mái tóc xoăn từ chân tóc, chất tóc cứng, xoăn lộn xộn không theo hàng lối nào thì mới là tướng vất vả. 

phu nu toc xoan la suong hay kho
 
 
Những người phụ nữ có mái tóc xoăn mềm mại, lượn sóng ngay hàng thẳng lối thì đó lại là quý tướng. Tất nhiên ở đây chúng ta đang xét đến yếu tố tự nhiên chứ không phải do tác động của hóa chất lên tóc. Người phụ nữ có nét tướng như vậy là tướng mệnh phú quý, tướng mặt phụ nữ lấy chồng đại gia. Họ dễ lấy được người chồng là đức lang quân như ý, sinh con quý tử, cuộc sống êm đềm chứ không chút vất vả.
 
Tuy nhiên, có nhiều người khi sinh ra chất tóc thô cứng, nhưng theo thời gian, mái tóc mềm ra, tóc cũng dần duỗi thẳng chứ không xoăn cứng như trước, đó là dấu hiệu của việc đổi vận. Tướng từ tâm, tâm sinh tướng, số phận con người có thể thay đổi rất nhiều tùy theo tính cách, thái độ sống của bạn. 
 
Ngoài ra, còn có rất nhiều yếu tố nhân tướng khác quyết định vận mệnh con người là sung sướng hay nghèo khổ. Nếu sinh ra đã có mái tóc xoăn nhưng bạn có trái tim nhân hậu, lại thêm các nét tướng tốt khác bổ trợ thì cuộc đời vẫn bình an suôn sẻ, không cần phải lo lắng gì nhiều.
 
An An

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X