Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng những cộng sự xấu nhất trên con đường làm giàu (P3)

Thứ Năm, 09/01/2014 14:51 (GMT+07)

Trong sự nghiệp của chúng ta, việc chọn lựa đối tác hay cộng sự đồng hành với mình là vô cùng quan trọng, quyết định phần lớn đến kết quả quá trình làm việc. Nhân tướng học cho ta những cách nhận dạng cộng sự xấu nhất cần lưu ý khi hợp tác qua xem tướng.


9. Mặt dẹt, mũi to quá khổ


Độ phiền toái: 90

 
Chủ nhân của tướng mặt này có cái tôi rất lớn, sống cô lập và thiếu mối quan hệ tốt với mọi người. Tính cách độc đoán của người này luôn gây phản cảm với người xung quanh. Họ chỉ muốn một mình nắm lấy quyền lực trong tay. Nếu hợp tác với người này thì chắc chắn bạn sẽ bị họ áp đặt và rơi vào thế bị động. Những tranh cãi, xô xát không đáng có chắc chắn sẽ xảy ra nếu bạn cũng "ngông" như họ.


10. Mũi lệch, xương xẩu


Độ phiền toái: 78

Tướng mũi phần nào cho biết được tài vận của chủ nhân. Nếu mũi xương xẩu thì tuy là người rất khí khái nhưng lại không có tài. Chính vì tính tình quá rắn rỏi nên họ thường mâu thuẫn với người khác. Khi gặp khó khăn, họ thường dùng phương pháp cứng nhắc để xử lý vấn đề, rất dễ dẫn đến hỏng chuyện. Nếu hợp tác với người này thì bạn phải làm theo ý kiến của họ.


Ngoài ra, nếu mũi còn bị lệch thì người này không thật thà. Họ sẽ bán đứng bạn bất cứ lúc nào.


11. Miệng nhọn như mỏ chim


Độ phiền toái: 89

 
Thường gây rắc rối và có ảnh hưởng không tốt đến người xung quanh; thường thích nói chuyện thị phi, hay đặt điều, khích bác người khác, ít có điều bí mật nào họ giữ kín được trong lòng.


Khi cộng tác với người này thì những dự định, kế hoạch của bạn dễ bị tiết lộ ra ngoài, khó có được sự chu toàn. 
Bạn có thể sẽ trở thành mục tiêu công kích đầu tiên của họ. Cho dù là chỗ thân tình thì bạn cũng đừng nên quá chủ quan rằng mình sẽ may mắn hơn người khác. Tốt nhất là bạn hết sức cẩn trọng khi hợp tác và hạn chế giao tiếp với những người có tướng miệng này.


12. Xương gò má nhọn và nhô ngang, đầu mũi nhọn và nhỏ


Độ phiền toái: 85

Kiểu người này rất thích quyền lực. Tuy có tài, có chút thực lực nhưng đôi khi họ cậy thế mà lộng hành, gây phiền nhiễu đến người xung quanh. Thích áp đặt ý kiến và thường tỏ ra ngông nghênh, biết cách xu thời nịnh thế  là bản tính khó thay đổi của họ. Hợp tác với những người này, ban đầu có thể tiến triển rất tốt đẹp nhưng sau đó cũng dễ lụi bại rất nhanh, kết quả vẫn trắng tay.  


13. Chân mày hình chữ bát, mắt nhỏ và nhãn thần bất định


Độ phiền toái: 78

 
Người có chân mày hình chữ bát (2 đuôi chân mày thấp xuống, đầu mày hếch lên cao), mắt nhỏ, nhãn thần lại bất định là người không có tính quyết đoán, tâm tính hay dao động. Vừa nhát gan lại vừa đa nghi, vì vậy làm chuyện gì cũng dễ thất bại nhiều hơn là thành công. Trong chuyện làm ăn, bạn phải hết sức cẩn trọng vì họ có thể bán đứng bạn bất cứ lúc nào.


(Theo Thuật xem tướng mặt và tướng bàn tay)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X