Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng những cộng sự xấu nhất trên con đường làm giàu (P1)

Thứ Tư, 08/01/2014 00:00 (GMT+07)

Một số gợi ý nho nhỏ về những nét tướng xấu của người không nên cộng tác làm ăn sau đây sẽ mách nước giúp bạn trên con đường chinh phục đỉnh cao sự nghiệp.

1. Răng thưa, không đều nhau


Độ phiền toái: 85

 
Khuyết điểm lớn nhất của người răng thưa, lại mọc không đều nhau là thích đàm tiếu những chuyện thị phi, ít có điều bí mật nào mà họ có thể giữ kín được trong lòng. Họ thích nói nhiều hơn làm, sẽ gây cho bạn không ít phiền toái. Cộng tác với những người này thì mọi kế hoạch làm giàu của bạn đều có thể bị tiết lộ ra ngoài, kết quả là chỉ còn cách đứng nhìn người khác phỗng tay trên những lợi ích của mình.

2. Mắt sắc, lộ tia sáng


 
Hai mắt đều phát ra tia sáng và hấp háy liên tục, ánh mắt “lạnh” khiến người khác nhìn vào có cảm giác nhức mắt.

Chủ nhân của tướng mắt này là người có tâm trạng luôn dao động, thay đổi thất thường. Họ  không có tính kiên trì, thiếu quyết đoán trong mọi vấn đề. Trong công việc, họ thường làm theo sở thích, bản năng, không có sự suy xét kỹ càng, làm chuyện gì cũng nhất thời, vội vàng và hấp tấp. Với những tính cách này, họ không chỉ gây hại cho bản thân mà còn làm phiền đến những người xung quanh. Vận thế của người này cũng không ổn định. Hợp tác với họ thì lúc nào bạn cũng phải lo lắng không yên.

3. Hai mắt vô thần


 
Nhược điểm lớn nhất của người có tướng mắt này là không có ý chí và tinh thần phấn đấu trong cuộc sống, thiếu kiên quyết và rất dễ nản lòng trước mọi vấn đề. Họ cũng không giỏi trong việc quản lý tài chính, vì thế cũng gặp nhiều rắc rối, mất mát liên quan đến tiền bạc. Vận thế của người này ở giai đoạn trung niên không tốt cho lắm. Công việc có thể gặp nhiều thất bại hoặc bị bỏ dở giữa chừng. Trong kinh doanh, nếu hợp tác với những người này, bạn cần hết sức thận trọng.

4. Lỗ mũi to và lộ ra ngoài


 
Chủ nhân của lỗ mũi to và lộ ra ngoài là người tiêu xài hoang phí. Họ không có khả năng kiểm soát được tài chính, thường dùng tiền vào những việc không đáng có. Hợp tác với những người này thì họ có thể làm bạn thất bại bất cứ lúc nào. Tiền của của bạn sẽ không cánh mà bay theo những trò vui chơi sa đọa quá đà của họ.
 
 
(Theo Thuật xem tướng mặt và tướng bàn tay)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X