Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng những cộng sự tốt nhất trên con đường làm giàu (P2)

Thứ Năm, 09/01/2014 14:49 (GMT+07)
Vận dụng nhân tướng học để lựa chọn người tin tưởng để cộng tác, làm ăn kinh doanh, buôn bán... như vậy sẽ giảm thiểu được nhiều rủi ro hay những rắc rối không đáng có, giúp con đường làm giàu của chính bạn được thuận lợi hơn. Hãy cùng Lichngaytot.com điểm danh những tướng cộng sự tốt nhất nhé! 

(Ảnh minh họa)

4. Khóe miệng cong lên, môi dày và đỏ


Độ tin cậy: 80

Đây là người rất coi trọng tình bạn. Họ thận trọng trong lời nói và cử chỉ, sống rất chân thành và giàu tình cảm, do đó họ luôn tạo được ấn tượng tốt với người xung quanh.

5. Cằm tròn, dày, 2 má đầy đặn


Độ tin cậy: 78

Đây là người có tấm lòng nhân hậu, độ lượng. Tính tình cởi mở, sống thân thiết với mọi người, do đó họ có nhiều bạn bè và nhiều cộng cộng sự tốt. Họ biết cân nhắc trong mọi vấn đề, nhất là về tiền bạc. Cộng tác với người này bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công trong việc làm ăn buôn bán. 

6. Mắt nhìn thẳng, có thần và tĩnh


Độ tin cậy: 90

Khi nói chuyện, mắt không hề liếc qua liếc lại, cũng không nghiêng ngó nhìn trước nhìn sau mà thường nhìn thẳng vào đối phương mang lại cho người tiếp nhận cảm giác thân thiện và đáng tin cậy. Đây là người mà chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm kết bạn. Họ chính trực, có quan điểm nhân sinh đúng đắn, sẵn sàng giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn, đưa ra những lời khuyên chân thành để giúp bạn vững bước trong cuộc sống. 
 

7. Đôi chân mày rậm nhưng đều nhau, không che mắt


Độ tin cậy: 80

2 đường chân mày thể hiện các mối quan hệ giao tiếp của chủ nhân. Độ dày của chân mày phản ánh trực tiếp mức độ tình cảm đó. Người có chân mày đậm và dày thường có đời sống tình cảm phong phú và sâu đậm. Cộng thêm với chân mày mọc đều đặn, không che khuất mắt, họ đối đãi với bạn bè rất tốt.

Xem tiếp:
Tướng cộng sự tốt nhất trên con đường làm giàu (Phần 1)

(Theo Thuật xem tướng mặt và tướng bàn tay)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X