Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng những cộng sự tốt nhất trên con đường làm giàu (P1)

Thứ Sáu, 10/01/2014 14:44 (GMT+07)

Một số gợi ý về nét tướng cộng sự tốt nhất để hợp tác trên con đường làm giàu có thể sẽ giúp ích cho bạn.

(Ảnh minh họa)

1. Mắt ôn hòa, tròng đen nhiều, tròng trắng ít


Độ tin cậy: 80


Mắt có tròng đen nhiều hơn tròng trắng là người có lòng dạ thật thà, sống chân thực và ngay thẳng nên cũng rất dễ tin người. Họ không có nhiều toan tính được mất mà lại rất quý trọng bạn bè. Trong hợp tác làm ăn, nếu được đối đãi tốt, họ sẽ mãi là hậu thuẫn đắc lực của bạn.

Tuy nhiên, chính vì không có tâm địa hại người nên họ cũng không biết đề phòng, rất dễ bị người khác lừa gạt. Nếu đã là bằng hữu tốt thì bạn nên nhắc nhở và giúp đỡ người này để họ không bị mắc bẫy.

2. Mũi thẳng, sống mũi không quá cao, đầu mũi tròn và dày


Độ tin cậy: 85


Đây chính là cộng tác tốt nhất mà bạn cần tìm. Tính cách thật thà và ngay thẳng, không thích tự đề cao bản thân, họ sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn. Với lòng trung thành cao độ, hợp tác với họ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Ngược lại, người có sống mũi rất cao thường có cái tôi rất lớn. Họ không bao giờ chịu nhún nhường trước ý kiến của người khác. Vì vậy, khi hợp tác với họ khó lòng có được sự hòa thuận đôi bên, chắc chắn sẽ nảy sinh tranh chấp. Nếu mũi không được thẳng thì người này lại càng dễ vì tiền tài mà bất nghĩa, đôi bên sẽ trở mặt thành thù.

3. Tai ép sát vào đầu, dái tai hướng về miệng


Độ tin cậy: 88

Trong sách tướng, tai ép sát vào đầu, nhìn đối diện giống như là không có tai được gọi là “tướng đối mặt không thấy tai”. Chủ nhân là người có tấm lòng lương thiện. Họ biết cách sẻ chia cảm xúc và hay giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn. Nếu dái tai to và hơi hướng về miệng thì người này có cuộc sống khá sung túc, luôn gặp may mắn và thành công trong cuộc đời. Nếu đôi bên hợp tác làm ăn thì người này sẽ là hậu thuẫn đắc lực giúp bạn giải quyết khó khăn, chinh phục đỉnh cao sự nghiệp.

Mời bạn xem tiếp:
Xem tướng những cộng sự tốt nhất trên con đường làm giàu (Phần 2)

(Theo Thuật xem tướng mặt và tướng bàn tay)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X