Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng Nhã Phương – cô nàng tài năng nhưng không thoát khỏi tình duyên lận đận

Thứ Sáu, 30/03/2018 14:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tướng Nhã Phương, theo nhân tướng học thì đây là cô gái có bản lĩnh, có tài năng, nhưng hồng nhan bạc phận, khó tránh khỏi kiếp lận đận tình duyên.

Sự nghiệp Nhã Phương nổi lên nhanh chóng so với nhiều nữ diễn viên trẻ khác, nhưng bên cạnh sự nổi tiếng trong sự nghiệp diễn xuất, tên tuổi của cô nàng còn được nhắc đến nhiều với cuộc tình gây nhiều tranh cãi với Trường Giang.

Vậy sự thành công, nổi tiếng cũng như con đường tình duyên của Nhã Phương có gì đặc biệt qua góc nhìn Nhân tướng? 
 

1. Nhã Phương – đôi mắt đào hoa bao người thương nhớ

 
Có lẽ hỏi bất cứ người hâm mộ nào, người ta cũng đều đồng ý một điều về Nhã Phương, đó là cô nàng có vẻ đẹp vô cùng mong manh yếu đuối, đa sầu đa cảm nhưng lại dễ chiếm được cảm tình của mọi người. 

xem tuong nha phuong co doi mat dep ma buon
 
 
Xem tướng Nhã Phương, đôi mắt buồn rất đẹp khiến cho cô gái này không thể thoát được kiếp đào hoa mà đa cảm.

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt long lanh ngấn nước, ánh mắt như biết nói biết cười, chỉ bằng ánh mắt mà có thể nói lên bao nhiêu điều tâm tình tự sự, nhìn vào mắt có cảm giác mê đắm khó cưỡng như nhìn vào mặt nước hồ thu xanh thăm thẳm… tất cả những nét tướng này Nhã Phương đều có, mà xem tướng phụ nữ thì đó quả thực là nét tướng của người đào hoa.
 
Những người phụ nữ có tướng mắt đào hoa thường có dung mạo xinh đẹp như hoa như ngọc, điều này không thể phủ nhận ở Nhã Phương, khi cô nổi lên với hình tượng một nữ diễn viên xinh đẹp thế hệ mới.

Nét tướng số đào hoa cũng khiến cho người phụ nữ có được sức hút mãnh liệt đối với nam giới. Không thiếu người yêu mến Nhã Phương vì nhan sắc của cô, đó cũng là 1 trong những thế mạnh của cô gái này khi tiến thân vào showbiz.
 
Nhân tướng học còn tiết lộ rằng, người sở hữu nét tướng này là người thông minh và tài năng, không chịu an phận mà rất có ý chí, có thiên hướng nghệ thuật cao.

Có lẽ chính vì thế mà khi Nhã Phương bước chân theo con đường nghệ thuật thứ 7, cô đã gặt hái được nhiều thành công vượt trội, nhanh chóng trở lên nổi tiếng với tốc độ chóng mặt, từ “Anh chỉ là thằng bán bánh giò”, “Yêu đi, đừng sợ” đến “Tuổi Thanh Xuân”, các bộ phim có Phương góp mặt được công chúng đón nhận nồng nhiệt.
 

2. Xem tướng Nhã Phương – vì đâu lận đận tình duyên?

 
Những vai diễn của Nhã Phương thường không thiếu cảnh khóc lóc với đôi mắt ướt nhòe. Nhã Phương chính là ví dụ điển hình của mẫu người phụ nữ đa sầu đa cảm cũng chính bởi đôi mắt ấy. Đôi mắt đẹp nhưng rất buồn, dù khi cô nở nụ cười tươi rói thì dường như đôi mắt ấy vẫn có nét gì đó buồn mênh mang khó tả. 

mat buon de vuong thi phi
 
 
Cũng chính đôi mắt đào hoa lại mang đến những nỗi buồn trong chuyện tình cảm của cô nàng này. Xem tướng khuôn mặt, người xưa cho rằng cô gái có đôi mắt đào hoa tuy xinh đẹp, vô số người theo đuổi nhưng rất dễ vướng phải họa thị phi, đường tình bất ổn.

Với Nhã Phương thì chỉ riêng cuộc tình ồn ào với Trường Giang cũng đủ để danh tiếng “ngọc nữ” của cô nàng mang bao chuyện thị phi đồn đoán.
 
Đường tình duyên trắc trở, Nhã Phương và Trường Giang có cuộc tình khiến báo chí tốn bao nhiêu giấy mực. Dù cả hai đều có tài, chuyện tình yêu của hai người cũng rất đẹp nhưng cuộc đời không ai hoàn hảo, khi mà Trường Giang lại là anh chàng đi “thả thính” khắp nơi dù bao người đều biết Nhã Phương mới là người yêu danh chính ngôn thuận của anh ta. 
 
Hết Quế Vân rồi đến Nam Em lên báo đăng đàn kể khổ về tính lăng nhăng của Giang khi yêu một người mà tán tỉnh vô số người khác. Đó là còn chưa kể biết bao cô nàng mà anh ta từng mắt liếc mày đưa không bị đưa lên “đấu tố”.    

net u sau dang cuoi ma nhu khoc
 
 
Thêm nữa, theo nhân tướng học, phụ nữ có đôi mắt long lanh, khi cười cũng có nét u sầu như đang khóc, hay nhăn mặt và có nụ cười hờ như mếu cho thấy chủ nhân đường tình duyên khó được suôn sẻ, hay âu sầu vì chuyện tình cảm. Trước khi yêu Trường Giang, cô gái đa cảm Nhã Phương cũng từng đau khổ, day dứt vì mối tình 6 năm không lối thoát.
 
Ngoài ra, đôi mắt ướt long lanh còn là đặc điểm của những người si tình. Đã yêu ai là họ sẽ dành trọn cảm xúc cho người đó, chẳng dễ dàng vì những lời đàm tiếu, đồn đoán của người ngoài mà thay đổi tình yêu.

Có phải vì lý do đó nên 5 lần 7 lượt ngay giữa cuộc tình, Nhã Phương bị Trường Giang phản bội nhưng vẫn chấp nhận im lặng và tiếp tục cuộc tình với danh hài này?
 

3. Nhã Phương – Cô nàng bánh bèo nhưng nội tâm mạnh mẽ

 
Nhiều người hâm mộ than vãn sao Nhã Phương có thể đi qua được từng ấy bão giông mà vẫn nắm tay Trường Giang. Ngay cả gần đây, giữa tâm điểm cơn bão Nam Em tố Trường Giang phụ bạc trong khi anh ta vừa mới cầu hôn với Nhã Phương thì nữ diễn viên vẫn giữ được sự bình tĩnh, đăng ảnh cho thấy mình vẫn ổn, xinh đẹp lộng lẫy, còn 2 người kia – 1 thì ủ dột sau hậu trường, 1 thì tiều tụy trên giường bệnh. 
 
Xét về góc độ Nhân tướng, điều mang lại sự mạnh mẽ cho Phương nằm ở nhiều yếu tố. Đầu tiên đó là khuôn mày dáng ngang và dốc của cô nàng. Khi Phương cười hay nhíu mày, dễ dàng nhận thấy đôi lông mày dáng hình thanh tú, đầu mịn đuôi thưa, trong thuật xem tướng coi đó là “tiền thanh hậu tán mi”.

tuong phu nu manh me co long may thanh tu
 
Đây là nét tướng được ca ngợi ở những người phụ nữ thông minh, biết suy nghĩ trước sau, biết cách lợi dụng tình thế để lấy cái lợi về cho mình. Người này thời trẻ có thể sẽ gặp vận hạn về sức khỏe, nhưng dù vậy cũng nhanh chóng vượt qua, không có gì bất lợi.
 
Xét tiếp về tướng mũi, nữ diễn viên sở hữu mũi cao, cánh mũi đầy, khi nhìn chính diện không rõ hai bên lỗ mũi. Nét tướng này thể hiện Nhã Phương là người nhiều khả năng thăng tiến trong sự nghiệp, cũng là người giỏi kiểm soát cảm xúc của bản thân. Thái độ nhất quán khi đối diện với scandal của cô nàng cũng là minh chứng cho điều này.

mau phu nu tu tin manh me co doi moi mong, nhan trung ro net
 
 
Tiếp đến, xem tướng Nhã Phương, khuôn miệng nhô cao, khi khóc mang nét khác lạ của cô thực ra không xấu, thậm chí còn được các nhà tướng số đánh giá là khá lạc quan.

Phương có đôi môi căng mọng, nhân trung rõ nét, thêm nụ cười mĩ nhân “nửa vầng trăng” cũng là đặc điểm của mẫu phụ nữ mạnh mẽ và tự tin, không để mình lâm vào thế yếu trước mặt người khác. 
 
Cuối cùng là đến đôi gò má cao của nữ diễn viên này, mỗi khi cô cười và hơi cúi mặt, chúng ta đều có thể nhận ra rõ ràng. Tuy quan điểm dân gian cho rằng phụ nữ gò má cao dễ lận đận tình duyên, thậm chí có số “sát phu” nhưng đây đều là suy diễn có phần tiêu cực từ chút hiểu biết về nhân tướng.

co gai go ma cao la nguoi doc lap va co y chi
 
 
Bởi lẽ, trong thuật xem tướng, những cô gái gò má cao thường được đánh giá là có tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng, sống độc lập tự chủ. Họ sở hữu ý chí và mong muốn tiến thủ vô cùng lớn, cũng tiến rất xa trên con đường sự nghiệp.

Có lẽ vì thế mà từ một cô gái nhà nghèo, không có bệ phóng về nghệ thuật, Nhã Phương đã tiến nhanh hơn nhiều người theo đuổi môn nghệ thuật thứ 7 khác.
 
Phụ nữ gò má cao đa phần là người tài giỏi, xét về một khía cạnh nào đó thì họ không thích hợp bước vào hôn nhân quá sớm, bởi họ không thích bị quản lý, cũng khá cứng rắn để có thể nhún nhường quá mức trước người đàn ông.

Với Nhã Phương, đau khổ vì tình yêu quá nhiều và tưởng chừng đã sắp chạm tay vào hạnh phúc với lời cầu hôn gây shock của Trường Giang vào đầu năm nay, liệu cô có đủ dũng khí để bước tiếp vào lễ đường hôn nhân, đó là điều không ai có thể trả lời được, ngoài chính cô.
 
Tuy nhiên,thời gian đã khiến cho họ trưởng thành hơn, cũng bớt đi những phần gai góc, trở nên quyến rũ hơn nhiều bởi biết nắm biết buông, có đủ tài năng để nuôi sống bản thân mình, độc lập để không dựa dẫm vào ai, đến với hôn nhân hoàn toàn vì tình cảm, tình yêu.

Sức hút của mẫu phụ nữ này đối với đàn ông là rất lớn, họ sẽ có cho mình nhiều cơ hội để lựa chọn cho bản thân mình người bạn đời thật phù hợp, gây dựng nên tổ ấm gia đình hạnh phúc. 
 
Xem tướng Nhã Phương mới thấy ẩn sâu bên trong vẻ ngoài mong manh như sương khói ban mai của cô nàng xinh đẹp này là một nữ chiến binh mạnh mẽ và tài giỏi, dám yêu và theo đuổi những điều mình yêu.

Dù có gặp nhiều khó khăn sóng gió, cô vẫn không để mình lùi bước, không để mình khuất phục trước thất bại, bởi phần mạnh mẽ trong con người Phương vẫn luôn chiến thắng. Hạnh phúc hay đau khổ là chuyện chỉ mình Phương biết, dù sao cũng chúc cô hạnh phúc với những điều mình đã chọn.
 
Thiên Thiên 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X