Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng người có tài làm lãnh đạo

Thứ Ba, 19/05/2015 11:19 (GMT+07)

Một trong những đặc điểm dễ nhận biết người có tài làm lãnh đạo là tai và mũi cao, đường Pháp lệnh sâu, rõ ràng và có đường vân ngang chạy qua tai.

 

1. Tai và mũi đều cao


Đàn ông hay phụ nữ có đặc điểm này đều là tướng tốt, tướng người có tài làm lãnh đạo.

Những người này có tính cách vui vẻ, biết chia sẻ, hay quan tâm giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ tiêu tiền hào phóng và cũng nỗ lực để kiếm tiền, tích lũy cho tương lai. Vì tính cách hòa đồng, dễ được lòng người nên trong tập thể, người này thường được đề bạt giữ chức vụ quản lí nào đó. 

Xem tuong nguoi co tai lam lanh dao hinh anh
Người có tướng làm lãnh đạo
 

2. Tai có đường vân ngang

 
Người có đường vân ngang chạy qua tai thường chu đáo, biết chăm lo đến đời sống tinh thần và vật chất của mọi người xung quanh (bao gồm cả người thân, bạn bè, đồng nghiệp). Theo thống kê thực tế cho thấy, phần lớn những nhà lãnh đạo cấp cao trong thị trường cổ phiếu đều có đặc điểm này.

Có thể nói, người này có tài làm lãnh đạo trời phú. Họ luôn là người tiên phong trong mọi hoạt động. Tuy nhiên, nhược điểm cản trở bước đường thăng tiến của họ chính là vẻ ngoài khá lạnh lùng. Điều đó khiến mọi người cảm thấy khó gần và không tạo được nhiều thiện cảm. Nếu khắc phục được yếu điểm này, chắc chắn họ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và giữ vị trí cao hơn nữa trong xã hội.

3. Đường Pháp lệnh sâu, rõ ràng


Người có đường Pháp lệnh sâu và rõ ràng có tướng mệnh cát tường, được thăng tiến trong sự nghiệp. Đường Pháp lệnh là đường chạy từ hai bên cánh mũi xuống tới cằm. Đường này phản ánh uy lực và khí thế của một người. Đó là tượng trưng cho mệnh lệnh, pháp chế và uy quyền. 
 
Tuy nhiên, đàn ông có đặc điểm này mới là cát tướng, phụ nữ lại kiêng kị. Nếu đường Pháp lệnh của nam giới càng sâu càng có tiền đồ rộng mở. Hơn thế, người này có dễ được tin tưởng và giao phó các trọng trách. Người này có tài làm lãnh đạo, dẫn dắt tập thể vững mạnh và đảm bảo cuộc sống cho nhiều nhân viên cấp dưới.
 
Đắc Minh (Theo MGSP)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X