Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng mặt phụ nữ có số thành phu nhân

Thứ Ba, 14/11/2017 09:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc đời người phụ nữ ngoài việc bản thân có sự nghiệp vang dội thì vẫn hi vọng bạn đời sẽ làm nên nghiệp lớn để bản thân có thể nương tựa, trở thành người nhàn nhã, hưởng phú quý và kính trọng. Xem tướng mặt phụ nữ có số phu nhân sẽ đoán định được người trở thành mệnh phụ nhờ chồng.
 
Thời cuộc thay đổi, nhịp sống hiện đại khiến phụ nữ cũng trở nên mạnh mẽ hơn, có nhiều cơ hội thể hiện bản thân hơn, không thua kém gì nam giới. Nhưng không thể phủ nhận rằng, có được tấm chồng yêu thương quý trọng và thành đạt vẫn là mơ ước của không ít người.

Dựa vào sự thành công của chồng bước lên hàng phu nhân không dễ, xem tướng mặt phụ nữ có số thành phu nhân có đặc điểm gì nổi bật không nhé.
 

1. Khuôn mặt


Xem tuong mat phu nu co so thanh phu nhan
 
Trong nhân tướng học, tam đình bao gồm trán, mũi và miệng phải có tỉ lệ cân đối, toàn bộ khuôn mặt tương xứng, nhìn vào cảm thấy hài hòa đẹp mắt là tốt nhất. Khuôn mặt này tràn đầy vẻ hào phóng, quang minh lỗi lạc, là người có số mệnh tương đối tốt, phú quý hơn người.
 
Phụ nữ có khuôn mặt tròn, đầy đặn thường có khuynh hương ở nhà tề gia nội trợ, giúp chồng chăm con, là người có tướng phu hơn. Phụ nữ mặt nhọn và dài thích bươn chải bên ngoài, tự mình cố gắng, ham hưởng thụ, không giống với người phụ nữ mặt tròn thích ở nhà. Hơn nữa khuôn mặt đầy còn tượng trưng cho vượng phu trong các nét tướng cách.
 

2. Lông mày

 
Người phụ nữ lông mày dài và đều, màu sắc vừa phải, không quá đậm cũng không quá nhạt, lông mi như liễu rủ, dài và thanh thì vận số rất tốt, có thể gả cho người đàn ông chân thành, yêu thương, có tiền đồ, sau này dựa vào chồng mà thành quý phu nhân. Lông mày quá ngắn hoặc quá dài đều phá tướng. 
 

3. Mắt

 

Tuong phu nu co phuc
 
Con mắt là cửa sổ tâm hồn, mắt phải có thần thái, đen trắng rõ ràng, nhìn vào thấy linh hoạt sinh động là tướng tốt. Tướng phụ nữ có phúc nhìn vào đôi mắt là thấy ngay, hiền hòa nhu mì nhưng nhanh nhẹn và phong phú, thể hiện nội hàm sâu sắc của người đó.
 
Mắt nhỏ đại diện cho người nhu nhược, không có nhiều tài sản đất đai. Mắt lóe lên tia sáng và nhiều nước là người đa tình, đào hoa, nhân duyên với người khác phái rất vượng, dễ dàng nảy sinh thị phi tin đồn không đáng có, bất lợi với đường hôn nhân. Mách bạn cách tự xem tướng mắt cực chuẩn, tham khảo ngay để biết vận trình của mình. 
 

4. Mũi

 
Xem tướng mặt phụ nữ, người có sống mùi tròn trịa, đầu mũi tròn và đầy đặn thường tốt số, gả tới nhà có tài sản và người chồng khá có tiền, hứa hẹn trở thành mệnh phụ phu nhân được người khác tôn trọng. 
 

5. Miệng

 

Người xưa có câu “đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”, tới nay chuẩn mực này cũng không còn chính xác bởi quan niệm nay đã thau đổi rất nhiều. Phụ nữ miệng rộng vừa phải thể hiện quan lộc đắc cách, là người có tài, theo đường quan trường ắt vinh hiển, tài lộc dồi dào.
 
Tuy nhiên, xem tướng miệng còn phải phối hợp với vóc người, người miệng rộng mà dáng người đầy đặn, có khí thế thì vận trình cực tốt. Ngược lại, vóc người nhỏ gầy thì dù miệng lớn hơn nữa cũng không coi là cát, ngược lại thân không đỡ nổi miệng, có họa từ lời nói mà ra. 
 

6. Cằm


Tuong mat phu nu tot so
 
Một người được coi là có tướng tốt, bất luận nam hay nữ đều phải có cằm tròn đầy. Vầng trán cao, luôn cằm tròn chính là chuẩn mực của tướng cát. Đặc biệt đối với nữ giới, âm khí nặng, hình thể trời sinh êm dịu nhu hòa nên tốt nhất là gương mắt có những nét tròn trịa, thể hiện sự viên mãn và dịu dàng.
 
Tướng mặt phụ nữ tốt số là người cằm tròn, có thịt, nhìn qua thấy no đủ, hậu vận sẽ giàu có. Phàm là người sở hữu tướng mạo như vậy đều đôn hậu, thích yên tĩnh, sinh hoạt giản dị, từ trẻ tới già đều thuận lợi hưởng phúc, trở thành phu nhân, dựa vào công nghiệp của chồng. 
Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X