Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đây đích thị là tướng của kẻ ngạo mạn, khuyên bạn chớ giao du

Thứ Tư, 13/06/2018 09:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thông qua việc xem tướng mặt, bao gồm tướng mắt, tướng mũi, tướng gò má..., chúng ta cũng hiểu được phần nào cá tính, xu hướng hành động của một người. Dưới đây xin bàn về tướng mặt kẻ ngạo mạn, tuy thông minh nhưng lại dễ thất vận vì không được lòng người.
 

1. Xem tướng mặt - Nữ giới có xương gò má cao


Xem tuong mat, tuong go ma
Xem tướng mặt người ngạo mạn để biết đường tránh xa  

Nhân tướng học
cho rằng, nữ giới có xương gò má cao không những ích kỷ mà còn kiêu căng ngạo mạn. Những người có gò má kiểu này mang lại cảm giác khó ưa, khi tiếp xúc thì phần lớn mọi người đều có cảm giác khó chịu.

Mẫu người này có lòng đố kỵ lớn, không bao giờ muốn người khác hơn mình, và dễ ghen tị với người khác dù là chuyện nhỏ.

2. Nam giới có tướng lông mày hình chữ "Nhất"


Xem tuong mat, long may chu nhat
 
Xem tướng khuôn mặt, cụ thể là tướng lông mày hình chữ "Nhất". Đặc điểm của tướng mạo này là sợi lông mày đen mịn, khoảng cách vừa phải, bản ngang khá to, dài bằng hoặc hơn mắt. Đầu và đuôi lông mày to gần bằng nhau và phẳng theo hình chữ "Nhất".

Đàn ông sở hữu kiểu lông mày này rất thông minh, sáng dạ nhưng cá tính mạnh mẽ, thậm chí ngang tàng, cố chấp, không dễ thỏa hiệp. Cũng vì tính cách này mà họ để tuột mất nhiều cơ hội tiến tới thành công lớn.

3. Nữ giới có tướng mắt tam bạch


Xem tuong mat, tuong mat tam bach
 
Xem tướng mặt nữ giới, người có mắt tam bạch hay còn gọi là mắt ba tròng (phần lớn là tròng trắng nhiều hơn tròng đen) thường có dã tâm rất lớn. Tính cách cố chấp, tự tung tự tác, kiêu căng ngạo mạn. Người này lúc nào cũng muốn giỏi hơn người, nên khó kết giao bằng hữu, hầu như ít hoặc không có tri kỷ trong đời. 
 
Hơn thế, người này làm việc gì cũng dựa trên lợi ích kinh tế để quyết định. Lúc cần thì nịnh nọt, khi thấy hết tác dụng lại có thể trở mặt ngay.

Ngoài ra, nam giới nên quan tâm tướng phụ nữ phá tài để chủ động tránh xa, đừng lấy làm vợ kẻo rước họa vào thân.

4. Tướng người mũi hếch


Xem tuong mat, tuong mui hech
 
Người có tướng mũi hếch, tức phần lỗ mũi hướng lên trời, đa phần là người có tâm lý nhạy bén, đầu óc cực kỳ linh hoạt vật nên khả năng thích ứng cũng như năng lực giao tiếp thể hiện rất mạnh.

Tuy nhiên, nhược điểm của người này là kiêu ngạo, xảo trá, ham hư vinh, luôn nghĩ rằng mình giỏi hơn người nên khó mà quảng giao. Hơn thế, người này lại có suy nghĩ khá ngây thơ, hời hợt, thiếu dũng khí và sự kiên nhẫn nên đôi khi khó chấp nhận sự thật. Nếu muốn thành công thì người này phải có người hướng dẫn và giúp đỡ.

T.H


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X