Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 tướng mặt điển hình của kẻ tiểu nhân

Thứ Ba, 02/01/2018 10:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có thể liếc mắt nhận ra kẻ tiểu nhân hay không? CÓ THỂ, nếu bạn biết những cách xem tướng mặt sau đây.
 
Trong cuộc sống, chúng ta khó tránh gặp phải những kẻ tiểu nhân xấu xa. Kẻ tiểu nhân ích kỉ, bụng dạ hẹp hòi, có thể mang tới nhiều rắc rối và phiền phức cho chúng ta trong công việc và cuộc sống. 

xem tuong mat biet ke tieu nhan
 Xem tướng mặt kẻ tiểu nhân, liếc mắt 1 cái là biết ngay

Nguy hiểm đến vậy, phải làm sao để thoát khỏi kẻ tiểu nhân? Những điều này cần nhiều tâm sức, cách nhanh nhất chính là trong biển người phân biệt kẻ tiểu nhân. Cùng xem tướng mặt điển hình của những kẻ xấu xa này nhé.
 

1. Người môi mỏng, thích tám chuyện

 
Theo nhân tướng học, loại người chuyên nói lời tuyệt tình nhẫn tâm, thích buôn chuyện thị phi, hay nói xấu sau lưng người khác thì phần lớn đều là kẻ mồm mép, khéo ăn nói, song luôn khiến cho người đối diện có cảm giác anh ta/cô ta thích nói khoác, tiếp xúc lâu ngày càng cảm thấy không thể tin tưởng được. 

mong moi hay hot
 
Xem tướng mặt, kẻ tiểu nhân này thường có môi mỏng, đúng như các cụ xưa kia hay nói “Mỏng môi hay hớt”, chuyện gì qua lời nói của kẻ này cũng biến tướng, xa rời sự thật, “tam sao thất bản”.

Tốt nhất nếu phải tiếp xúc với loại người như vậy thì có bí mật gì chớ kể cho họ, đừng bao giờ hy vọng họ sẽ giữ mồm giữ miệng cho mình.
 

2. Kẻ tiểu nhân mắt trắng dã, hay liếc mắt nhìn xéo

mat trang da moi tham
 
Người này có đôi mắt giống như mắt sơn dương, tròng đen ít mà tròng trắng nhiều, khiến cho đôi mắt nhìn trắng dã, rất đáng sợ và không đáng tin tưởng.

Xem tướng mặt mới thấy kẻ như vậy thường cực kì thâm hiểm, mưu sâu kế nhiều, hại người lúc nào chẳng hay. Dù bạn hết lòng hết dạ, chân thành với hắn, coi hắn như bạn bè nhưng chưa biết chừng sẽ có lúc hắn trở mặt thành thù, rút dao đâm lén sau lưng, bán đứng bạn bè.
 

3. Kẻ sống mũi gầy không thịt, tâm địa bất lương


song mui gay, cong veo
 
Thuật tướng số cho rằng sống mũi chính là đại diện cho chính nghĩa. Nếu sống mũi cong vẹo, lại gầy không có thịt thì kẻ đó tám phần tâm địa bất lương, là kẻ tiểu nhân bỉ ổi, chẳng có lòng cảm thông với đồng loại.

Những kẻ đầu mũi nhọn, nhất là mũi diều dâu thì phần lớn đều hám lợi, vì tiền tại danh vọng mà không từ thủ đoạn.
 

4. Mồm nhọn gò má cao, lông mày lông mi ít ỏi

 
mom nhon go ma cao
 
Lông mày lông mi trong nhân tướng đại diện cho tình nghĩa. Người không có lông mày lông mi thường là tướng mặt của kẻ tiểu nhân. Người xưa nói rằng, những kẻ mà nhìn từ xa đã cho người ta cảm giác không có lông mày lông mi, mặt trơn truồi truội, lông mày mờ nhạt thì cũng coi nhẹ tình nghĩa.

Nếu thêm cả tướng mặt mồm nhọn, gò má cao thì đích thị là kẻ tiểu nhân. Nếu trong cuộc sống có gặp phải người như vậy thì tốt nhất chớ nên giao du nhiều, kẻo có ngày bị hãm hại lúc nào chẳng hay.
 

5. Kẻ tiểu nhân mắt mang tà ý, nói chuyện không nhìn người

 
Nhân tướng học cho rằng nếu biết xem tướng mặt, chỉ cần nhìn liếc qua là có thể phân biệt được người nhân nghĩa với kẻ gian ác tiểu nhân.

Thông thường ánh mắt là thứ không biết nói dối, tuy nhiên để có thể nhìn người thì cũng phải mất thời gian quan sát và có kinh nghiệm phán đoán.

mat lao lien
 
Trong mắt kẻ tiểu nhân ít nhiều cũng luôn mang theo tà ý, dù có cố che giấu đến thế nào cũng khó mà hoàn toàn ngụy trang được. Kẻ tiểu nhân khi nói chuyện thường không nhìn thẳng vào đối phương, mắt láo liên, đầu lắc tay rung…
 
Nhìn tướng biết tâm cơ, những kẻ như vậy tuyệt đối chớ nên kết làm bằng hữu. Người ta vẫn nói phải chọn bạn mà chơi, tìm người quý nhân kết giao chứ chớ qua lại với kẻ tiểu nhân. “Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng”, ở gần tiểu nhân không bị hãm hại thì cũng vướng phải chuyện rắc rối. 
 
Chỉ có ở bên người thành công, chúng ta mới có thêm động lực và ý chí phấn đấu. Nhìn theo và noi gương những người ấy, chúng ta mới có thể trở nên thành công hơn nữa. Ở lâu với kẻ tiểu nhân thì thói xấu cũng dễ bề lây nhiễm, suốt ngày than thân trách phận, hay nghi ngờ, chẳng bao giờ nhìn thấy được điểm tốt ở người khác. Xem tướng mặt mà tránh xa kẻ tiểu nhân nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X