Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng mặt hình trái tim, sự hấp dẫn đến mê hồn!

Thứ Hai, 13/05/2019 14:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tướng mặt hình trái tim, bạn hấp dẫn và quyến rũ, khiến ai cũng bị hút hồn ngay khi nhìn thấy. Hiểu rõ điều này, bạn luôn biết cách điều khiển mọi thứ theo cách của riêng mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Tướng mặt hình trái tim là gì?


Xem tuong mat hinh trai tim
 
Theo nhân tướng học, giống như tên gọi, gương mặt trái tim có kiểu dáng giống hình trái tim. Có thể nhận biết thông qua một số đặc điểm cụ thể như sau: 
  • Vầng trán cao rộng, nhân trung được chia thành 2 phần cân đối
  • Gò má tròn đầy, không nhô quá cao
  • Phần má phúng phính
  • Xương hàm góc cạnh
  • Cằm hơi nhọn, khác biệt so với những kiểu dáng phổ biến
Mặt trái tim thường dễ bị nhầm lẫn với khuôn mặt V line. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ sẽ thấy ở khuôn mặt hình trái tim, phần gò má sẽ tròn đầy và cằm sẽ nhọn hơn rất nhiều.
 

2. Tính cách và số mệnh của người sở hữu tướng mặt hình trái tim

 
 
Tinh cach van menh tuong mat hinh trai tim
 

2.1. Tính cách của người có tướng mặt hình trái tim

 
- Ưu điểm: 
  • Khả năng tư duy logic, thông minh và đầu óc nghệ thuật tương đối cao. 
  •  Sáng tạo, trực giác tốt, có tấm lòng yêu thương người khác.
  • Sống hướng ngoại, biết tận hưởng cuộc sống và luôn lạc quan vui vẻ, thích tham gia vào các hoạt động xã hội và đôi khi đóng vai trò sứ giả hoà bình cho gia đình và bạn bè.  
  • Hấp dẫn và quyến rũ, khiến ai cũng bị hút hồn ngay khi nhìn thấy. Hiểu rõ điều này, bạn luôn biết cách điều khiển mọi thứ theo cách của riêng mình. 
  • Mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng.
- Nhược điểm:
  • Luôn coi bản thân là trung tâm của mọi vấn đề nên rất dễ bị người khác ghen ghét. 
  • Đôi lúc, kiên định đến mức cứng đầu.
  • Vì quyết tâm quá mạnh mẽ mà thể hiện ra là người cố chấp.
  • Cảm xúc không ổn định, vui buồn thất thường, ghét bị chỉ trích và khá bướng bỉnh.

2.2. Số mệnh của người có tướng mặt hình trái tim

 
- Nữ giới có mặt hình trái tim:

Nữ giới mặt hình trái tim rất thông minh và nhanh nhạy nên con đường công danh và sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Tuy nhiên, ở giai đoạn mới bước chân ra ngoài xã hội, từ 22 - 26 tuổi, họ sẽ khá lận đận, phải thay đổi nhiều môi trường mới tìm được công việc phù hợp.

Kể từ 26 tuổi, sự nghiệp của họ có những bước chuyển đáng kể, nếu chịu cố gắng nỗ lực thì sẽ phất lên "như diều gặp gió", hậu vận được an nhàn.
 
Trên phương diện tình duyên, bạn dễ "có mới nới cũ". Khi mới quen ai, bạn thường thấy đối phương rất thú vị, song chỉ sau một thời gian, bạn sẽ dần cảm thấy đối phương nhàm chán và không muốn gắn bó lâu dài. 
 
Tuy nhiên, xem tướng mặt hình trái tim, phụ nữ sở hữu tướng mặt này đa phần đều có số vượng phu. Sau khi kết hôn, may mắn về tài vận của bạn sẽ chuyển sang cho người bạn đời của mình. Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, cùng giúp đỡ nhau thăng tiến trong sự nghiệp, tiền bạc cứ thế mà sinh sôi nảy nở không ngừng.

- Nam giới có mặt hình trái tim:

Đàn ông sở hữu tướng mặt hình trái tim có đường sự nghiệp phát triển tương đối tốt. Họ là người giỏi chịu áp lực và phù hợp với những công việc đòi hỏi tính sáng tạo.

Nếu theo con đường nghệ thuật, nam giới mặt  trái tim sẽ gặt hái thành tựu to lớn và có nhiều dấu ấn cá nhân nổi bật.
 
Trong tình duyên, nam giới có mặt hình trái tim thường là người đào hoa, rất thu hút sự chú ý của phái nữ. Tuổi trẻ họ có thể có nhiều mối quan hệ, song để gặp được nửa kia đích thực của mình, họ sẽ mất khá nhiều thời gian.
 
Sau khi kết hôn, họ trở thành người chồng, người cha lý tưởng của gia đình, biết thương vợ yêu con và có khả năng gánh vác, xử lý các vấn đề rất khéo léo. Về già, họ sẽ được hưởng phúc.
 

3. Tướng mặt hình trái tim hợp kiểu tóc nào?

 
Kieu toc phu hop voi tuong mat hinh trai tim
 

3.1 Với nữ giới


Xem tướng khuôn mặt, phụ nữ có khuôn mặt hình trái tim phù hợp với những kiểu tóc sau:
 
  • Tóc rẽ ngôi lệch: Mở rộng phần phía dưới của gương mặt, giúp hài hòa tổng thể, không để lộ phần thái dương vốn là điểm yếu của gương mặt trái tim.
  • Tóc bob ngắn ôm mặt: Mang lại cho cô nàng mặt trái tim một phong cách năng động, trẻ trung và nổi bật mà không cần cầu kì trang điểm để gây sự chú ý.  
  • Tóc xoăn nhẹ: Giúp thu hẹp khoảng trán rộng cho cô nàng sở hữu khuôn mặt trái tim, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn nhẹ nhàng hơn, tạo nét quyến rũ còn tiềm ẩn của các cô gái có khuôn mặt trái tim. 
  • Tóc xoăn đuôi: Tạo cho chiếc cằm nhỏ có độ rộng vừa đủ để khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn.
  • Tóc xoăn buộc lệch vai, mái dài: Che bớt nhược điểm bất cân xứng trên khuôn mặt, mang đến cho các cô gái vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng.
  • Tóc búi rối: Tôn lên những ưu điểm tuyệt vời của mặt trái tim, đồng thời những lọn tóc uốn xoăn mềm mại sẽ giúp gương mặt thêm nữ tính và ngọt ngào, giúp bạn nổi bần bật giữa đám đông.
  • Tóc layer ngang vai: Giúp làm nổi bật gò má của khuôn mặt hình trái tim, khiến cho cô nàng sở hữu gương mặt trái tim có một phong cách năng động, trẻ trung và nổi bật mà không cần trang điểm quá nhiều để gây sự chú ý với người xung quanh.


3.2 Với nam giới


Các chàng trai có mặt trái tim không nên cạo sát đường chân tóc bởi như vậy sẽ làm vùng trán trông rộng hơn, dễ để lộ khuyết điểm và ảnh hưởng đến tính hài hòa của khuôn mặt.
 
So với phái nữ, nam giới ít có sự lựa chọn về kiểu tóc hơn. Với vầng trán rộng và chiếc cằm nhọn, nam giới nên chú ý tìm kiểu tóc tạo sự cân đối, xử lý phần trán nhỏ lại, đồng thời tạo cảm giác cằm đầy đặn hơn. Có thể tham khảo những kiểu tóc sau:
  • Tóc xoăn mái cụp: che độ rộng ở vùng trán, mang nét thanh lịch và trẻ trung cho các quý ông.
  • Tóc Mohican: phần mái không quá dài giúp che đi vừa đủ khuyết điểm và tăng thêm sự nam tính cho khuôn mặt.

4. Tướng mặt hình trái tim hợp kiểu kính nào?
  

Kieu kinh phu hop voi tuong mat hinh trai tim
 
Xem hình dáng khuôn mặt, có khuôn mặt trái tim đồng nghĩa với việc sở hữu đôi má khá cao, khung quai hàm vuốt thon và có thể sẽ đi kèm với vầng trán rộng cùng chiếc cằm dài và nhọn.
 
Một cặp kính có phần gọng rộng hơn trán thường dễ hợp với những đường nét trên khuôn mặt trái tim của bạn hơn. Ngoài ra, hãy thử tìm những kiểu dáng to, nặng ở nửa dưới để cân bằng lại chiếc cằm thon và có phần hẹp của mình.
 
Chọn loại gọng kính rộng, cong (aviator) nhưng mỏng, có thể sử dụng kính không vành để trông khuôn mặt cân đối hài hòa hơn.

Tránh mua những kính có dạng hình vuông hoặc góc cạnh sẽ làm lộ những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Một số loại kính có thể phù hợp với gượng mặt của bạn là: Kính mắt mèo, kính tròn oversize, kính phi công.


5. Tướng mặt hình trái tim hợp kiểu lông mày nào?

  
Kieu long may phu hop voi tuong mat hinh trai tim
 
Xem tướng mặt hình trái tim, hình dạng lông mày phù hợp nhất cho một khuôn mặt hình trái tim là chân mày dạng tròn (rounded). 
 
Chân mày dạng vòng cung thấp sẽ tạo ra sự tự nhiên cho gương mặt, trong khi vòng cung cao của lông mày sẽ tạo ra cảm giác khuôn mặt dài hơn cho những người có gương mặt hình trái tim ngắn hoặc với mục đích tạo ra một cái nhìn ấn tượng và sâu sắc cho khuôn mặt. 
 
Các đường cong của chân mày mềm mại, nữ tính và hấp dẫn sẽ thật sự phù hợp cho gương mặt hình trái tim.

Nhật Anh (TH)
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X