Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng mặt đoán phương diện cuộc sống: Mũi, cằm, mắt tiết lộ gì về cuộc đời của bạn?

Thứ Hai, 05/10/2015 14:17 (GMT+07)
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 
Mỗi đặc điểm trên cơ thể cũng có thể nói cho bạn biết nhiều điều về tính cách cũng như hậu vận, nhất là các bộ phận trên gương mặt như mũi, miệng, gò má...
 

1. Mũi – Đoán tiền tài, danh vọng


Trong nhân tướng học, mũi không chỉ tiết lộ về tính cách mà còn cho biết về tiền tài, danh vọng của một người.

Với người có mũi dày, đầy đặn thì vận trình cuộc sống của họ cũng dễ dàng hơn, những người này thường gặp may mắn về tiền bạc, hay được người khác hỗ trợ, cả đời không phải lo cơm áo gạo tiền.

Với những ai sở hữu tướng mũi gầy, nhỏ,có nốt ruồi hay vết sẹo trên mũi được xem là không tốt. Những người  này có vận trình cuộc sống không thực sự suôn sẻ, như ý. Họ khó khăn hơn trong việc kiếm tiền, trong khi đó các khoản chi thường ngày càng gia tăng.

Người mũi thẳng lại rất giỏi nắm bắt tâm lý người khác, biết cách lắng nghe và đưa ra lời khuyên tốt nhất. Chủ nhân chiếc mũi thẳng thường là chỗ dựa tinh thần cho bạn bè, người thân khi có chuyện không vui.

Người sở hữu tướng mũi có đầu tròn là người nhiệt tình, luôn năng nổ trong công việc, làm gì cũng đến nơi đến chốn. Họ là người chăm chỉ, luôn có ý thức tự thân vận động để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Họ cũng luôn biết mình cần gì và phải làm gì để vượt qua thử thách.

Mũi khoằm: ưa thích sự mới mẻ, thú vị và thích đi đây, đi đó để khám phá. Họ sống thật với cảm xúc, ít che giấu và thường là người đáng tin. Họ khá tham vọng nhưng cương trực, đôi lúc cứng nhắc. Họ ít khi hấp tấp, vội vàng mà thường suy tính cẩn thận trước khi làm việc gì.

Chóp mũi to: suy nghĩ đơn giản, đôi khi quá ngây thơ hồn nhiên. Cũng vì vậy mà họ dễ được quan tâm, giúp đỡ, đôi khi thích nhõng nhẽo, dựa dẫm.  

Tướng mũi củ tỏi tưởng là xấu nhưng ẩn chứa những điều thú vị. Đàn ông có tướng mũi hình củ tỏi rất thông minh, nhanh nhẹn, kiên cường và nghị lực trong cuộc sống. Phụ nữ có tướng mũi này là mẫu người của gia đình, chịu thương, chịu khó, đảm đang nhưng có phần hơi đỏng đảnh.

Xem tuong mat doan phuong dien cuoc song

Xem tướng mặt đoán phương diện cuộc sống

2. Gò má – Đoán sự nghiệp


Gò mà là nơi nối kết các bộ phận khác trên khuôn mặt tạo nên sự hài hòa, gò má ảnh hưởng khá lớn đến thẩm mỹ và nhân tướng học đặc biệt là với người phục nữ.

Khi xem tướng mặt đoán phương diện cuộc sống cho ta thấy gò má tượng trưng cho quyền lực của mỗi người. Theo đó gò má cao tiết lộ họ là người có quyền lực, có sức ảnh hưởng hơn so với những ai có gò má thấp.

Người có gò má thấp thì sự nghiệp không bền vững, dễ bị kẻ xấu quấy phá, tìm cách hãm hại. Những người này thiếu lòng tin vào bản thân, làm gì cũng lo sợ về khả năng thất bại cao. Đôi lúc tính cách rụt rè, nhút nhát, hướng nội đã làm cản trở họ thực hiện niềm đam mê. 

Họ cũng có hoài bão riêng nhưng chính bản tính nhút nhát đã kiềm họ lại, không cho họ khả năng phát triển. Chính vì thế thường ít khi thành công hoặc đạt được mơ ước, dự định của mình. Điều quan trọng của mẫu người sở hữu loại gò má này chính là củng cố lòng tin vào chính mình.

Theo quan niệm của người phương Đông, ai có gò má cao bị cho là tướng sát chồng thế nhưng không có nghiên cứu nào chứng minh được điều này.

Ngoài ra, người có phần gò má quá cao thường nắm quyền lực trong tay, công danh sự nghiệp thành đạt nhưng chuyện tình cảm lại không thuận lợi.

Những người gò má cao thường là những người có tính mạnh mẽ, khảng khái, ý trí kiên cường vượt qua mọi khó khăn, có khả năng gánh vác được nhiều việc quan trọng.

Hơn nữa, tính cách cởi mở với mọi người giúp họ chiếm được cảm tình của gia đình và bạn bè của mình. Đối với những người gò má cao và chóp mũi to là người hiền lành và lương thiện này sẽ gặp nhiều may mắn và thành công hơn trên mọi lĩnh vực.
 

3. Đôi mắt – Đoán tình duyên


Đôi mắt không chỉ là cửa sổ tâm hồn mà đôi mắt tiết lộ phần nào về: đời sống nội tâm, năng lực, sức khỏe, công danh tài lộc và tình duyên của một người.  Có những đôi mắt mang đến sự may mắn, tài lộc nhưng cũng có những đôi mắt lại mang đến xui xẻo trong cuộc sống.

Hãy tưởng tượng một người che kín khuôn mặt nhưng để lộ mỗi đôi mắt nhưng chỉ cần chừng đó chúng ta cũng có thể cảm nhận một phần nào đó về con người họ. Do đó, đừng quên chăm sóc cho đôi mắt của mình để nó lúc nào cũng được đẹp và long lanh hơn.

Trong nhân tướng học, người sở hữu đôi mắt to có tình cảm phong phú, dễ đắm chìm vào tình yêu, nhưng cũng dễ tan biến vào hư không. Sở hữu đôi mắt nhỏ, bạn có phản ứng khá chậm với chuyện tình cảm.

Vị trí giữa hai mắt gọi là Sơn căn. Nếu Sơn căn quá cao, bạn có tính cách mạnh mẽ cả trong cuộc sống và tình yêu. Ngoài ra, nếu sống mũi gãy (phần Sơn căn thấp lõm) chứng tỏ chủ nhân sẽ gặp nhiều thử thách trong tình cảm.

Vận trình tình cảm của những người mắt một mí thường khá trắc trở. Họ rất khó tìm được một người phù hợp với mình.

Vận trình tình cảm của người có mắt phượng sẽ hạnh phúc hơn, họ được nhiều cánh mày râu theo đuổi, họ cũng rất biết quan tâm đến người khác nên họ có được thiện cảm của những người xung quanh.

Ngoài ra, đôi mắt cũng phần nào cho chúng ta biết được năng lực và sự thông minh của một người. Đa số người có đôi mắt sáng, sắc bén  và dài đều thông minh và có khả năng làm việc tốt. Hay người có mắt sáng thường có năng lực lãnh đạo, dẫn dắt những người khác trong công việc.

Mắt không cân đối, mắt to mắt nhỏ, lòng trắng thường xuyên hơn lòng đen (mắt tam bạch) là người không đáng tin, tráo trở.

Mắt nhìn chớp lia lịa thì đó là những người thiếu thành thật, họ có khả năng nói khác mà đến lúc làm thì lại là khác. Mắt nhỏ ti hí tâm tánh không tốt.
 

4. Cằm – Đoán phúc lộc về già

 

Xem tuong cam
 

Cằm không chỉ tạo nên hình dáng khuôn mặt cùng với khuôn môi, khuôn má mà còn là bộ phận “tiên đoán” được tính cách, sự nghiệp, vận mệnh tương lai của một con người.

Chỉ cần thông qua hình dáng cằm của một người là ngắn dài, to nhỏ, tròn nhọn, vểnh, hõm, lệch mà người ta có thể luận đoán được hậu vận của họ.

Thông thường, những người cằm ngắn hoặc quá nhỏ thì ít hưởng phúc lộc, cuộc sống về già gặp nhiều khó khăn. 

Và cũng có một số chia sẻ cho rằng người có địa các tròn đầy thì sở hữu nhiều của cải, đất đai, điền trạch. Cằm đầy đặn, săn chắc lại có tính đàn hồi cho thấy chủ nhân có thể xử lý mọi việc một cách khéo léo, tính tình ôn hòa, rộng rãi độ lượng, có năng lực làm lãnh đạo, thích giúp đỡ người khác, thích hợp nhất là làm lãnh đạo ở cơ quan nhà nước, nếu vậy thì chắc chắn sẽ gặt hái thành công.

Đối với phái đẹp thì dáng cằm đẹp cũng giúp cho phụ nữ trở nên duyên dáng, thu hút hơn trong mắt người khác. Đặc biệt, nhìn vào dáng cằm cũng đoán được tính cách, hậu vận của mỗi người. 

Người sở hữu tướng cằm rộng, hình vuông cho thấy chủ nhân làm việc gì cũng theo nguyên tắc, có năng lực lãnh đạo, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thể thích ứng với bất cứ hoàn cảnh làm việc nào.

Người ta hay ca ngợi người có hàm én vì đây là tướng lãnh đạo, chủ nhân của người có tướng cằm này là người có năng lực quyết đoán và ý chí mạnh mẽ, coi trọng thực tế, có sức chịu đựng tốt.

Ngoài ra, những người hai cằm hoặc có chiếc cằm chẻ cũng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nữ giới sẽ lấy được chồng giàu có, hưởng vinh hoa phú quý. 

Điều cực kỳ đặc biệt từ những người có TƯỚNG CẰM CHẺ
Cũng như hai hõm lưng hay đôi lúm đồng tiền duyên dáng, chiếc cằm chẻ là một đặc điểm không phải ai cũng có. Vậy bạn đã biết vì sao lại có tướng cằm chẻ và

5. Đường Pháp lệnh – Đoán may mắn trong cuộc sống


Xem tướng mặt đoán phương diện cuộc sống vì chỉ một bộ phận nhỏ như đường pháp lệnh trên khuôn mặt thôi cũng đã tiết lộ rất nhiều đường đời của một người.

Đường Pháp lệnh là hai đường vân đối xứng từ hai bên cánh mũi kéo dài xuống hai bên khóe miệng. Thông qua hình dáng của đường pháp lệnh giúp chúng ta nhanh chóng đánh giá cá tính, năng lực lãnh đạo và tuổi thọ của một người.

Ngoài ra, nhân tướng học dựa vào vân pháp lệnh để đoán địa vị xã hội và thành tựu sự nghiệp của một người.

Người có vân pháp lệnh còn rộng, dài và sâu, hình dạng thường nhìn như chuông úp là người lãnh đạo ưu tú có quyền lực trong tay

Người có đường vân này khi còn trẻ (không phụ thuộc vào tuổi tác) thì cần phải nỗ lực hết mình mới mong gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Người này có số phải tự lực cánh sinh, ít được nhờ cậy vào mọi người xung quanh.

Nhưng một người sau 40 tuổi mà không rõ cho thấy chủ nhân là người nóng vội, bảo thủ, kiêu ngạo, thiếu nhẫn nại.

Đẹp nhất là người sở hữu vân pháp lệnh có độ dài tương đối, kéo dài qua miệng. Vân pháp lênh quá dài, quá ngắn đều không tốt.

 Vân pháp lệnh sâu, rõ ràng cho thấy chủ nhân là người có khát vọng và định hướng rõ ràng. Vân pháp lệnh mờ, đứt gãy hoặc không có thì sự nghiệp không rõ ràng, không đạt được thành tựu. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X